'Frozen' trở thành phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại

Luca_chan

Nếu có thể chết từ lúc bắt đầu thì tốt biết mấy...
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/8/2012
Bài viết
11.918
Với doanh thu cán mốc 1 tỷ USD vào ngày Chủ nhật vừa qua, Frozen do Disney sản xuất đã chính thức trở thành phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử.

Cho đến nay Frozen đã đem về doanh thu 398,4 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ kể từ khi công chiếu trong dịp Lễ Tạ ơn vào tháng 11 năm ngoái. Tại thị trường nước ngoài, Frozen đã thu về thêm 674 triệu USD nâng tổng doanh thu đạt mức 1,072 tỷ USD, theo số liệu Disney công bố vào ngày hôm qua (30/3).

Frozen.jpg

Frozen đã trở thành phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại Frozen lấy cảm hứng từ câu chuyên cổ tích về Bà chúa Tuyết của nhà văn Anderson. Phim kể về một nàng công chúa Scandinavian phải tìm cách cứu giúp cô em gái là công chúa Elsa với khả năng đóng băng bất cứ thứ gì khi chạm vào hai bàn tay. Điều này vô tình tạo nên một mùa đông dài hủy diệt vương quốc trong phim.


Doanh thu 1,072 tỷ USD đưa Frozen trở thành bộ phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại, vượt qua Toy Story 3 ra mắt năm 2010 (1,063 tỷ USD). Cả hai bộ phim đều do hãng Walt Disney Pictures sản xuất và phân phối.

Bộ phim Frozen đã nắm giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng doanh thu tại khu vực Bắc Mỹ trong vòng hơn 3 tháng. Ngoài ra, Frozen cũng đã trở thành phim đạt doanh thu lớn thứ 10 trong lịch sử điện ảnh thế giới.
Ngoài sức hút đến từ nội dung của bộ phim, Frozen đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khắp mọi nơi trên thế giới nhờ bản nhạc Let it go đã ăn sâu vào tâm trí nhiều người khán giả màn ảnh nhỏ.

Vào đầu tháng này, Frozen đã vinh dự được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ trao tặng giải thưởng phim hoạt hình xuất sắc nhất năm 2014.


Đăng NguyễnTheo Guardian
 
Hiệu chỉnh:
he he he mình là fan frozen cơ mà elsa chứ không phải elisa đâu bạn :big_grin: . Bị cuồng let it go :love_struck: vượt qua toy story 3 là quá đỉnh rồi :love_struck::love_struck::love_struck: thật không uổng công mong chờ bộ phim này :big_grin:
 
Ai có link xem film này k ạ? E xin :3
 
mà xem rất bực nhá, không tìm thấy bản nào 108 phút, toàn 102 chán đời, có cảnh con sven tranh cái mũi của olaf với lại cảnh elsa làm bão nữa sao không thấy nhỉ :((
 
Phim này mình thấy cũng bình thường :-?
 
Phim này mình thấy cũng bình thường :-?
Thực ra sau khi nghe quá nhiều lời khen phim này, đến hôm kia em mới mò xem thử. Không thấy hay đến mức như mọi người nói. Chắc còn tùy từng người. :-?
 
Đang xem đội vương miện, đeo bao tay vào, khoác thêm cái chăn lên vai =)) đến đoạn kia vứt bao tay, vứt chăn, vứt vương miện :v
 
×
Quay lại
Top