Game android hay update tháng 8 đủ mọi thể lại đua xe-bắn súng-vui nhộn-giải trí

hyukija

Thành viên
Tham gia
10/8/2013
Bài viết
22
Game Real Steel

Game Real Steel HD dựa trên 1 bộ phim của hãng Dreamworks đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng film. Đây là tựa game hành động đối kháng hấp dẫn, sẽ đưa bạn vào thế giới đồ họa HD chất lượng cao, âm thanh nổi sống động,…tất cả tạo nên một Real Steel HD hoàn hảo và ấn tượng trong mắt người hâm mộ.
f0_real_steel.jpg

57_tai-game-real-steel.jpg


++++++++++

Game Đua Thuyền Riptide GP

Riptide GP là siêu phẩm game đua cano siêu tốc hấp dẫn được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành android. Với tiết tấu nhanh, mạnh game mang tới cho người chơi cảm giác mạo hiểm thích thú khi vút đi trên những con sóng nước hay cao, vượt qua những đối thủ lẫy lừng khác để dành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Giành phần thưởng để có thể nâng cấp thêm cho chiếc ca nô của mình.

a4_game-Riptide-GP.jpg

7a_tai-game-Riptide_GP.jpg


++++++++++

Game Jetpack Joyride

Quá chán nản với cuộc sống hiện tại khi công việc cực kỳ bi đát. Anh chàng Barry lang thang trên đường và dừng chân trước một phòng thí nghiệm. Bất chợt anh nhìn thấy bộ áo giáp trong phòng thí nghiệm được bảo vệ nghiêm ngặt. Một ý tưởng chợt lóe lên: có bộ áo giáp trong tay, anh sẽ trở thành người hùng, giúp đỡ những công việc thường ngày của mọi, bảo vệ cuộc sống thường ngày của người dân. Vậy là anh chàng Barry đột nhập vào phòng thí nghiệm bí mật để lấy những tên lửa và vũ khí hiện đại từ tay các nhà khoa học xấu xa. Tuy nhiên, trong quá trình thâm nhập, không may anh chàng Barry bé nhỏ bị phát hiện và một loạt các chướng ngại vật được đưa ra khiến Barry phải cố gắng rất nhiều mới có thể vượt qua chúng.

c5_jetpack-joyride-PC.jpg

7d_tai-game-jetpack-joyridecopy.jpg


++++++++++

Game Kẻ Trộm Mặt Trăng

Kẻ trộm mặt trăng là bộ phim hoạt hình rất hài hước và vui nhộn. Bộ film kể về những chú Minion đáng yêu và ngộ nghĩnh. Tất cả các chú Minion đều rất ham mê và thích ăn chuối. Và thường hay tranh cướp lẫn nhau. Chính vì lý do này mà rất nhiều tình huống dở khóc dở cười được tạo ra. Lấy cảm hứng từ bộ film này, hãng Gameloft đã cho ra phiên bản trò chơi Despicable Me cực kỳ thú vị. Với nhiều tình tiết hấp dẫn và lý thú. Game đã và đang nhận được sự yêu thích của các game thủ.

ae_despicable_me_2_minions-wide.jpg

fe_tai-game-Despicable-Me.jpg


++++++++++

Game Eternal Legacy

Eternal Legacy game nhập vai với đồ họa gần giống game Final Fantasy trên máy PS và xbox. Trong game có các tuyến nhân vật đa dạng, phong cách thiết kế nhân vật cho đến gameplay theo thời gian thực hay ngoại cảnh mang đậm chất thần tiên. Game sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ mới lạ. Đặc biệt, game sẽ đánh theo chế độ Turn base (đánh theo lượt) nên cần đòi hỏi sự linh hoạt về lối chơi, cách sử dụng skill cũng như những chiến thuật quyết định tới toàn bộ cuộc chiến.

67_EternalLegacy_PC.jpg

2b_tai-game-eternal_LEGACY.jpg


++++++++++



Where Is My Water

Where is my water một tựa game được phát hành mới đây đã tạo nên cơn sốt trong bảng xếp hạng các game và có số lượt tải kỷ lục trong thời gian ngắn. Với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần trí tuệ, trò chơi xoay quanh việc tìm nước cho chú cá xấu vốn ham mê tắm táp nhưng khổ nỗi nguồn nước thì luôn bị hạn chế. Nên chú buồn suốt ngày.

48_whereis_my_water_PC.jpg

43_wheres-my-water-level-up-1-5-guide-on-android_480x365.jpg


++++++++++

Modern Combat 2

Modern Combat là tựa game bắn súng chiến thuật đầy hấp dẫn trên Android. Tựa game bắn súng này được hãng Gameloft phát triển và được chăm chút rất kỹ càng về mặt đồ họa 3D cũng như hệ thống âm thanh cực kỳ chân thực và hấp dẫn. Modern Combat 2 từng tạo ra cơn sốt, làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game ăn khách nhất trên các bảng xếp hạng game uy tín.

