For men này!

lumdongtien_9x

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/8/2011
Bài viết
246
10 lời chúc ý nghĩa giúp chàng ghi điểm

20/10, ngày phụ nữ Việt Nam là một dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm yêu thương dành cho người ấy bằng những lời chúc.

1. Mỗi cảm xúc, mỗi khoảnh khắc hạnh phúc không thể hoàn hảo nếu thiếu em. Chỉ có em mới có thể làm đầy thế giới này. Chúc mừng em Ngày phụ nữ Việt Nam.
2. Phụ nữ giống như những chiếc ô tô: Đàn ông lúc nào cũng muốn có Ferrari, đôi khi thích tậu xe tải nhưng ở lại cuối cùng là một chiếc sedan cổ kiểu station wagon (xe có 3 khoang: khoang động cơ, khoang hành khách và khoang hành lý với phần bao mái phía sau rất rộng)
3. Mọi người đều nói "Đằng sau mỗi người đàn ông thành công là một người phụ nữ" nhưng chẳng ai biết rằng "Phụ nữ chỉ tiến đến thành công sau một người đàn ông". Cảm ơn em luôn nhường bước cho anh!
4. Em yêu à, anh chúc em là một bác sĩ hoặc một chiếc máy bay để em luôn bình tĩnh trong mọi nghịch cảnh và "đi bộ" trên trời cao. Mong em luôn mạnh mẽ, xinh đẹp và đầy kiêu hãnh. Ngày hôm nay và tất cả những ngày khác nữa đều dành cho em.
phunu.jpg
5. Chúc em một ngày giống như em... Thực sự đặc biệt!
6. Những gì nằm ở phía sau chúng ta và những gì nằm phía trước chúng ta đều quá nhỏ bé so với những gì nằm bên trong chúng ta. Em là nguồn cảm hứng bất tận của anh.
7. Anh thề, anh hứa, anh đảm bảo sẽ không tố cáo em với cơ quan công an vì tội danh đánh cắp trái tim anh. Chỉ cần em hứa với anh một điều luôn là chính em khi ở bên anh, em nhé!
8. Một người vợ tuyệt vời và một người bạn tuyệt vời. Đó là phước lành lớn nhất của anh khi có em.
9. Kỳ tích tìm ra châu Mỹ của Columbus sao sánh được với thành công anh tìm thấy em. XOXO
10. Người ta nói phụ nữ giống hoa hồng. Anh thấy vợ mình là một bông hoa chuông, đánh thức trái tim, tâm hồn anh. Yêu em!
 
:)) văn hoa quá, thấy chả thật lòng :D
 
cái toppic này cần xem xét đã,con gái nhiều lúc cung lion chưởng ra ấy chứ.............:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top