Feel the Wind

lovekiss

Thành viên
Tham gia
21/11/2010
Bài viết
3
Đọc và cảm nhận "Các bạn có biết tình cảm của 2 cô bé này là tình bạn hay tinh yêu không?" còn Pid cảm nhân đó là " Cả hai! "
Mọi người cùng đọc và cho ý kiến nha!

Thời đại Công nghệ thông tin, mọi người thi nhau lập blog hà rầm. Tôi cũng ham hố bon chen, lập 1 blog 360 rồi spam cho cả list, add vô tội vạ. Trong cái sự vô tội vạ đấy cũng có vài điều hấp dẫn. Làm blog được hơn 1 tháng, tôi bắt đầu đi lục lọi cái friend list của mình. Vô tình tôi click vào 1 blog avatar đẹp – hình 2 bàn tay 2 người nắm chặt với nhau trên tấm drap trắng xóa – rất đẹp, và nhẹ nhàng, tên là Feel_the_Wind. Blog của 2 cô bé viết chung, 2 cô bé cỡ 18-19 gì đó. Qua hình ảnh và các entry, tôi nhận thấy có điều gì đó rất thu hút tôi ở blog này. Chẳng có kịch tính gì cả, chỉ là những entry kể hàng ngày, tình cảm nhẹ nhàng, tôi cũng không hiểu vì sao.

Một người tự xưng là Feel – 1 cô bé tóc duỗi dài ngang lưng, cao thon và rất dễ thương. Cô bé còn lại tự nhận là Wind, trang phục vào cách chụp hình khá cá tính, tóc ngắn, da ngăm đen. Những hình ảnh trên blog đều được xử lý bằng photoshop, nhìn khá nghệ thuật. Nhưng tôi vẫn ấn tượng nội dung blog hơn, nhẹ nhàng, đượm chút buồn. Blog được cập nhật khá đều, vậy là mỗi tối tôi đều lên mạng và xem blog Feel_the_Wind.

*******************************************

Ngày… tháng… năm…
ENTRY CỦA FEEL
[…] Wind này, lúc sáng Feel có hỏi Wind “Nếu sau này có điều gì đó tệ hại xảy ravới Feel, và Feel không còn được xinh đẹp như bây giờ nữa, Wind còn chơi với Feel không?”. Lúc Wind hỏi lại “Sao Feel hỏi thế?” nhìn Wind thật mắc cười. Feel có nói rằng “Vì Wind từng nói Feel đẹp nhất, Feel đáng yêu nhất, không ai đẹp bằng Feel cả, lúc đầu Wind làm quen với Feel vì Feel quá cute đấy!”. Wind đã trả lời tiếng “Không” rất phũ phàng.
Lúc đó, Feel thật sự rất thất vọng và hụt hẫng, nhưng bây giờ Feel nghĩ lại rồi, dù Wind có nói gì đi nữa cũng không sao. Feel sẽ cố hết sức giữ gìn nhan sắc cho mình. Hì, đừng bảo Feel chảnh nhé, Feel nghĩ Feel đẹp cũng vì Wind nói thế đấy. […]

Ngày… tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
Xời ạ, có thế cũng để bụng hả Feel? Quan trọng hóa vấn đề làm gì, kệ nó!
Hôm nay ăn kem vui hen, vào quán kem mà Feel cứ co ro lại, nhìn tếu thật. Mà Feel lại để Wind chờ cả nửa tiếng, lúc chờ bực lắm, nhưng Feel chạy xuống cười 1 tiếng là quên hết. Chậc, Feel thật biết cách làm Wind mềm lòng nhỉ! […]

Ngày… tháng… năm…
ENTRY CỦA FEEL
[…] Thật hết nói Wind, lại đánh lộn làm chi thế? Bông băng thuốc đỏ nhà Feel hết rồi đấy, Wind bỏ tiền ra mua lại đi, không biết đâu! Mà nè, vết thương sao rồi? Viết bài được không? Ăn được không? Feel làm bánh cho Wind ăn nhe! […]

*******************************************

Dần dần tôi bắt đầu hình thành thói quen vào blog của 2 cô bé này. Cho đến 1 hôm, tôi không thấy entry mới của ai cả. Lo lắng!
1 tuần sau, họ viết blog lại, chỉ khác 1 điều, cô bé Feel không thấy đâu nữa, chỉ còn “Entry của Wind”.

*******************************************

Ngày 1 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
Từ sau bài Entry cuối cùng của Wind, Feel không viết nữa, lấy lý do bận. Hơi buồn, nhưng không sao.
Feel này, lên net sớm để đọc blog nhé!

Ngày 2 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
Sao Feel có vẻ xa lánh Wind vậy? À, dùng từ xa lánh không đúng, phải gọi là lạnh nhạt. Feel không cười tươi như trước nữa, Feel không kể chuyện cho Wind nghe nhiều như trước nữa. Feel chỉ nói chuyện với bạn xung quanh thôi, khi nào Wind không hỏi, Feel cũng không thèm nói.
Feel không giận Wind, mà cứ im im thế này làm sao Wind biết được chuyện gì?
Wind kêu Feel hát cho Wind nghe, Feel than mệt. Wind ôm Feel, Feel đẩy ra, bảo “làm vậy kỳ”, trước đây Feel có vậy đâu.
Feel có chỗ nào không khỏe? Nói Wind nghe! Hay thằng nào chọc Feel?
Feel này, lên net sớm để đọc blog nhé!