93_morden_combat2_PC.jpg

16_download-game-moderncombat-2.jpg


++++++++++

Tam Quốc Chí

Tam Quốc Chí tác phẩm kinh điển ghi lại dấu ấn lịch sử của một thời oanh liệt của nước Trung Hoa xưa. Lần đầu tiên game thủ được chiêm ngưỡng và thưởng thức phiên bản Tam Quốc Chí trên mobile với những hình tượng nhân vật vô cùng sống động. Game tái hiện sinh động cuộc chiến tranh gay go, ác liệt của 3 nước lúc bấy giờ.

52_tam-quoc-chi.jpg

30_tamquocchi.jpg


++++++++++

Zalive Zombie Survival

Zalive Zombie Survival - Game hành động đang hot nhất hiện nay trên dòng điện thoại Android. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia game là tiêu diệt hết toàn bộ lũ quái vật Zombie. Cốt truyện trong game Zalive Zombie Survival kể về cuộc trỗi dậy của những thây ma gớm ghiếc ở thị trấn nhỏ phía Nam nước Anh.

bf_1_zalive_zombie_survival.jpg

f2_2zalive_zombie_survival.jpg


++++++++++

Game Bắn Súng Sniper Shoot

Sniper Shooter là tựa game bắn súng cho android với dung lượng cực kỳ gọn nhẹ và dễ chơi nhưng lại không kém phần hấp dẫn. Không giống những game bắn súng khác, Sniper Shooter là game chỉ chuyên về súng nhắm và bắn tỉa. Do vậy, kỹ năng bắn của bạn đối với những game CF hay Half Life trước đây khó có thể áp dụng hay chỉ áp dụng được phần nào trong game bắn súng cảm ứng này. Tuy tiên, chả có lý do gì để bạn không thử và chứng minh trình độ của mình cả!

37_Sniper_shoot_PC.jpg

16_sniper-shooter.jpg


++++++++++



Karate Kid Vs Zombie

Plant vs Zombie, tựa game trồng cây bắn ma quá nổi tiếng trên cả phiên bản PC lẫn cho máy tính. Nay bạn có thể thưởng thức tựa game tương tự nhưng hấp dẫn không kém của tựa game này với tên gọi : Karate Kid vs Zombies. Với giao diện cực mới và bắt mắt. Hãy thử sức ngay với game chiến đấu với Zombies này nhé!

87_tai-game-karate-kid-vs-zombie.jpg

40_game-karate-kid-voi-zombie.jpg


++++++++++

Vây Bắt Ác Quỷ

Demon Siege là game hành động phiêu lưu đầy hấp dẫn trên điện thoại android. Cốt chuyện của game xoay quanh nhân vật chính đi chinh phục những, tiêu diệt những con quái vật trên đường đi nhằm mang lại cuộc sống hạnh phúc cho người dân. Cách đây 100 năm, thế lực bóng tối này đã bị người dân đẩy lùi khỏi thế giới này. Nhưng cảnh hòa bình đó chẳng tồn tại được bao lâu khi mà thế lực hắc ám đang âm mưu xâm lăng lại thế giới này một lần nữa.

ee_demon_siege.jpg

2e_download-demon_siege.jpg


++++++++++

Assassin Creed

Assassin\'s Creed bắt đầu vào năm 2012 câu chuyện xoay quanh Desmond Miles, một anh chàng khá điển trai và làm nghề pha rượu. Desmond Miles vốn là truyền nhân của môt dòng sát thủ từ rất lâu rồi. Nhưng sau đó anh đã trốn thoát khỏi gia đình đã nuôi dưỡng anh. Trớ trêu thay, anh lại bị bắt cóc bởi một tập đoàn đang có âm mưu chống lại và thôn tính cả thế giới. May mắn thay, Desmond Miles đã được giải thoát bởi một nhóm sát thủ khác và câu chuyện bắt đầu từ đây...

bf_tai-game-AssassinsCreed2.jpg

19_Assassin-s-Creed_PC.jpg


++++++++++

Đua Xe Địa Hinh Supercross Pro

Supercross Pro là tựa game đua xe địa hình 3D cực kỳ hấp dẫn trên điện thoại Android. Tham gia trò chơi bạn sẽ nhập vai vào một tay đua và tham dự chặng đua trong những trường đua rộng lớn với nhiều thử thách và chướng ngại vật. Ở đó, bạn có thể phô diễn những kỹ thuật thượng thừa hay học thêm được những động tác kỹ thuật mới nhất với trò chơi mạo hiểm hấp dẫn này.

12_supercrosspro_PC.jpg

25_SupercrossPro_ipatreasure.jpg


++++++++++

Bowling

Tựa game thể thao đầy hấp Bowling nay đã có mặt trên chính chiếc điện thoại Android của bạn. Với đồ họa cũng như cách chơi rất chân thực. Đây thực sự là tựa game hay cho bạn giải trí trong những lúc bạn buồn chán cũng như nhàn rỗi nhất. Còn đợi gì nữa mà không tải ngay game hấp dẫn Bowling về máy và thưởng thức nhỉ?

