EagleGet - miễn phí tốt nhất thay thế cho IDM

mayerduan

Thành viên
Tham gia
24/5/2013
Bài viết
1
Bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều phần mềm hỗ trợ download miễn phí từ các công cụ tìm kiếm trên internet. Một trong những phổ biến download manager là IDM. Tuy nhiên để sử dụng phần mềm này bạn phải tốn một khoản phí để mua và sử dụng. Phía bên kia, còn những phần mềm có tên quen thuộc như “YouTube Downloader” lại chỉ hỗ trợ một vài trang web video cụ thể, và bạn có thể hỗ trợ copy địa chỉ URL vào phần mềm để nhận được video.

vn01.png


EagleGet là một công cụ hỗ trợ download hoàn toàn miễn phí. EagleGet không chỉ download video từ những trang web video trực tuyến phổ biến, mà còn hỗ trợ giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP. EagleGet sử dụng công cụ đa luồng để tăng tốc download các tập tin được chia làm nhiều phần, sau đó chuyển đổi chúng cùng một lúc. Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề khi download MP3 hoặc ứng dụng, EagleGet sẽ tận dụng lợi thế của mạng tốc độ cao của bạn.

vn02.jpg


EagleGet hỗ trợ tiếng tiếng Việt, bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ giao diện thông qua menu chính ở góc trên bên phải. Với giao diện thoáng mắt, dễ sử dụng của EagleGet, bạn có thể thâm và quản lý các công việc download một cách dễ dàng. Bảng điều khiển bên trái cho phép bạn dễ dàng lọc các tập tin cần thiết. Ngoài ra bạn có thể tìm thấy chức năng thường được sử dụng trong trình đơn ngữ cảnh.

vn03.jpg


EagleGet có thể được tích hợp vào Chrome, IE và Firefox. Đơn giản chỉ cần nhấp chuột vào liên kết download trong trình duyệt (hoặc nhấp chuột phải link download và chọn "Tải về với EagleGet"), và sau đó EagleGet sẽ tự động tiến hành tải về.

vn04.png


Để download YouTube hoặc những video trực tuyến khác, chỉ cần trỏ chuột vào trình phát video và click vào nút "Download", video sẽ được download trực tiếp vào đĩa cứng của bạn. Không gặp bất kỳ vấn đề về trình duyệt mà bạn đang sử dụng, bạn có thể tận hưởng tốc độ download tối đa mà không gặp bất kỳ hạn chế.

vn05.jpg


Trong quá trình download, bạn có thể truy cập vào các nhiệm vào những nhiệm vụ đang chạy ngay lập tức bằng cách sử dụng cửa sổ nổi. Click đúp vào một tên tập tin, sau đó EagleGet sẽ hiển thị cho bạn những nhiệm vụ trong hàng đợi tải về.

vn06.png


Sau khi quá trình download hoàn tất, EagleGet sẽ hiển thị một cửa sổ pop-up cũng như phát âm thanh để thông báo cho bạn. Bạn cũng có thể mở tập tin download ngay lập tức, hoặc vào thư mục tương ứng.

vn07.png


Nhấp vào nút cấu hình trên cùng của cửa sổ chính, bạn có thể chỉ định thư mục tải về, hoạt động, cũng như chuyển đổi các thiết lập vị trí lưu file, chẳng hạn như quản lý clipboard, tích hợp trình duyệt và nhiều hơn nữa.

vn08.png


EagleGet không chỉ cung cấp cho bạn tốc độ download cao, chức năng phong phú, mà còn hoàn toàn miễn phí và không bổ xung bất kỳ điều kiện nào. Không giới hạn tính năng hoặc thời gian, không chứa phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại. Với giao diện trực quan của EagleGet, bạn có thể thêm và quản lý các tác vụ download một cách dễ dàng.

EagleGet - miễn phí YouTube Downloader và nhiều hơn nữa
 
×
Quay lại
Top