Free Khóa học KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

VmakeDream

Thành viên
Tham gia
16/11/2012
Bài viết
0
Có 1 công ty chuyên đào tạo kỹ năng sống đang có 1 chương trình đào tạo kỹ năng thuyết trình hoàn toàn miễn phí và đẳng cấp kéo dài 2 tháng. Chiều thứ 7 ngày 17/11/2012 này là bắt đầu rồi. Các bạn hoặc người thân của các bạn quan tâm thì có thể gọi mình để ghi danh nha
Mr.Thắng : 01633631296
 
bây giờ em muốn tham gia khóa học thì làm thế nào ạ ? em cũng mới tham gia kenhsinhvien.net nên chưa biết nhiều mong mọi người giúp đỡ . em cảm ơn nhìu :)
 
:) mình mới tham gia thui cũng chưa rõ lắm nên tạm tạm thý đã . Cụ thể hưn là trường ĐH Công Nghiệp :D
 
:) tại mình mới tham gia mà . nên chưa bít rõ trang này lắm , cóa gì bạn giúp mình vs nha :D
 
uhm. cụ thể là ở quận Tân Bình tp Hồ Chí Minh nha. Tới hôm nay đã học được 3 tuần rồi, bạn nào quân tâm tới kỹ năng mềm hoặc một môi trường kỹ năng thì có thể add facebook mình https://www.facebook.com/thangwiki. hoặc điện thoại tới số 01633631296 nha.
 
mình có thể nói thêm là công ty mình như 1 tổ chức xã hội, tổng giám đốc là 1 phật tử chân chính dưới sự cố vấn của 1 vị đại sư và được sự giúp đỡ hỗ trợ của rất nhiều ban nghành đoàn thể. Với mong muốn đem đến thật nhiều giá trị cho cộng đồng, giai đoạn đầu tiên là dự án phổ cập kiến thức, kỹ năng cho cộng đồng.
Hiện nay công ty rất mong muốn tìm những người có nguyện vọng hoặc năng lực thuyết trình để phụ giúp trợ giảng cũng như là làm giảng viên. Nên có tổ chức ra khóa học Kỹ năng thuyết trình, khóa học kéo dài 2 tháng.
Có rất nhiều giá trị mà công ty muốn mang đến, để biết thêm các bạn có thể liên hệ mình.
Thank các bạn đã quan tâm!
 
hic hic, tiếc quá đi thôi, nếu ở Hn có phải mình sẽ có cơ hội phát triển ko? mình thích đc thuyết trình lắm, cũng ko ngại gì nói trước đám đông hết, bên bạn có chi nhánh HN ko bạn?
 
hic hic, tiếc quá đi thôi, nếu ở Hn có phải mình sẽ có cơ hội phát triển ko? mình thích đc thuyết trình lắm, cũng ko ngại gì nói trước đám đông hết, bên bạn có chi nhánh HN ko bạn?
uhm. Mới mở văn phòng ở Hà Nội luôn. Bạn có thể add Face mình để dễ trao đổi hơn nhé!
https://www.facebook.com/thangwiki
or yahoo: huynhluudaithang.
 
Quay lại
Top