Dự án Talkeazi_ Nói tiếng Anh qua Skype

nhkdiem

Thành viên
Tham gia
24/9/2012
Bài viết
8
Mình tên là Hà Nhi, vừa tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương. Hiện tại mình và 1 số bạn ở các trường ĐH khác đang tiến hành thực hiện dự án Talkeazi và dự án hiện đang rất cần được sự hỗ trợ của những người yêu thích tiếng Anh và mong muốn giúp đỡ người khác như các bạn.

Talkeazi là 1 dự án phi lợi nhuận, được bắt đầu từ tháng 10 năm 2012 nhằm hỗ trợ những ai muốn cải thiện trình độ nói tiếng Anh của mình với sự giúp đỡ của những tình nguyện viên (TNV) nói tiếng Anh tốt hơn. Mục tiêu duy nhất là kết nối những người có cùng đam mê với tiếng Anh.

Về cách thức hoạt động: TNV nói chuyện trực tiếp 1-1 với học viên (HV) qua skype trong vòng 20-30 phút mỗi buổi cho đến khi học viên có tiến bộ hoặc muốn học với 1 TNV khác. Bên cạnh đó, trang web Talkeazi là nơi TNV và HV gặp nhau, nơi hỗ trợ tối đa kiến thức và tài liệu học tập cho HV và là nơi chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích khác.

Dự án đang cần hỗ trợ ở 4 mặt
(1) Tình nguyện viên – giáo viên
(2) Xây dựng và phát triển nội dung trang web
(3) Xây dựng và phát triển nội dung chương trình học
(4) Xây dựng và quản lý page Talkeazi community


Mình tin các bạn là những người nhiệt huyết, luôn mong muốn được giúp đỡ người khác và muốn đóng góp một phần công sức nhằm cải thiện khả năng nói tiếng Anh mọi người. Tham gia dự án cũng là cơ hội để gặp gỡ và làm việc với những người có cùng đam mê với tiếng Anh như chúng ta.

Hãy cùng xây dựng và phát triển dự án! Chúng tôi cần bạn!

Nếu bạn muốn tham gia vị trí (1), hãy điền vào form đăng ký bên dưới, hoặc liên hệ Ha Nhi (hanhivo@gmail.com) để biết thêm thông tin.
Nếu bạn muốn tham gia vị trí (2), gửi CV đến Diem Nguyen(nhkdiem@gmail.com)
Nếu bạn muốn tham gia vị trí (3), gửi CV đến Kiều Trang (letrang.pl@gmail.com)
Nếu bạn muốn tham gia vị trí (4), gửi CV đến Thu Trang Siêu Quậy (tranthithutrangpk@gmail.com)

Chúng tôi sẽ rất vui nếu nhận được CV của các bạn TRƯỚC NGÀY 16/11 , đơn giản chỉ vì CV cho chúng tôi biết bạn là ai và bạn như thế nào.

NẾU BẠN QUAN TÂM VÀ CÓ CÙNG MỤC TIÊU, CHÀO ĐÓN BẠN ĐẾN VỚI TALKEAZI!!!!
 
×
Quay lại
Top