Điều đàn ông không dám thừa nhận khi lấy vợ

ngaytuyettan521991

Thành viên
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
50
(Nghệ thuật yêu) - Đàn ông đã lập gia đình và những chàng trai chưa kết hôn luôn tồn tại nhiều sự khác biệt lớn. Một trong những khác biệt đó là người đàn ông đã có vợ giữ rất nhiều bí mật mà họ không dám thừa nhận với bất cứ ai.

Dưới đây là 1 số điều thú vị nhất về cuộc sống hôn nhân mà đàn ông đã có vợ hiếm khi chịu thừa nhận:

Vợ nấu ăn giỏi hơn mẹ

Điều này có thể không xảy ra trong tất cả các gia đình, nhưng thực tế cho thấy nhiều bà mẹ không giỏi giang trong việc nấu nướng. So về tài bếp núc, họ thậm chí còn thua kém con dâu dù kinh nghiệm đứng bếp lâu năm hơn.

Tuy nhiên, đàn ông được coi là người trung thành tuyệt đối với mẹ của mình. Họ sẽ khó mà chịu thừa nhận vợ là người đầu bếp tốt hơn nhiều so với mẹ họ. Đặc biệt là khi có sự hiện diện của mẹ ngay trước mặt thì họ sẽ càng không dám công nhận.

Một số người chồng luôn tôn thờ tài nấu ăn tuyệt vời của mẹ mình, khen ngợi mẹ cả trước mặt vợ. Một số người đàn ông khéo léo hơn chọn giải pháp an toàn để không mất lòng ai đó là khen cả mẹ và vợ đều nấu ăn ngon như nhau. Còn lại, số người đàn ông đã lập gia đình chịu thừa nhận vợ có tài bếp núc giỏi hơn mẹ khá hiếm, cho dù đó là sự thật trong nhiều gia đình.

Chọn lầm vợ

Rất nhiều chàng trai khi còn độc thân "lóa mắt" trước các cô nàng xinh đẹp, thân hình quyến rũ và yêu say đắm để rồi nhanh chóng đi đến quyết định kết hôn. Đến khi lấy nhau, họ mới nhận ra vẻ đẹp bề ngoài kia không bù lấp được những thiếu sót trong tính cách... Kết quả là nhiều người chồng cảm thấy chán nản, không muốn sống với người mà trước kia mình đã kiên quyết đòi cưới.

Đa số đàn ông ghét cay ghét đắng việc thừa nhận lỗi lầm. Đối với một chuyện hệ trọng như lựa chọn đối tác cho cuộc đời mình, chắc chắn họ sẽ không đủ can đảm để nói đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời.

Có thể trong quá trình sinh sống, nhiều người chồng nhận ra mình đã sai lầm khi lấy phải một người vợ ngang bướng, không biết điều, đỏng đảnh, vô lễ... Song họ chỉ đủ dũng cảm để bảo vệ sự lựa chọn của mình đến cùng. Không đời nào họ thừa nhận với người khác mình đã chọn nhầm vợ.

Trong trường hợp xấu nhất là không thể chung sống cùng nhau, họ chọn giải pháp âm thầm ly hôn còn hơn thành thật nói: mình đã mắc sai lầm lớn.

Thích gi.ường ngủ ngăn nắp nhưng không muốn dọn dẹp


Mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc bận rộn và nhiều mệt mỏi, đàn ông gần như hoàn toàn kiệt sức. Vào những lúc như thế, họ có cảm giác thật tuyệt và thoải mái nếu được mang lại niềm vui từ những điều nho nhỏ.

Trong số đó, một trong những việc dễ dàng cân bằng cảm xúc nhất với đàn ông là bước vào căn phòng ngủ gọn gàng với chiếc gi.ường ngăn nắp - nơi họ có thể ngả lưng xuống và trút bỏ mọi phiền muộn.

Thực ra, những người đàn ông đã lập gia đình rất thích cảm giác êm ái khi được ngả lưng trên chiếc gi.ường thơm tho, sạch sẽ. Song họ lại rất ghét việc thu dọn gi.ường chiếu và chỉ thích người khác làm cho mình việc này. Đây là một trong những việc nhỏ nhặt nhưng thường các đức lang quân không chịu thừa nhận với vợ.

Muốn mỗi lần về khuya, vợ đã yên ắng trên gi.ường ngủ

Công việc và các mối quan hệ thường khiến đàn ông trở về nhà muộn hơn phụ nữ. Họ bận rộn với việc nhậu nhẹt, tiếp khách hay các bữa liên hoan đến tận đêm khuya mới bước chân về nhà.

Mỗi lần ấy, đàn ông cảm thấy thà mình về nhà một ai đó còn hơn là bước chân về một ngôi nhà trống rỗng. Song họ cũng căm ghét cảm giác vừa về tới nhà đã bị vợ liên tục cằn nhằn, trách móc.

Điều họ mong muốn nhất sau mỗi lần chân nam đá chân xiêu là vợ đã yên giấc trên gi.ường ngủ. Cảnh tượng ấy khiến các ông chồng cảm thấy yên tâm và không bị làm phiền giữa lúc tâm trạng đang lâng lâng vì hơi men. Tuy nhiên để dũng cảm thừa nhận với vợ điều này, hẳn là hiếm người đàn ông nào đủ can đảm.

Thiếu vợ, mình sẽ không có được như ngày hôm nay

Đối với những người đàn ông thành đạt, kiếm tiền giỏi hơn vợ hay cả những người có đường công danh không bằng vợ thì thực tế đã chứng minh người vợ đóng vai trò lớn trong cuộc đời của các đức lang quân. Không chỉ là hậu phương vững chắc, giúp chồng toàn tâm cho sự nghiệp mà nhiều người vợ còn giỏi giang hơn cả chồng, có khả năng làm trụ cột cả về kinh tế thay chồng. Tuy nhiên, đàn ông sẽ chẳng dám thừa nhận vai trò lớn lao của vợ.

Trong suy nghĩ cũng như khi thể hiện với người ngoài, đàn ông luôn cho mình hơn vợ về mọi phương diện, thiếu vợ, họ vẫn có thể sống tốt và thành danh. Còn trên thực tế, nhiều người chồng thiếu vợ sẽ chẳng thể làm nổi trò trống gì. Đến bữa ăn có khi còn không tự lo nổi.

Ngay cả những người đàn ông yêu vợ, tự hào về vợ và đôi lúc có hứng muốn khoe khoang thì họ cũng chỉ khen ngợi chứ không chịu thừa nhận "Thiếu vợ, mình sẽ không có được như ngày hôm nay".

Nghệ thuật yêu.
 
×
Quay lại
Top