Đoán tính cách qua game Facebook

aizi

Cựu quản lý
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/12/2009
Bài viết
969
Bạn là một tín đồ của Facebook? Bạn không thể sống thiếu những ứng dụng và game của Facebook? Vậy hãy thử đoán tính cách của bạn thông qua những sở thích trên Facebook nhé!

Game thể thao luôn là lựa chọn số một:KSV@14:
Bạn mê Bowling Buddies, Minigolf Party, Street Racing… thì chắc hẳn bạn là một người hòa đồng và dễ gần, bộc trực và thẳng thắng, mọi người đều cảm thấy dễ dàng kết thân với bạn. Bạn khá năng nổ, tháo vát, cứ hễ muốn làm một việc gì đó là bắt tay vào làm ngay, và sẽ cố gắng làm hết sức mình đến cùng. Bề ngoài của bạn có thể rất bụi bặm và hoạt náo nhưng bên trong vẫn là một người thiên về tình cảm nhiều hơn. Bạn rất thích hợp với những công việc theo nhóm, mang tính đồng đội cao.
100524playfishbowlingbuddies.jpg


Người nông dân chân chính:KSV@01:
Lúc nào trong Facebook của bạn cũng đầy ắp những game như Barn Buddy, Happy Farm, Country Story… thì có thể nói bạn là một người rất cần mẫn, chăm chỉ, cũng như rất cẩn trọng và điềm tĩnh. Bạn luôn suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định, luôn đắn đo về những việc mình làm sẽ ảnh hưởng như thế nào trong tương lai. Sự thay đổi đột ngột có thể làm bạn khó thích nghi, nhưng trong trường hợp cần đưa ra quyết định nhanh chóng thì bạn cũng giải quyết tình huống rất tốt. Là người rất chung thuỷ, hết lòng vì người mình yêu.
100524countrystory.jpg


Nhà quản lý tài ba :KSV@06:
Social City, Restaurant City, Hotel city… là những game bạn sẽ lao vào chơi ngay khi mở Facebook thì bạn quả là một con người có khả năng suy nghĩ, phân tích và tập trung cao độ, là người có khả năng lãnh đạo tốt, làm việc có khoa học và thích sự yên tĩnh. Bạn khá công minh, ít chịu tác động của tình cảm, biết phân biệt điều nào là đúng, điều nào là sai. Tuy nhiên bạn có vẻ không hoà đồng và thích đi một mình hơn. Bạn được sinh ra để làm lãnh đạo đấy!
100524restaurantcitygif.gif


Chăm Pet một cách tận tình:KSV@03:
Ngày nào bạn cũng phải log – in vào Facebook để thăm những chú Pet đáng yêu của mình trong Happy Pet, Pet Society, MonstrosCity… thì bạn ắt hẳn là một người tỉ mỉ, chăm chút và yêu động vật, bạn luôn biết cách an ủi và động viên người khác. Bạn cũng rất dễ gần và hài hước, mọi người tìm thấy ở bạn sự tin tưởng tuyệt đối. Bạn sống khá trầm, không thích sự xô bồ, náo nhiệt, chỉ thích những gì thân thuộc và gần gũi, vì thế bạn khá ít bạn bè.
pet.jpg


Những nhà hải dương học:KSV@10:
Cá cảnh, cá biển, cá sông… đều có trong bể cá Happy Aquarium, FishVille, Sunshine Deep Sea… của bạn, bạn là một người lạc quan và yêu đời, bạn sống khá thoải mái và dễ chịu. Bạn thân thiện, nhân hậu và vô tư, sống thiên về tình cảm. Mọi người tìm thấy sự mát lạnh, trong suốt và tinh khiết như nước ở bạn, luôn tìm cách giúp đỡ người khác và nói không với bạo lực. Tuy nhiên dễ bị tổn thương và dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.
100524happyquariumjpg.jpg


Theo GameK
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Người nông dân chân chính ^^! Ồ, nhưng sao không thấy trò FarmVille yêu thích ở đây nhỉ :-/ Một trò khá vui :-bd

CS0.11397233_52213_17971.jpg



 
Hiệu chỉnh:
Thế country story thì sao :-?
 
×
Quay lại
Top