Điều gì dễ khiến trái tim rung động?

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Có những lúc bạn tưởng chừng như mình chẳng thể có yêu bất kì ai.
Nhưng rồi trái tim bạn vẫn thổn thức trước một người đặc biệt nào đó. Vì sao ư? Vì mỗi chúng ta đều dễ dàng rung động khi…

rungdongpt(1).jpg

Sự mạnh mẽ - sự bối rối

Con gái sẽ ấn tượng bởi những chàng trai mạnh mẽ, và con trai sẽ “loạn nhịp tim” trước một cô gái lúng túng khi gặp mình. Bản chất trong con gái luôn muốn được chở che, trong khi các chàng trai lại thích bảo vệ. Sự trái ngược đó giúp họ bổ sung cho nhau và tìm được nhau. Có thể con trai không quá giỏi giang, nhưng sự mạnh mẽ và tự tin của hắn có thể khiến bất kì cô gái nào đổ gục. Con gái có thể không xinh, nhưng sự lúng túng giúp cô ấy càng thêm nữ tính, và nhiều chàng trai dễ “chết đứng” vì điều đó.

Ai đó trân trọng “cái tôi” của bạn

Ai cũng muốn được người khác quan tâm và công nhận. Thực tế nếu bạn không đủ thú vị, không đủ sâu sắc, chẳng ai có thời gian để quan tâm và tìm hiểu bạn cả. Nhưng nếu một ai đó đủ tâm lí và khéo léo, họ sẽ rất trân trọng bạn, tìm hiểu mọi thói quen của bạn và hay làm bạn bất ngờ khi hiểu được bạn khá cụ thể. Có đôi khi bạn rung động chỉ vì người ấy ngưỡng mộ bạn, ngợi khen bạn, và biết nhìn ra những điểm tốt của bạn.

Bạn cảm thấy mình như một ông hoàng (hoặc bà hoàng) và do đó bạn sẽ bị “đổ gục” trước người đó một cách nhanh chóng.

Đó là một người nổi bật giữa đám đông

Những người nổi bật giữa đám đông luôn như một thỏi nam châm, họ hút ánh nhìn của mọi người, hút sự chú ý của nhiều người. Ở họ toát lên một thần thái đặc biệt, từ cách họ thể hiện, ánh mắt họ trao cho người đối diện, đến cách họ chạm vào đối phương để thể hiện phép lịch sự trong giao tiếp…, tất cả đều bắt nguồn từ một quá trình rèn luyện có đầu tư và lâu dài. Người nổi bật thường là người thông minh. Bạn rung động trước người đó một phần do người đó có quá nhiều người chú ý, bạn rung động vì bạn biết, nếu người đó cũng thích bạn, bạn sẽ được biết bao người ngưỡng mộ, tung hô và ganh tị.

Rung động vì “cùng tần số”

Hai bạn hợp nhau một cách kì lạ, từ gương mặt có nét giống nhau, những sở thích tương đồng cùng nhau, một vài cử chỉ cực kì hợp, cho đến việc hai bạn cùng gặp những khó khăn, những thuận lợi nào đó. Chúng ta yêu nhau đôi khi chỉ vì có nhiều điểm tương đồng. Khi giống nhau ở một vài khía cạnh, chúng ta sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng bàn luận, hàn huyên cả ngày không chán. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy có những người không hề xinh đẹp, không hề tài giỏi, nhưng vẫn tìm được một nửa, đơn giản vì họ “cùng tần số” khi bên nhau, thế thôi.

Theo Mực Tím
 
×
Quay lại
Top