Dowload SopCast

ilovecongnghe

Banned
Tham gia
22/10/2012
Bài viết
12
Phần mềm sopcast là một hệ thống phát truyền hình trực tiếp dựa trên nền tảng P2P. Cốt lõi là giao thức truyền thông được sản xuất bởi Sop Cast Team.

Download SopCast bao gồm 4 thành phần, SopPlayer, SopServer,VoD và WebPlay. SopPlayer cho người xem, SopServer cho máy phát thanh và WebPlayer cho người xem mạng. File này bao gồm cả 3 thành phần.

sopcast.jpg

Xem bóng đá trực tuyến - Download SopCast


Xem truyền hình trên di động với Sopcast dành cho Android

Download sopcast download là một dịch vụ truyền hình trực tuyến có thể phát hàng ngàn kênh truyền hình chất lượng cao và radio được phát sóng bởi người dùng trên toàn cầu. Sopcast phiên bản Android hỗ trợ các điện thoại thông minh, máy tính bảng,… nói chung là tất các các thiết bị chạy Android 2.2 trở lên. Bên cạnh khả năng phát các kênh Sopcast P2P trực tuyến, nó cũng có thể mở một số loại file audio, video và streaming media bằng URL. Sopcast đã nỗ lực để giảm tài nguyên CPU và bộ nhớ đệm và không làm ảnh hưởng đến bộ nhớ của thiết bị.


SopCast-Android-Stream2.jpg



Khi mở, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập vào dịch vụ bằng cách sử dụng tài khoản Sopcast của bạn, hoặc như một người dùng vô danh. Qua đó, bạn nhận được danh sách các đài truyền hình được hỗ trợ, và tất cả các kênh có sẵn như dưới đây. Chỉ cần chọn trạm ưa thích, kênh ưa thích của bạn, bật chế độ full màn hình bằng cách nhấp vào tiêu đề. Bộ đo tín hiệu trước mỗi tiêu đề kênh thể hiện cho chất lượng/tốc độ streaming.


Ứng dụng download sopcast được thiết kế với giao diện tối giản. Nó cung cấp cho bạn những tính năng điều khiển cơ bản, bạn có thể tùy ý chuyển đổi các tỉ lệ khác nhau (auto, stretched, fit to screen, 4:3, 16:9, 16:10).

Trên màn hình chính, bấm Menu, sẽ có một danh sách các tùy chọn để làm mới các kênh, mở rộng/thu gọn các kênh, sắp xếp các kênh theo các cách, mở URL tùy ý và mở những file media trong máy của bạn.

SopCast hiện không có sẵn trong cửa hàng Google Play, tuy nhiên, bạn có thể tải về file cài đặt được cung cấp chính thức từ Sopcast ở đây.



Hướng dẫn xem bóng đá trực tuyến sử dụng phần mềm Sopcast


Việc SopCast K+ ra đời và độc quyền các trận bóng đá ngoại hạng Anh ngày chủ nhật và các giải Seria, Laliga, … khiến cho chúng ta không còn được chứng kiến các trận cầu đinh vào cuối tuần nữa. Việc này có thể được giải quyết bằng cách đăng ký dịch vụ của VSTV và tốn kém hàng triệu đồng tiền thuê bao và mua đầu thu. Hoặc đơn giản hơn là sử dụng download sopcast việt nam để xem tất cả các trận đấu một cách dễ dàng chỉ cần có mạng Internet ultrasurf và máy tính.


Phần mềm Download SopCast sử dụng giao thức Peer to peer (P2P) tương tự như khi bạn tải Torrents, hiểu đơn giản là tất cả đều chia sẻ tài nguyên cho những người trong mạng. Hiệu quả của việc này là chất lượng tín hiệu sẽ rất ổn định, không gặp phải tình trạng giật, lag, nghẽn mạng như khi bạn xem theo kiểu truyền thống là truy cập vào các website và xem trực tuyến total video converter. Với cách cổ điển thì mọi người đều lấy tài nguyên từ 1 điểm (server), số lượng người càng tăng thì server chịu tải càng cao và sẽ dẫn đến hiện tượng giật hình, nghẽn mạng, …


Các bước tiến hành:

1. Download Sopcast
2. Cài đặt phần mềm Sopcast và khởi động Sopcast
3. Get link từ link sopcast
4. Sử dụng link để xem các trận đấu với phần mềm Sopcast


Hướng dẫn xem TIVI trực tuyến với Sopcast cực ngon không giật


Download SopCast về các bạn cài đặt bình thường rất nhanh và đơn giản!

