Điện ảnh Việt Nam và những bước tiến mới

hoaqn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/2/2012
Bài viết
238
Sau những điều không tốt đẹp của Điện Anh Việt Nam từ các sự kiện . Cuối năm qua Việt Nam cũng có được những gặt hái khả quan với nhiều giải thưởng quốc tế và các gương mặt trẻ Phùng Hoa Hoài Linh, Lan Ngọc cũng gặt hái khá tốt cho điện ảnh Việt Nam.
Mới đây là
'Ngọc viễn đông' giành 2 giải tại LHP độc lập California
cho thấy Điện Ảnh Việt Nam sẽ có thêm nhiều thành công trong năm nay
Cuối năm với hàng loạt khen ngợi và đánh giá bộ phi Thiên Mệnh Anh Hùng, cũng phần nào cho thấy phim Việt Nam bắt đầu có tiếng nói trong công chúng.

Tran Lam TMAH không phải là bộ phim dã sử cổ trang đầu tiên của Việt Nam, nhưng lại là bộ phim điện ảnh dã sử cổ trang đầu tiên, mặt khác có thế nói bộ phim đã mang lại diện mạo mới cho phim Việt Nam. Nếu xét riêng lẻ thì có thể nói thế này:

Nội dung: cái hay là đã nắm bắt được chi tiết để phát triển cốt truyện (bức huyết thư), chothấy tư duy làm phim của nguời Việt đã lên hẳn 1 tầm cao mới. Chỉ duy có điểm là khi phát triển cốt truyện thì chưa tạo đuợc những cao trào đích đáng cho khán giả, bởi vẫn giữ nhịp điệu khá đều. Nhưng nhìn chung là 1 bộ phim tiêu biểu khởi đầu chop him Việt sau này tốt hơn.

Cảnh: cảnh đẹp và tuyệt vời, phong cảnh Việt Nam đuợc khai thác bắt những góc cạnh đẹp nhất. Không thể chê.
Dàn dựng: kỹ xảo đã phát triển đáng kể, buớc tiến mới cho nền điện ảnh nuớc nhà. Đáng mừng.
Khoảnh khắc: đây vẫn là điều mình thik nhất, khoảnh khắc trong cảm xúc của từng nhân vật bắt lấy quá tuyệt, những truờng đoạn và cả tiểu đoạn rất ý vị và diễn tả đuợc con người, tình yêu rất…. Việt Nam (đoạn Nguyên Vũ nhìn thấy nụ cười của Hoa xuân trên đồng lúa là tiêu biểu)

Nói tóm lại, 1 bộ phim đáng xem!
 
×
Quay lại
Top