Điểm danh những lợi ích của FA dịp Tết này

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Này nhé, nếu nghĩ rằng FA hội sẽ độc thân, buồn chán, suốt ngày dán mắt vào TV hay lướt facebook trong những ngày Tết thì thật là sai lầm đấy.

Chẳng lo chuyện hầu bao

Đối với những chàng, nàng có đôi có cặp thì Tết này tha hồ lo lắng, chuẩn bị hàng tá thứ nào quà tết, lì xì… thì các hội những người FA lại chẳng mấy lo lắng về điều nay. Và lẽ dĩ nhiên, chuyện tiền nong đối với họ dịp tết không quá quan trọng bởi không bị phát sinh nhiều khoản không thể không có như mừng tuổi, quà cáp… cho nhà người yêu.

diem-danh-nhung-loi-ich-cua-fa-dip-tet-nay.jpg


Một điều thú vị nữa là nếu bạn vẫn đang trong tình trạng độc thân thì “cơ hội” được lì xì sẽ cao hơn đấy!

Thỏa sức vui chơi với bạn bè

Chưa có người yêu đồng nghĩa với việc bạn không phải sắp xếp thời gian cho ai kia vào dịp tết. Vậy là tha hồ thoải mái tụ tập chơi bời với bạn bè, đám chiến hữu lâu ngày không gặp. Những kế hoạch đi chơi, phượt… bạn hoàn toàn có thể tham gia, thật tuyệt vời phải không nào? Các nàng không phải lo lắng việc bỏ lỡ kế hoạch đi chơi cùng người yêu và gia đình chàng. Còn các chàng thì sao? Họ không phải “đối phó” với những cơn ghen, sự hờn giận vô cớ của các nàng khi ‘tranh thủ” đi chơi với đám chiến hữu.

Tha hồ ngủ nướng

Tết trong mắt nhiều bạn trẻ là dịp để tha hồ được ngủ nướng, không lo đi học đi làm. Nhưng nếu đã có “một nửa”, bạn sẽ lại phải “chinh chiến” với hàng loạt cái hẹn thăm gia đình, họ hàng, bạn bè… của đối phương.

diem-danh-nhung-loi-ich-cua-fa-dip-tet-nay.jpg


Không đi thì không được, vậy là ước mơ nhỏ nhoi ngủ nướng ngày Tết cũng tan tành mây khói. Vậy nên, tận dụng cơ hội không phải vướng bận ai này mà thực hiện kế hoạch ngủ nướng này đi, đây cũng là một trong những lợi ích của hội FA đấy!

Có nhiều thời gian hơn cho gia đình

Mấy ngày Tết, các FA sẽ không phải chạy ngược chạy xuôi, tất bận bên nhà người yêu. Vậy hẳn nhiên bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đây cũng là dịp, gia đình quây quần bên nhau, tạo không khí vui vẻ cho gia đình ngày Tết. Tranh thủ dịp này, các chàng và nàng hãy thể hiện mình là những đứa con ngoan, hiếu thảo với cha mẹ . Các nàng có thể giúp mẹ chuẩn bị các món ăn ngày tết, các chàng hãy cùng bố đi “săn” những cành đào tươi thắm đón chào năm mới đi nào!

Và biết đâu đấy… các bạn sẽ nhận được những bất ngờ, thú vị

Tết này, đi chơi tụ tập nhiều hơn, biết đâu đấy bạn sẽ gặp được một anh chàng/ cô nàng nào đó thú vị, khiến trái tim rung rinh. Bạn sẽ trải qua những cảm xúc vui vẻ, lo lắng , hồi hộp… của buổi mới yêu, thật thú vị phải không?

diem-danh-nhung-loi-ich-cua-fa-dip-tet-nay.jpg


Đây cũng sẽ là một bất ngờ và may mắn nhân dịp đầu năm mới đấy. Vậy thì, hãy cứ tận hưởng những ngày FA vui vẻ và thoải mái với cả một bầu trời tự do đi các bạn. Bởi biết đâu đấy, Tết này là Tết cuối cùng của thời kì độc thân vui vẻ.

hangcham - Theo Pháp Luật Xã Hội
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
xxx
×
Quay lại
Top