Đo độ nguy hiểm của các cung hoàng đạo

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Độ nguy hiểm: Không nguy hiểm, thay vì ngồi tính mưu mẹo, họ sẽ nhảy vào "chiến đấu" ngay lập tức.

Dương Cưu là một người nhiệt tình, tham vọng và ngang bướng. Họ quan tâm đến mong muốn của mình nhiều hơn là mong muốn của người khác. Họ háo hức, hăm hở và dường như lúc nào cũng hừng hực khí thế. Đây chính là điểm mạnh giúp Dương Cưu vượt qua các chướng ngại vật trong cuộc sống.

Những người thuộc chòm sao này rất thông minh và khôn ngoan. Họ không muốn bị chịu thiệt và hay tính toán thiệt hơn. Thực ra, Dương Cưu rất hiền. Họ có thể nóng nảy hay cáu kỉnh nhưng dường như với tính khí ấy, họ không có thời gian để suy tính một âm mưu sâu hiểm. Thay vì ngồi tính mưu mẹo, họ sẽ nhảy vào "chiến đấu" ngay lập tức.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Độ nguy hiểm: Nguy hiểm khi thực sự nổi cáu.

Đối với Kim Ngưu, để có thể thành công đòi hỏi sự kiên nhẫn phi thường và làm việc chăm chỉ. Chính vì vậy, họ là một trong những cung hoàng đạo kiên nhẫn và kiên trì nhất. Trong con người Kim Ngưu ẩn chứa tố chất chính trị, sự quyến rũ và mạnh mẽ. Họ cứng cỏi, kiên quyết nhưng cũng rất bảo thủ.

Giống như những chú bò, Kim Ngưu hiền lành và không mấy khi nóng giận. Nhưng một khi nổi cáu, họ trở nên nguy hiểm và có thể sẵn sàng "húc" lại đối phương. Vì vậy, đừng tranh cãi điều gì quá lâu với Kim Ngưu, đặc biệt đừng lăng mạ họ, nếu không thì Kim Ngưu sẽ mất kiên nhẫn. Họ có thể lập ra những kế hoạch trả thù thâm hiểm. Tuy nhiên, Kim Ngưu rất biết cách tự kiểm soát bản thân nên bạn cũng không phải quá đề phòng trước chú bò này.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Độ nguy hiểm: Khá nguy hiểm khi trở mặt.

Song Sinh là một trong những cung hoàng đạo hay thay đổi nhất. Họ đáng yêu và hoạt bát như những đứa trẻ. Họ thích khám phá những điều mới mẻ, không thích những gì đơn điệu và nhàm chán. Tuy nhiên, những người thuộc cung Song Sinh cũng phức tạp và khó đoán như tồn tại hai người trong một.

Người khác khó nắm bắt được Song Sinh đang mưu tính gì và sẽ hành động ra sao. Họ thông minh, khôn ngoan, cẩn trọng và cũng hay thay đổi, thậm chí là trở mặt. Đây chính là điểm nguy hiểm nhất của Song Sinh. Sự khôn ranh tạo nên những âm mưu trong đầu, nhưng họ lại là những người thích sự công bằng. Vì vậy, Song Sinh sẽ triển khai các âm mưu đó chỉ khi bị dồn vào tình huống sống còn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Độ nguy hiểm: Không quá nguy hiểm nhưng giỏi che giấu cảm xúc.

Cự Giải chung thủy và thành thật. Họ không phải là người láu cá, ranh ma và có thể theo được những cuộc chiến trên con đường chính trị. Cự Giải dễ bị tổn thương, nhiều khi hơi rụt rè, nhát gan. Ngoài ra họ rất trung thực và đáng tin, thích tuân thủ luật lệ; chính vì thế họ không phải là người có nhiều âm mưu toan tính trong đầu.

Tuy nhiên, Cự Giải lại hay che giấu cảm xúc sau một vẻ ngoài hoàn toàn khác. Họ có thể tức điên lên, muốn nói qua lại om sòm, nhưng vẫn cố kiềm chế và cất nó đi vì lo sợ hậu quả không tốt có thể xảy ra. Nhưng một khi đã thoát khỏi nỗi sợ hãi, họ có thể là người đầu tiên đứng lên phản kích trong một cuộc tranh cãi. Rất may, Cự Giải là người biết phân tích tình hình nên họ không dễ manh động và vì vậy, họ không quá nguy hiểm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Độ nguy hiểm: Không quá nguy hiểm nhưng tốt nhất đừng gây chiến với họ.

