Dọa công khai tình cũ, nữ sinh viên tống tiền thầy giáo cũ

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Để có tiền ăn chơi, nữ sinh Hoàng Ngọc Hà đã lấy một số điện thoại khác giả danh làm người yêu của mình nhắn tin đe dọa thầy giáo cũ để liên tiếp tống tiền.

Tối 10/1, Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) đã bắt quả tang Hoàng Ngọc Hà (SN 1993, trú tại khu 3, phường Vàng Danh, TP Uông Bí), hiện là sinh viên năm thứ 2 trường Trung cấp Y Thăng Long Hải Phòng, về hành vi cưỡng đoạt tài sản của thầy giáo cũ với số tiền 18 triệu đồng.

Quá trình điều tra cho thấy, từ đầu năm 2012 đến nay, lợi dụng việc nhắn tin trao đổi tư vấn trong học tập, Hà đã có số điện thoại của thầy giáo cũ là P.B.N (SN 1952, trú tại khu 2, phường Quang Trung, TP Uông Bí). Tiếp đó, đối tượng đã sử dụng một số mã sim điện thoại di động khác nhắn tin cho thầy N., xưng danh là bạn trai của mình nhằm đe dọa, sẽ công khai tình cảm của thầy N. với Hà cho vợ con thầy N. biết, với mục đích “tống tiền” thầy N.

dsc-0056-1f812-716650-9564.jpg

Đối tượng Hoàng Ngọc Hà.

Vì sợ ảnh hưởng đến danh dự, thầy N. đã nhiều lần chuyển tiền cho Hà qua tài khoản Ngân hàng hoặc chuyển qua xe ô tô khách Uông Bí - Hải Phòng đến cho Hà với tổng số tiền là 8 triệu đồng.
Ngày 8/1, với thủ đoạn trên, Hà lại nhắn tin đe dọa, buộc thầy N. phải gửi tiếp cho Hà 18 triệu đồng.
Khi Hà đang nhận tiền của thầy N. tại ngã 3 cổng Bệnh viện Việt Nam -Thụy Điển Uông Bí thì bị Công an TP Uông Bí bắt quả tang.
Hiện Cơ quan CSĐT - Công an TP Uông Bí đang tạm giữ hình sự Hà, ra quyết định khởi tố vụ án, bị can, hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Dân Trí
 
×
Quay lại
Top