Dùng kem đánh răng trị mụn bọc hiệu quả

Quangchung1988

Thành viên
Tham gia
23/5/2012
Bài viết
1
Mình xin chia sẻ mẹo hay trị mụn bọc hiệu quả bằng kem đánh răng mà bạn không cần phải dùng thuốc trị mụn , kem trị mụn hiệu quả nào khác để tri mụn bọc , dùng kem đánh răng bạn sẽ không phải lo da bị dị ứng hay các tác dụng ngoài mong muốn như khi dùng thuốc trị mụn và kem trị mụn để trị.
Vậy cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng hiệu quả như thế nào ?
Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Sodium pyrophosphate là một trong những hóa chất để loại bỏ canxi dư thừa từ nước bọt trong miệng. Điều này cũng có thể được sử dụng trên da mụn vì dư thừa canxi trong da có thể dẫn tới mụn bọc. Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sữa chữa những hư tổn do mụn gây ra.


tri-mun-boc-1-jpg.5680


Ngoài ra, kem đánh răng cũng chứa một chất hóa học khác được gọi là silica. Silica giúp hỗ trợ chống viêm. Vì vậy, áp dụng silica trên da bị mụn, nó sẽ giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn và hỗ trợ trong quá trình sữa chữa những hư tổn do mụn gây ra. bạn cũng có thểm tham khảo thêm dùng các cách đắp mặt nạ trị mụn ngay tại nhà rất hiệu quả.
Bên cạnh đó, kem đánh răng cũng chứa baking soda. Thành phần này giúp giảm lượng dầu trên da. Và da dầu là một môi trường thích hợp cho nhân mụn hình thành, thành phần baking soda sẽ hỗ trợ giảm tình trạng này.
Kem đánh răng trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất
Và một điều bật mí nữa là phương pháp trị mụn bọc hiệu quả này đã được các phụ nữ Ấn Độ sử dụng thường xuyên và mà mang lại hiệu quả bất ngờ.
Và bây giờ điều bí mật sẽ được bật mí cho các bạn đây.
tri-mun-boc-jpg.5682


Nguyên liệu cần để thực hiện:
- Kem đánh răng
- Muối
- Tô và muỗng để trộn
- Một vài viên đá lạnh
Kem đánh răng “thần dược” trị mụn bọc hiệu quả
Phương pháp thực hiện:
Trước tiên để thực hiện phương pháp trị mụn bọc tự nhiên hiệu quả này. Bạn hãy đảm bảo rằng khuôn mặt bạn luôn được rửa sạch sẽ. Bạn hãy rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt nhẹ nhàng và vỗ nhẹ bằng khăn mềm cho da tự khô.
Cho một chút kem đánh răng ra tô. Thêm 1/2 muỗng cà phê muối. Trộn cho hỗn hợp sánh mịn, để khoảng một phút là dùng được.
Sau khi da mặt đã khô. Chị em mình thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên khu vực có mụn đầu đen. Sau 5 phút thì rửa sạch với nước ấm.
- Dùng viên đá lạnh massage nhẹ nhàng lên khu vực vừa trị mụn, không cần rửa lại mà để da tự khô. Đá lạnh sẽ giúp lỗ chân lông se khít lại, da săn chắc hơn.
Chúc các chị em mình thành công sau khi thực hiện bí mật trị mụn bọc hiệu quả bằng kem đáng răng này nhé. Ngoài bạn còn có thể trị mụn bằng mật ong. Nếu chị em mình còn vấn đề trị mụn hãy tham khảo tại trong diễn đàn :
Bạn đã xem chưa ?
clear.png


  • Trị mụn đầu đen hiệu quả
  • Kem trị mụn bọc
  • Cách trị mụn bọc đơn giản
  • Trị mụn thâm bằng chanh

( Nguồn tại : https://diendanthammy.com/threads/meo-hay-tri-mun-boc-bang-kem-danh-rang-hieu-qua.10312/ )


 
×
Quay lại
Top