Tất nhiên không phải ai sinh ra dưới chòm sao Sư Tử đều cũng làm lãnh đạo, nhưng những người thuộc cung này có nhiều cơ hội để trở thành người dẫn đầu. Họ không chỉ muốn được quản lý mà còn muốn được mọi người ngưỡng mộ và nghe theo mình. Sư Tử mang trong mình tính cách phóng khoáng, hào hiệp và kiêu hãnh như chúa sơn lâm.

Sư Tử nóng nảy, bốc đồng nhưng lại là người có tâm địa tốt, chân thành và hành động hầu như không có toan tính. Nhưng khi Sư Tử đã muốn gạt chướng ngại vật, tốt hơn hết là bạn nên để họ được tự do làm điều đó, đừng cố cản trở họ. Bởi vì Sư Tử có đủ khả năng để liên kết các sức mạnh xung quanh mình và tấn công lại kẻ phản kháng.
646615-images692540-nguyhiem.jpg
Ảnh minh hoạ
Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Độ nguy hiểm: Rất nguy hiểm với nhiều mưu kế tinh vi.

Xử Nữ rất thông minh, suy nghĩ logic và có óc quan sát. Họ luôn phấn đấu vì những điều tốt đẹp, mong muốn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Vì vậy, cũng không có gì lạ khi nhiều Xử Nữ thành đạt, có được vị trí tốt trong xã hội.

Đi cùng với sự thông minh ấy là những âm mưu toan tính tinh vi, khéo léo. Một con người tham vọng, nhiều mưu mẹo ẩn sau một một bề ngoài bình tĩnh, điềm đạm. Họ dùng lý trí để phân tích vấn đề và đối mặt với nó một cách lạnh lùng. Xử Nữ trở nên nguy hiểm nhất là khi bạn làm trái ý họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Độ nguy hiểm: Nguy hiểm vì tính hiếu chiến.

Là một cái cân, Thiên Bình thích sự cân bằng và cái đẹp. Họ không chỉ thích những mối quan hệ hài hòa, mà còn luôn muốn công bằng. Nhờ sự khéo léo, rộng lượng, biết chịu trách nhiệm và công bằng ấy, Thiên Bình có rất nhiều bạn bè xung quanh. Họ ít khi có kẻ thù. Và vì vậy, Thiên Bình cũng không cần mất thời gian để toan tính âm mưu đối phó người khác. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng mang trong mình máu hiếu chiến, nhanh giận và sẵn sàng đáp trả. Nếu bạn không cẩn thận chú ý, rất dễ họ sẽ cho bạn xuống vũng bùn ngay.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Độ nguy hiểm: Cực kỳ nguy hiểm.

Bò Cạp là cung có mức độ nguy hiểm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bò Cạp giỏi giang, quyết đoán nhưng cũng rất lạnh lùng và tàn nhẫn. Họ không hay thể hiện cảm xúc ra ngoài, như vậy người khác càng khó nắm bắt Bò Cạp hơn. Trong đầu những người thuộc chòm sao này luôn có những toan tính, kế hoạch. Nhưng chính bản thân họ lại là một khối mâu thuẫn giữa mưu mẹo, lạnh lùng và trái tim giàu tình cảm. Họ biết yêu, biết ghét nhưng thường che giấu sau vẻ ngoài có phần tàn nhẫn đó. Điều này tạo nên một Bò Cạp bí hiểm và cuốn hút. Và tính cách này cũng giúp họ gặt được nhiều thành công, nhiều người có được địa vị cao trên cuộc đua chính trị.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Độ nguy hiểm: Không nguy hiểm vì có tính "sáng nắng chiều mưa"

Những người thuộc cung Nhân Mã luôn vui vẻ, chân thành và hăm hở với cuộc đời. Nhiều khi người ta cảm thấy phát chán với tính tình "sáng nắng chiều mưa" của Nhân Mã, nhưng bù lại, họ luôn mang lại không khí vui vẻ và cảm giác dễ chịu cho người khác. Vì vậy, họ được rất nhiều người yêu quý. Họ láu lỉnh, nhưng không phải là một kẻ có chất chứa âm mưu nguy hiểm.

