Điều trị dứt điểm bệnh hôi nách

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Điều trị dứt điểm bệnh hôi nách



(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/phau-t...-hoi-nach.html)
Làm đẹp da
Bệnh hôi nách là căn bệnh khiến bạn cảm thấy mất tự tin mỗi khi giao tiếp với người đối diện. Vậy làm thế nào để điều trị triệt để căn bệnh này? Cùng phunutoday.org đi tìm hiểu phương pháp điều trị dứt điểm bệnh hôi nách nhé:

Bệnh hôi nách ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày với tâm lý mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp và công việc.
Không gây đau đớn nhưng bệnh hôi nách ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày với tâm lý mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp và công việc. Ngày nay, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến với thẩm mỹ viện KangNam để được thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh bằng công nghệ laser shot. Công nghệ laser shot là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được thẩm mỹ viện Kang Nam áp dụng thành công tại Việt Nam.
Cô dâu
Thẩm mỹ viện Kang Nam-địa chỉ trị hôi nách hiệu quả
Điều trị dứt điểm hôi nách, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo. Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn cho bạn và đánh dấu tuyến mồ hôi trước khi tiến hành gây tê để loại bỏ mùi hôi nách triệt để mà không gây thương tổn cho các vùng xung quanh. Thông qua bản đồ vùng tuyến đã được định vị, bác sĩ sẽ dùng thiết bị laser chuyên dụng loại bỏ chính xác tuyến mồ hôi nách, không xâm lấn sang vùng ngoại tuyến.
Bác sĩ sẽ dùng thiết bị laser chuyên dụng loại bỏ chính xác tuyến mồ hôi nách
Dưới tác động của các bước sóng laser chọn lọc, chất tuyến mồ hôi nách sẽ được triệt tiêu hoàn toàn mà không ảnh hưởng đến tế bào xung quanh giúp điều trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau một lần duy nhất, hạn chế xâm lấn, không biến chứng. Thực tế cho thấy, tại Kang Nam, trị hôi nách bằng công nghệ laser shot ngày càng được nhiều người lựa chọn với ưu điểm: tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng, ít tổn thương, không để lại sẹo và nhanh chóng giúp khách hàng lấy lại sự thoải mái, tự tin trong giao tiếp.

Xem thêm: Thời trang công sở
 
×
Quay lại
Top