Bạn bật chương trình Sop Cast lên và đăng nhập chọn lựa chọn 1 như hình không thì bạn có thể reg 1 nick cũng đơn giản nhưng ko cần bạn reg cũng xem được rất Good!

Sau đó bạn bật Duyệt Web lên mình chọn Firefox bản mới nhất down trực tiếp tại trang chủ của nó!
Gõ địa chỉ sau vào firefox:

Bây giờ nó có hàng trăm trận download sopcast cho bạn lựa chọn.Bạn chọn cho mình 1 trận đi rồi bấm vào Hình cái TV góc ngoài cùng bên phải như hình vẽ Mình chọn MU-lIVE)

Sop Cast hiện ra 1 danh sách các kênh tường thuật trực tiếp trận đó!Bạn có thể lựa chọn kênh bạn muốn và xem với chương trình gì Có khá nhiều lựa chọn cho bạn: Sopcast.TVU,Media player,VLC.TVanst...Mình khuyên chọn Sopcast với kênh có chữ Sopcast sáng xanh và có chữ Play


Nhấn vào chữ Play và bắt đầu chơi


download sopcast sẽ hiện ra 1 cửa sổ (hoặc 1 tab khác trên Firefox hỏi bạn lựa chọn xem trận đấu đó với soft nào mình chọn Sopcast và tích remember nó luôn !
Thế là giờ bạn có thể thưởng thức trận đấu rồi đó!

Bạn đợi 1 tí nó load đến 90% là bạn có thể xem trọn vẹn trận đấu mà không lo bị giật với yêu cầu nhỏ là trong lúc đó bạn ko down cái gì đọc báo lướt nét thì ok đi!
Thưởng thức thôi!

Link download sopcast bản mới nhất, xem k giật: download sopcast


Chúc các bạn thành công!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
SopCast is a simple, free way to broadcast video and audio or watch the video and listen to radio on the Internet. Adopting P2P(Peer-to-Peer) technology, It is very efficient and easy to use. Let anyone become a broadcaster without the costs of a powerful server and vast bandwidth. You can build your own TV stations comparable with large commercial sites with minimal resources. Using SopCast, you can serve 10,000 online users with a personal computer and a home broadband connection.

SoP is the abbreviation for Streaming over P2P. Sopcast is a Streaming Direct Broadcasting System based on P2P. The core is the communication protocol produced by Sopcast Team, which is named sop://, or SoP technology.
Main Features:

  • State-of-the-art P2P technology. Share the data among all viewers, make the channel more available and stable.
  • Minimal delay in the P2P streaming market.
  • Fast buffering. 10-30seconds.
  • Firewall and NAT traversal technology to pass 90% P2P barriers.
  • Build your own channels and broadcast it over the Internet.
  • Streaming real time streams. Support for many streaming transport protocol. mms, http, etc.
  • Streaming media files. Many file types: asf, wmv, rm, rmvb, mp3, etc.
  • Support for loop file playing.
  • Extremely low memory footprint and CPU load.
  • Standard channel URL: click on any sop:// URL to play.
  • Real time monitor of broadcasting source quality and network quality to help viewers to select a appropriate channel.
  • Record the clips when you are watching it.
  • Can play the stream with your favorite player, such as Windows Media Player, RealPlayer, VLC, etc.
  • Memory buffering, no harm to the hard disk.
  • Support for authentication for both the broadcasters and the viewers. The broadcaster has full control on his channels.
  • End-to-End security, encrypted messages, hi level P2P security, no hijack.
  • Support multiple channels broadcast on the same server. Normally, you can run 5-10 channels on one PC.
  • The Sop Player can be embedded into a webpage or any software applications. It works just like Windows Media Player.
  • The Sop Server and Sop Player can be run both on Windows and Linux. The whole system can be ported to embedded Linux.
  • Freeware, not ad/spy ware.
 
×
Quay lại
Top