Suy nghĩ thiếu tính logic cùng với tâm trạng hay bồn chồn khiến Nhân Mã không có nhiều khả năng ngồi suy tính một âm mưu khủng khiếp nào. Nếu phải thực hiện một âm mưu, họ thường là "chân lon ton" chứ không phải là người cầm đầu, vạch ra kế hoạch.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Độ nguy hiểm: Cực nguy hiểm nếu bị dồn đến đường cùng

Ma Kết là một người thực tế và nhiều tham vọng. Họ không thích sự ồn ào, nhưng điều đó không có nghĩa là Ma Kết từ chối cơ hội để trở thành người số một. Họ hay che giấu cảm xúc của mình sau bề ngoài lạnh lùng. Ngay cả khi yêu sâu sắc, họ cũng không biết cách thể hiện điều đó như thế nào. Hơn thế, Ma Kết trung thực, đáng tin và đơn giản. Vì vậy, họ không phải là người có nhiều mưu mẹo. Họ thích đứng ngoài các cuộc chiến, nhưng một khi đã bị chọc tức, kích thích, họ có thể biến thành một kẻ lạnh lùng với những âm mưu gian xảo để trút giận lên đầu đối thủ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Độ nguy hiểm: Không nguy hiểm vì "khẩu xà tâm Phật"

Bảo Bình là người thông minh, có tư duy sáng tạo, logic. Họ là những người biết nhìn xa trông rộng và muốn khám phá những điều mới mẻ của thế giới. Họ khá ngoan cố với niềm tin của mình và đấu tranh vì nó, sẵn sàng tranh luận kịch liệt với những gì họ cho là đúng. Tuy nhiên, họ lại không có thành kiến với ý kiến của người khác.

Hơn nữa, Bảo Bình còn là những người có trái tim thật sự nhân hậu. Họ thẳng thắn trong suy nghĩ và hành động. Chính vì thế, mặc dù với tư duy sắc bén và có thể nghĩ ra rất nhiều mưu mô, nhưng họ lại không biết phải thực hiện chúng thế nào. Nên các âm mưu của họ trở nên vô hại. Đôi khi họ có thể nói người khác gay gắt và độc địa, nhưng đó chỉ là "khẩu xà tâm Phật".

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Độ nguy hiểm: Rất nguy hiểm khi bị xúc phạm

Những người thuộc cung Song Ngư có trực giác rất tốt. Họ có thể nhanh chóng hiểu người khác đang nghĩ gì và cần gì. Họ nhạy cảm, tốt bụng và luôn sẵn sàng hy sinh vì người khác. Song Ngư thích cái đẹp, thích cuộc sống yên bình và phẳng lặng. Vì vậy, họ không phải tuýp người sẵn sàng đi gây chiến với người khác.

Tuy nhiên, những chú cá nhí nhảnh, đáng yêu này lại chất chứa trong mình một sức mạnh phản kháng ghê gớm. Bình thường họ không thích động chạm gì đến ai, nhưng một khi đã tức giận và cay cú, Song Ngư có thể trở thành kẻ rất tàn nhẫn với những âm mưu độc ác. Tốt nhất bạn không nên làm những chú cá này nổi giận, đặc biệt bằng cách xúc phạm đến lòng tự trọng hoặc động đến những người mà Song Ngư yêu quý.
 
Độ nguy hiểm: Rất nguy hiểm với nhiều mưu kế tinh vi.
Mình thật là nguy hiểm :KSV@19::KSV@09:
 
Song Sinh (21/5 - 21/6)

Độ nguy hiểm: Khá nguy hiểm khi trở mặt.

Song Sinh là một trong những cung hoàng đạo hay thay đổi nhất. Họ đáng yêu và hoạt bát như những đứa trẻ. Họ thích khám phá những điều mới mẻ, không thích những gì đơn điệu và nhàm chán. Tuy nhiên, những người thuộc cung Song Sinh cũng phức tạp và khó đoán như tồn tại hai người trong một.

Người khác khó nắm bắt được Song Sinh đang mưu tính gì và sẽ hành động ra sao. Họ thông minh, khôn ngoan, cẩn trọng và cũng hay thay đổi, thậm chí là trở mặt. Đây chính là điểm nguy hiểm nhất của Song Sinh. Sự khôn ranh tạo nên những âm mưu trong đầu, nhưng họ lại là những người thích sự công bằng. Vì vậy, Song Sinh sẽ triển khai các âm mưu đó chỉ khi bị dồn vào tình huống sống còn.
:))
đoán đi đoán đi
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Độ nguy hiểm: Nguy hiểm khi thực sự nổi cáu.

