Đón Xuân cùng sự kiện Cài Đấu Phá nhận Note 3 !!!

bigbaboi

Thành viên
Tham gia
3/12/2013
Bài viết
6


VGG Entertainment Joint Stock Company

Trang chủ : https://daupha.choi.vn/intro/

Tải game : https://daupha.choi.vn/taigame/

Facebook : https://www.facebook.com/choi.daupha

Diễn đàn : https://diendan.choi.vn/index.php


Các Đấu giả thân mến,Từ ngày 15/1/2014, tất cả game thủ hâm mộ Đấu Phá Thương Khung đã có thể tải bản cài đặt game về máy tính của mình. Nhân dịp này, Ban Quản trị cũng đồng thời mở sự kiện "Cài Đấu Phá - Nhận Note 3" để tri ân người chơi yêu thích game.


galaxynote3.jpg


Tham gia sự kiện, người chơi ngoài cơ hội nhận được siêu phẩm di động Samsung GalaxyNote 3 còn có thể nhận những giải thưởng giá trị khác như: Bàn phím cơ RAZER BLACK WIDOW ULTIMATE 2013, Chuột RAZER DEATHADDER™ BLACKEDITION, Ổ cứng di động SEAGATE PLUS EXTERNAL HDD 1TB (2.5") và những giải thưởng giá trị khác.


SK2.jpg


Với sự cuốn hút của tựa game và sức hút của giải thưởng, sự kiện đã nhận đượcsự hưởng ứng nhiệt tình của người chơi. Fanpage và diễn đàn Đấu Phá Thương Khung ngập trànnhững câu hỏi cách tham gia, cách tiến hành chơi mini sự kiện. Các câu hỏi đều nhậnđược những câu trả lời thoả đáng từ Ban Quản trị. Tuy nhiên, các bạn có thể đọc kỹ thể lệ Event và xem hướng dẫn tham gia tại đây nhé: ''HƯỚNG DẪN THAM GIA SỰ KIỆN "CÀI ĐẤU PHÁ - NHẬN NOTE 3"



caidaupha.JPG


Sự kiện "Cài Đấu Phá - Nhận Note 3" vẫn đang tiếp tục đến ngày 05/02/2014. Hãy tham gia ngay nhé!Chúc các bạn may mắn cùng Đấu Phá Thương Khung!


Xem thêm Sự kiện đang diễn ra:

-Thập Đại Cường Giả

-Thập Đại Khôi Lỗi

-Tích Nguyên Bảo - Nhận quà lớn
 
×
Quay lại
Top