Download thật đơn giản với Internet Download Manager bằng Tiếng Việt

buitungkm

Thành viên
Tham gia
7/2/2012
Bài viết
1
IDM_title.gif

Internet Download Manager đã quá quen thuc vi tt c nhng ai s dng máy tính có kết ni Internet . Vi nhiu ưu đim và tính năng cùng vi cách săp xếp qun lý khoa hc vượt tri so vi các phn mm khác .
Internet Download Manager xng đáng là phn mm s 1 thế gii v Công c download và qun lý tp tin download . Nhưng đ làm ch được hết các tính năng ca nó vi giao din ngôn ng tiếng Anh thì không phi ai cũng có th làm được , đôi khi không mun hoc không có hng thú vi nó .Vy gii pháp cho bn là 1 bn Vit hóa hoàn ho cho phn mm này .
idmtiengviet.bmp


Ch vi 1 b cài đt đơn gin, an toàn và nh gn được kim duyt bi công ty Tonec ch vi vài cú click chut đ cài đt và nó tương thích vi tt c mi h điu hành ca Windows .
Internet Download Manager đã cài đt trong máy tính ca bn đã có th hin th giao din tiếng Vit mượt mà d dàng s dng mang đến cho bn có thêm nhiu tri nghim mi khi s dng chương trình này .
Ngoài ra , bn còn được h tr min phí t công ty phân phi Internet Download Manager Vit Nam trong vic cài đt gói ngôn ng này cho bt c phiên bn cài đt nào ca chương trình Internet Download Manager trên website Internet Download Manager

Các bn có th ti nó ti đây (https://internetdownloadmanager.vn/Vietnamese )

Tính năng chính:
• T đng thay đi môi trường Tiếng Vit
• Bn ngôn ng Vit Nam mi nht
• H tr trc tiếp qua tng đài : 1900.571.273 - nhánh s 2
 
chào bạn
Mình vừa ra nhập kênh sinh viên mong được làm quen và học hổi nhiêu
 
có cra.ck không thế? hay là phải mua bản quyền
 
có cra.ck không thế? hay là phải mua bản quyền

viết bài thế này thì ai mà biết để cài, k có cra.ck mà lỡ cài vô IDM đang sử dụng bị phát hiện thì tiêu:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top