Đối với Kim Ngưu, để có thể thành công đòi hỏi sự kiên nhẫn phi thường và làm việc chăm chỉ. Chính vì vậy, họ là một trong những cung hoàng đạo kiên nhẫn và kiên trì nhất. Trong con người Kim Ngưu ẩn chứa tố chất chính trị, sự quyến rũ và mạnh mẽ. Họ cứng cỏi, kiên quyết nhưng cũng rất bảo thủ.

Giống như những chú bò, Kim Ngưu hiền lành và không mấy khi nóng giận. Nhưng một khi nổi cáu, họ trở nên nguy hiểm và có thể sẵn sàng "húc" lại đối phương. Vì vậy, đừng tranh cãi điều gì quá lâu với Kim Ngưu, đặc biệt đừng lăng mạ họ, nếu không thì Kim Ngưu sẽ mất kiên nhẫn. Họ có thể lập ra những kế hoạch trả thù thâm hiểm. Tuy nhiên, Kim Ngưu rất biết cách tự kiểm soát bản thân nên bạn cũng không phải quá đề phòng trước chú bò này.
ui troi!! dúng quá
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Độ nguy hiểm: Rất nguy hiểm với nhiều mưu kế tinh vi.

Xử Nữ rất thông minh, suy nghĩ logic và có óc quan sát. Họ luôn phấn đấu vì những điều tốt đẹp, mong muốn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Vì vậy, cũng không có gì lạ khi nhiều Xử Nữ thành đạt, có được vị trí tốt trong xã hội.

Đi cùng với sự thông minh ấy là những âm mưu toan tính tinh vi, khéo léo. Một con người tham vọng, nhiều mưu mẹo ẩn sau một một bề ngoài bình tĩnh, điềm đạm. Họ dùng lý trí để phân tích vấn đề và đối mặt với nó một cách lạnh lùng. Xử Nữ trở nên nguy hiểm nhất là khi bạn làm trái ý họ.
.
.
.
no say!
 
Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Độ nguy hiểm: Cực kỳ nguy hiểm.

Bò Cạp là cung có mức độ nguy hiểm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bò Cạp giỏi giang, quyết đoán nhưng cũng rất lạnh lùng và tàn nhẫn. Họ không hay thể hiện cảm xúc ra ngoài, như vậy người khác càng khó nắm bắt Bò Cạp hơn. Trong đầu những người thuộc chòm sao này luôn có những toan tính, kế hoạch. Nhưng chính bản thân họ lại là một khối mâu thuẫn giữa mưu mẹo, lạnh lùng và trái tim giàu tình cảm. Họ biết yêu, biết ghét nhưng thường che giấu sau vẻ ngoài có phần tàn nhẫn đó. Điều này tạo nên một Bò Cạp bí hiểm và cuốn hút. Và tính cách này cũng giúp họ gặt được nhiều thành công, nhiều người có được địa vị cao trên cuộc đua chính trị.
 
giỏi giang, quyết đoán nhưng cũng rất lạnh lùng và tàn nhẫn
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)

Độ nguy hiểm: Không quá nguy hiểm nhưng giỏi che giấu cảm xúc.

Cự Giải chung thủy và thành thật. Họ không phải là người láu cá, ranh ma và có thể theo được những cuộc chiến trên con đường chính trị. Cự Giải dễ bị tổn thương, nhiều khi hơi rụt rè, nhát gan. Ngoài ra họ rất trung thực và đáng tin, thích tuân thủ luật lệ; chính vì thế họ không phải là người có nhiều âm mưu toan tính trong đầu.

Tuy nhiên, Cự Giải lại hay che giấu cảm xúc sau một vẻ ngoài hoàn toàn khác. Họ có thể tức điên lên, muốn nói qua lại om sòm, nhưng vẫn cố kiềm chế và cất nó đi vì lo sợ hậu quả không tốt có thể xảy ra. Nhưng một khi đã thoát khỏi nỗi sợ hãi, họ có thể là người đầu tiên đứng lên phản kích trong một cuộc tranh cãi. Rất may, Cự Giải là người biết phân tích tình hình nên họ không dễ manh động và vì vậy, họ không quá nguy hiểm.

Chắc là đúng :3
 
×
Quay lại
Top