Ngày 3 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
Tại Feel quá bận hay tại Wind quá rảnh? Lên net khó thế kia à?
Feel này, lần đầu tiên trong suốt 5 năm gần đây, Wind khóc đấy! Wind cảm thấy thật bất lực, tại sao bài thuyết trình của Wind 10 điểm mà Wind không cười nổi nhỉ? Bài của H chỉ 8 điểm thôi, nhưng Wind lại cảm thấy có chút thua cuộc. Cái gì Wind cũng cảm thấy mình thua nó hết!
Feel chắc không biết Wind khóc đâu nhỉ? Feel còn bận nói chuyện với bạn, không thèm nhình Wind lấy 1 cái kia mà!
Lúc đi về, Wind đi bộ, Feel cũng chỉ chào mà không hỏi thăm gì. Tự nhiên thấy uất ức quá, nước mắt trào ra mà không hay.
Nhưng Wind hứa không khóc nữa đâu, yên tâm, vì Wind khóc thì lấy ai cho Feel dựa lúc Feel buồn chứ!
Feel này, lên net sớm để đọc blog nhé!

Ngày 4 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
1 tuần hơn rồi Feel không viết blog. 1 tuần hơn rồi tình trạng của tụi mình chẳng khá lên xíu nào.
Feel lại trang điểm đấy à? Wind để ý từ mấy ngày trước rồi mà không nói. Feel trang điểm chi vậy? Wind không thích như thế, mỹ phẩm làm Feel xấu đi!
Bây giờ Feel đi chơi với các bạn khác. Wind chả biết làm gì, lại đánh lộn, nhưng kỳ này phải tự lo lấy thương tích, không tốn bông băng thuốc đỏ nhà Feel nữa rồi!
Sao Feel không trả lời tin nhắn điện thoại chúc ngủ ngon của Wind?
Feel này, lên net sớm để đọc blog nhé!

Ngày 5 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
[…]

Ngày 6 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
[…]

Ngày 7 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
Feel trang điểm ngày càng đậm, xấu quá! Sao Feel không đi chơi với Wind nữa?
Feel, đừng quên Wind nhé, Wind sợ bị quên lắm!
Feel này, lên net sớm để đọc blog nhé!

Ngày 8 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
[…]

Ngày 9 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
[…]

Ngày 10 tháng… năm…
ENTRY CỦA WIND
[…]

Ngày 11 tháng… năm…
ENTRY CỦA FEEL
Wind ơi, Feel xin lỗi nha, giờ Feel mới lên net đọc blog. Chưa 1 lần nào Feel quên Wind hết, chưa lần nào Feel cố tỏ ra lạnh nhạt thật sự với Wind hết.

Wind biết không, Feel đang làm cho Wind 1 món quá sinh nhật độc đáo lắm, đến Feel cũng háo hức. Feel sợ nói chuyện nhiều với Wind thì để lộ ra mất. Chúng mình sinh cách nhau có 1 ngày, Feel dễ nói về sinh nhật lắm!

Feel biết Wind khóc mà không dám hỏi, Feel đã chạy xe theo sau lúc Wind đi bộ về mà Wind không biết đó thôi.

Feel ngốc lắm, Feel biết. Wind à, Feel trang điểm vì sợ Feel sẽ xấu đi, Wind sẽ không chơi với Feel nữa, Feel không biết Wind ghét trang điểm. Xin lỗi Wind nhiều lắm! Nhưng vô tình Feel đọc nhật ký của Wind : “Feel thật ngốc, dù xấu đẹp gì thì Feel mãi nằm trọn trong trái tim mình!” Feel đã không biết rằng, Wind nghĩ về Feel cũng nhiều như Feel nghĩ về Wind vậy!

Quà sinh nhật Feel làm xong rồi, đẹp lắm Wind ơi! Hôm nay là sinh nhật Wind, Feel chưa kịp tặng quá nhỉ. Thế mà chưa gì đã đời Wind mua hoa cho sinh nhật ngày mai của mình dù biết rằng Wind đã có sẵn quà cho Feel. Lẽ ra Feel không nên đòi, lẽ ra Feel nên nói thật để Wind không phải cuống cuồng mua hoa cho Feel.

Wind này, tuy Feel chưa tặng quá cho Wind nhưng thật sự Feel rất muốn Wind tặng 1 món quá cho sinh nhật Feel. Feel chẳng cần gì nữa, Feel sẽ mãi không đòi hỏi điều gì thêm nữa, chỉ xin Wind làm ơn tỉnh lại! Feel thật sự rất cần Wind, Wind tỉnh lại nhé, Wind tỉnh lại nhé, rồi chúng ta cùng tìm tên đụng xe Wind và cho hắn 1 trận. Wind đánh lộn giỏi lắm cơ mà, Feel sẽ mang bông băng thuốc đỏ theo.

Feel có thể đánh đổi cả thế giới này chỉ để Wind tỉnh lại với Feel. Hôm nay là sinh nhật Wind kia mà, tỉnh lại đi để còn party. Tỉnh lại để ôm và kiss lên má Feel như trước đây Wind hay làm. Làm ơn, Feel xin Wind, Feel rất cần Wind, Feel muốn Wind nhận quá sinh nhật mà.

Ngày mai là sinh nhật Feel rồi. Wind hay ngồi dậy, bỏ miếng khăn trắng chết tiệt đang phủ trên mặt kia đi và chúng ta cùng đi chơi.

Wind đã nói rằng “Gió phải được tự do, nhưng gió sẽ ở lại với ai cảm nhận được gió, và đó là Feel.” Wind đã nói là Feel đấy thôi, chẳng phải đó là lời hứa sao?

Cây hoa Wind tặng Feel đã nở rồi, đẹp lắm Wind ơi!
Feel biết Wind yêu Feel nhiều lắm, và Feel cũng vậy, mãi yêu Wind!
Feel sẽ viết blog mỗi ngày chờ entry của Wind nhé!
Wind này, dậy đi, lên net sớm để đọc blog nhé!

****THE END****:KSV@18:
blog yume​
 
×
Quay lại
Top