Độ "chất" Thần Thoại trong Triệu Hồi Sư sau ngày đầu ra mắt

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6
Trong những giây phút đầu tiên ra mắt, đã có một lực lượng game thủ lớn đã “đổ bộ” vào thế giới Triệu Hồi Sư, để bắt đầu trải nghiệm tựa game thẻ bài pháp thuật hay nhất Việt Nam này. Đầu tiên, người chơi có thể thấy đươc khâu Việt hóa của trò chơi đã được hoàn tất, không có thiếu xót nào. Bên cạnh đó, với số lượng lớn game thủ như vậy nhưng không xảy ra bất cứ tình trạng giật-lag, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm tựa game hấp dẫn Triệu Hồi Sư.

FPwzdUd.jpg


Triệu Hồi Sư chính thức khai mở máy chủ s1-ZEUS​

Với máy chủ đầu tiên mang tên s1-Zeus, vị thần tối cao trên đỉnh Olympus, với quyền năng và sức mạnh vô hạn. Dường như đây cũng thông điệp: Triệu Hồi Sư như một tia sét quyền năng tới từ Thần Thoại cổ xưa, nơi chỉ có những vị thần tối cao được quyền bước tới. Bạn là người được chọn để đi tiêu diệt lũ Titan – Cội nguồn tội ác đang bị Poseidon giam dưới đáy biển sâu.

1GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Nhiều người băn khoăn về mặt đồ họa với game thẻ bài, nhưng ngay những giây đầu tiên đăng nhập vào Triệu Hồi Sư, người chơi sẽ được tận mắt chứng kiến một “bộ phim hành động thần thoại” kể về cốt truyện và nội dung chính của trò chơi. Tiến sâu vào game, người chơi một lần nữa phải ngạc nhiên vì nền đồ họa đặc sắc, kết hợp với những đường nét được thiết kế hết sức tỉ mỉ. Rõ ràng, so với nhiều tựa game thẻ bài hiện hành thì Triệu Hồi Sư vượt trội hơn hẳn về mặt đồ họa.

2GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg


3GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg


7GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg


8GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg


5GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg


Bạn là hi vọng của thế giới...

Còn nói đến gameplay, khi nói đến "game thẻ bài" thì chắc chắn sẽ không thể đặc sắc và hấp dẫn như các tựa game nhập vai hành động hay FPS, nhưng về chiều sâu nội dung thì dòng game thẻ bài cũng không hề thua kém bất cứ tựa game nào. Để chơi giỏi Triệu Hồi Sư, người chơi phải chuẩn bị cho mình một kho kiến thức cực lớn, làm thế nào để có một đội hình toàn diện nhất: cách dễ dàng nhất để cướp ngọc, cách phối hợp với người chơi để hạ gục boss, nâng cấp thẻ bài làm sao cho hiệu quả, thẻ 1 sao có thể mạnh hơn 2 sao hay không, hay đơn giản chỉ là cách mở bản đồ kho báu….

13GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Bên cạnh đó, chỉ 15 phút trải nghiệm game, người chơi đã nhận được một cơn mưa quà tặng từ Triệu Hồi Sư từ những sự kiện: Phần thưởng hàng ngày, đăng nhập theo giờ, rút thăm may mắn, triệu hồi thẻ Thần (là loại thẻ mạnh nhất nhì trong trò chơi).

18GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Hiên tại, người chơi có thể dễ dàng đăng kí và tải miến phí trò chơi Triệu Hồi Sư để có những phút giây đắm mình trong thế giới thần thoại Hy Lạp, nơi mà chúng ta chỉ biết qua sách báo và phim ảnh. Để biết thêm chi tiết cũng như tham gia sự kiện, các bạn có thể truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/trieuhoisumobile

Link tham khảo game:

Dành cho Android:

Ngoài ra các bạn có thể nhận Giffcode tại đây.
Một vài hình ảnh của Triệu Hồi Sư trong ngày đầu tiên ra mắt:

9GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg


15GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg


16GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg


14GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg
 
×
Quay lại
Top