Dịch vụ vận chuyển Nam Bắc

xetaihang1012

Thành viên
Tham gia
22/11/2013
Bài viết
0
Chào mừng quý vị đến với dịch vụ cho thuê xe của công ty Vantai24h. Là một pháp nhân độc lập tự chịu trách nhiệm pháp lý, có hóa đơn tài chính VAT mẫu do Bộ tài chính ban hành.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ vận tải ở thị trường trong nước, chúng tôi đã góp phần không nhỏ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của quý khách.

Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ, nhân viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ, rất giàu kinh nghiệm trong quản lý, điều hành vận tải, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, miễn phí cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ chúng tôi quý khách chỉ phải bỏ ra phí dịch vụ vận chuyển tiết kiệm nhất, nhưng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Công ty chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi vận chuyển trên đường và đặc biệt là luôn luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các loại hàng trong quá trình vận chuyển. Đội ngũ lái xe của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng các yêu cầu của quý khách.

Công ty chúng tôi hiện có tổng trên 200 đầu xe bảo gồm (Cho thuê xe cẩu tự hành 3,5 tấn - 15 tấn, xe tải thùng 1,25 tấn đến những xe 3 chân, 4 chân, sơ mi rơ mooc cẩu chuyên dùng trọng tải lớn).. Nhận cẩu, nâng hạ và vận chuyển hàng hóa, máy móc, thiết bị đến tận chân công trình “Với phương châm Thuận Tiện - An Toàn - Nhanh Chóng”, Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm cao với công việc… Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Quý khách đề ra. Nhận vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội kể cả đi các tỉnh thành phía bắc.

Thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi:

Vận tải 24H

Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội

Địa chỉ VP: 350 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội.

https://vantai24h.vn/

NickchatYahoo:vantai24h

Chat/voic Skype: vantai24h

Vận tải 24 giờ rất mong nhận được sự ủng hộ của quý vị

Xin chân thành cảm ơn!
 
×
Quay lại
Top