Duyệt web trên điện thoại với Cloud: Udisk và App Gallery

skillshort

Thành viên
Tham gia
17/5/2012
Bài viết
6
Link download: https://vi.ucweb.com/Vietnamese/UCbrowser/
Đang down dở file thì hết dung lượng? Muốn đọc một website nhưng quá nặng? Đồng hồ download báo còn 0 giây dù bạn mới load được một nửa?... Bạn sẽ không bao giờ phải gặp lại những vấn đề như vậy với công nghệ đám mây (cloud technology) của chúng tôi.

Trình duyệt UC 8.4 cho Symbian tích hợp toàn bộ những ứng dụng sử dụng công nghệ cloud như UDisk và App Gallery. Cách thức đột phá này sẽ giúp bạn lướt web nhanh hơn bao giờ hết.

68429b16gw1dt787rhvioj.jpg


1.UDisk – Lưu một lần, download mọi nơi.
Khác với các cách thức lưu trữ trên mạng khác, UDisk có thể tương thích với mọi nguồn của các website vì nó được tích hợp trong trình duyệt.

Chỉ cần kết nối với tài khoản UCWeb , bạn có thể lưu trữ bất kỳ cái gì lên UDisk, từ bộ nhớ địa phương cho đến nguồn các trang web. Mỗi file có thời hạn lưu trữ từ 7 ngày đến không giới hạn. Có 70Mb cho bộ nhớ dài hạn và 2GB cho bộ nhớ 7 ngày. Bạn có thể mua them dụng lượng trong tương lai gần.

2. App Gallery – Thích thú cài đặt các ứng dụng miễn phí
Lần đầu được giới thiệu trên phiên bản dành cho Android, trung tâm ứng dụng đã được nhiều người sử dụng. Bạn có thể đọc tin tức, xem videos, đồng bộ bookmark trực tiếp từ App Gallery.
Hiện tại đang có: UDisk, kho bộ nhớ trực tuyến miễn phí; Quick Reads, để đọc nhanh những tiêu đề chính; Online Bookmarks, truy cập vào bookmarks của bạn ở bất kỳ đâu.
Mặc dù phiên bản đầu tiên chỉ có 3 ứng dụng, nhưng trung tâm ứng dụng sẽ được phát triển sớm để trở thành trung tâm web của bạn.

3.Phiên bản ổn định – Một ý tưởng độc đáo của Linux Kernel
8.4 là phiên bản chẵn, tính theo chữ số sau dấu phẩy. Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ cố gắng ra bản lẻ là bản cập nhật tính năng, bản chẵn là bản ổn định. Chiến lược này được đưa ra bởi Linux Kernel, nguồn được sử dụng chủ yếu trong các server chúng tôi đang có.
Mọi thông tin chi tiết:
Official Website: https://www.ucweb.com
Facebook: https://www.facebook.com/ucmob
Twitter: https://www.twitter.com/UCBrowser
 
×
Quay lại
Top