Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
* Tựa sách: Đọc vị bất kỳ ai
* Tác giả: David J. Lieberman
* Ngôn ngữ: Tiếng Việt
* Lĩnh vực: Kinh tế - Quản trị
* Đối tượng đọc: Doanh nhân, lãnh đạo
* Dịch giả: Quỳnh Lê
* Năm xuất bản: 2010
* Đơn vị xuất bản: NXB Đại học Kinh tế Quốc dân & Thaihabooks
* Số trang: 236
* Giá sách: 53.000 VND
* Mua tại: Các nhà sách và Công ty sách Thái Hà

KenhSinhVien.Net-docvibatkyai-001.jpg

Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.


"Cuốn sách này đang được FBI, Quân đội Mỹ, các công ty thuộc Fortune 500 và quan chức chính phủ của hơn 25 quốc gia sử dụng. "


Đọc vị bất kỳ ai cho thấy rõ ràng từng bước để có thể nhận biết ai đó đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào trong những tình huống thực tế của cuộc sống. Ví dụ: bạn sẽ biết được người bán hàng đó có thật sự đáng tin hay không, hoặc buổi hẹn hò đầu tiên có đúng như mong muốn của bạn không hay đi theo hướng khác. Và trong những cuộc thương thuyết, thẩm vấn, tranh luận..., bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đang ủng hộ bạn - điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lực, thậm chí tránh được những cơn đau tim!


Đọc vị bất kỳ ai gồm hai phần:


Phần I giúp bạn đọc vị được người khác một cách nhanh chóng, để biết được suy nghĩ, cảm giác và xúc cảm cơ bản của họ. Phương pháp này có thể áp dụng với bất kỳ ai, tại bất kỳ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Phần này tập trung vào bảy câu hỏi chính mà bạn có thể gặp phải khi xét đoán suy nghĩ và dự định của người khác; thông qua những ví dụ thực tế bạn sẽ thấy các thủ thuật và chiến thuật có thể được áp dụng vô cùng dễ dàng.


Phần II phân tích các trường hợp mà bạn cần đi sâu vào chi tiết hơn. Trong phần này, bạn sẽ học cách xây dựng được một bản tính cách tương đối chi tiết cho một người, học cách đoán biết được suy nghĩ hay cảm giác của họ, và điều mà họ sẽ làm tiếp theo đó.


Lưu ý khi đọc



Đây là cuốn sách thực sự hay. Tôi đã đọc cả bản tiếng Anh, bản gốc và bản dịch tiếng Việt. Cuốn sách hiện là best seller tại rất nhiều nơi, trong đó có Vinabook, Thaihabooks,…


Những nội dung khác



Tiến sĩ David J. Lieberman là một tác giả được trao tặng nhiều giải thưởng, và được quốc tế công nhận là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về hành vi và các mối quan hệ của con người.

Ông đã xuất bản sáu cuốn sách, tất cả đều được dịch ra 18 thứ tiếng và hai cuốn lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của tờ New York Times. Ông còn là khách mời của hơn 200 chương trình truyền hình như The Today Show, Fox News, PBS và The View. Ngoài ra, ông giảng dạy và tổ chức các cuộc hội thảo về nhiều lĩnh vực trên toàn nước Mỹ.

Download ebook đính kèm cuối bài hoặc: https://www.mediafire.com/download/j2e4pcz5ow2v8o6/Khong_the_bi_lua_doi.rar


(Nguồn SachHay.com)
 

Đính kèm

  • Khong_The_Bi_Lua_Doi.rar
    27,3 MB · Lượt xem: 6.631
  • You Can Read Anyone [English].pdf
    8 MB · Lượt xem: 5.655
Hiệu chỉnh:
Sách này hay đây, để down về, hihi, tks bạn nha
 
Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhưng tựa 2 cuốn mình thấy khác nhau đó: "Đọc vị bất kỳ ai - You can read anymore" và "Không thể bị lừa dối - Never be lied to again". Ebook bạn chia sẻ chỉ có "Không thể bị lừa dối" thôi.
 
File PDF "Đọc vị bất kì ai" bản dịch.
:))
 

Đính kèm

  • Doc vi bat ky ai.pdf
    5,6 MB · Lượt xem: 2.076
ừa, cuốn sách thật sự rất hay và ý nghĩa, đặc biệt là chuẩn luôn. Tôi cũng đã mua nó lâu rồi, đọc lại cũng thấy hay nhưng nhiều chỗ vẫn khó hiểu.
 
×
Quay lại
Top