Đôi mắt rạng ngời

sirosori

Thành viên
Tham gia
30/3/2013
Bài viết
4
Áp lực công việc, áp lực cuộc sống thường thể hiện trên đôi mắt.
Vậy đâu là giải pháp để đôi cửa sổ tâm hồn của bạn luôn trong sáng,






251565f9a174f3.img.jpg

ảnh minh họa
Ngủ đủ giấc. Các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ cho biết, bạn nên ngủ từ 8 – 9 tiếng mỗi ngày. Đây là cách trực tiếp cải thiện da và mắt đồng thời bảo vệ sức khoẻ của chính bạn.
Ăn uống đúng cách. Chúng ta thường nghĩ rằng ăn kiêng để có vóc dáng hoàn hảo, ít ai nghĩ ăn kiêng còn giúp chăm sóc làn da, trong đó có da vùng mắt. Vì vậy, ngoài việc ăn uống đúng cách (ăn nhiều trái cây tươi), bạn đừng ăn quá mặn vì như vậy lượng muối trong cơ thể sẽ tăng lên, đây chính là nguyên nhân làm cho da và mắt mất đi vẻ đẹp.
Uống nhiều nước. Uống nhiều nước không những tốt cho sức khoẻ mà còn là một giải pháp hữu hiệu làn da hoàn hảo, nhất là da khu vực quanh mắt.
Bảo vệ mắt khỏi ánh nắng. Tác hại của tia UV trong ánh nắng làm cho da nhanh lão hoá, gây ra các nếp nhăn và thậm chí làm ung thư da. Vì vậy nên mang kính mát hoặc bôi kem chống nắng cho vùng da nhạy cảm để làn da ở vùng này tránh tiếp xúc trực tiếp với các tia UVA và UVB.
Duy trì độ ẩm. Làn da quanh vùng mắt đặc biệt mỏng và nhạy cảm hơn các vùng da khác, do đó rất dễ xuất hiện các nếp nhăn hay quầng thâm. Thiếu độ ẩm cũng là một nguyên nhân làm xấu da vùng mắt. Nếu không muốn da nhanh bị lão hoá, bạn nên duy trì được độ ẩm cần thiết cho da ở khu vực này.
Hạn chế trang điểm. Các thành phần hóa chất có trong mỹ phẩm rất dễ gây kích ứng cho da, khiến quá trình lão hoá da diễn ra nhanh hơn. Do đó, bạn nên hạn chế trang điểm. Nếu công việc của bạn cần trang điểm, hãy trang điểm nhẹ nhàng và tẩy trang kỹ lưỡng.


Theo www.xaluan.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top