27_game-bowling.jpg

b6_tai-game-bowling.jpg


++++++++++

Princes Of Persia

Princes Of Persia - Được dựa theo bộ film cùng tên quá nổi tiếng về hoàng tử Ba Tư. Với nhiều cảnh quay, đồ họa hấp dẫn, cùng với cốt truyện cực hay. Princes of Persia luôn là một trong những tựa game được được săn đón và download nhiều nhất trên bảng xếp hạng những game ăn khách nhất. Hãy thưởng thức tựa game siêu phẩm hấp dẫn này nhé!

55_prince_of_persia_warrior.jpg

15_tai-game-princes-of-persian.jpg


++++++++++

Đại Chiến Loài Sâu

Worms, tựa game bắn súng chiến thuật turn-base đầy hấp dẫn mô phỏng từ game Gunny nay đã có phiên bản dành cho Android. Với cách chơi mới lạ ngộ nghĩnh, tạo hình nhân vật ấn tượng hài hước. Game hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí cực kỳ vui vẻ và hấp dẫn. Hãy thưởng thức ngay tựa game Worms và có những phút giây nói cười sảng khoái nhé!

45_game-worms.jpg

08_tai-game-worms.jpg


++++++++++

Candy Crush Saga

Trong thời gian trở lại đây, Candy Crush Saga là tựa game được chơi nhiều nhất trên facebook, vượt qua cả game nông trại nổi tiếng. Với đồ họa đẹp, ngộ nghĩnh, những viên kẹo ngọt đã thu hút trái tim của hàng triệu game thủ hâm mộ trên toàn thế giới và con số đó vẫn không ngừng tăng lên nhờ sự lan truyền rộng rãi trên facebook.

87_game-candy-crush-saga.jpg

15_download-game-candy-crush-saga.jpg


++++++++++

Truy Tìm Báu Vật

Nếu bạn ưa thích game phiêu lưu mạo hiểm và game khám phá thì Temple Run là một sự lựa chọn không tồi cho bạn. Với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại có tình tiết nhanh và lôi cuốn. Bạn sẽ phải nghiêng người sang trái, nghiêng người sang phải, vận dụng đôi tay một cách liên tục để có thể duy trì không để trò chơi kết thúc. Bạn phải vận động nhiều đấy!

c7_tai-game-temple-run.jpg

81_Temple-Run-2-2.jpg


++++++++++

Xếp Hình Thú Cưng Birzzle

Birzzle là tựa game xếp hình trí tuệ độc đáo và cực kỳ hấp dẫn. Game không đi theo các lối mòn quen thuộc, bình mới rượu cũ như những game xếp hình khác mà tự phát triển theo một lối chơi mới, tránh sự nhàm chán cho các game thủ. Với đồ họa cực mới và dễ thương, game cuốn hút ngay người chơi từ những cái nhìn đầu tiên. Tại sao bạn không thử ngay nhỉ?

e1_Birzzle.jpg

80_tai-game-birzzle.jpg


++++++++++

Super Mario

Super Mario, tựa game được gọi với cái tên thân thuộc: Mario ăn nấm hay Mario giải cứu công chúa đã tạo nên cơn sốt cho những bạn trẻ cuối 8x, đầu 9x những năm trước. Từng rất phổ biến và hâm mộ trước trước đây khi đâu đâu cũng thấy hình ảnh, âm thanh vui nhộn của trò chơi vui này. Giờ đây thì tựa game này đã không còn được phổ biến như trước, nhưng nó vẫn gợi nhớ cho mọi người những cảm xúc khó có thể quên được.

d8_tai-game-super-mario.jpg

40_game-super-mario.jpg


++++++++++

Game Nhập Vai Illusia 3

Game ILLUSIA 3 - Một lực lượng thế lực xấu đã xâm nhập vào Dream World toan tính thu phục nơi này, gây ảnh hưởng tới cuộc sống của mọi người. Bốn dũng sĩ can đảm đã đứng lên chống lại những thế lực xấu này. Hãy nhanh tay tải game này về máy để có thể giúp Angela, Chris và Ares đánh đuổi bọn chúng ra khỏi thành phố Dream World vô cùng xinh đẹp nhé!

49_game-illusia-3.jpg

a5_tai-game-illusia-3.jpg


++++++++++

Game Bắn Máy Bay Chaos

Một tổ chức bí mật tên CHAOS đã ngấm ngầm thành lập bởi những tên độc tài mất quyền lực và âm mưu thôn tính cả thế giới. Chúng đã tập hợp những tên tội phạm nguy hiểm nhất, những máy bay vũ khí tối tân nhất để sẵn sàng chiếm lấy thế giới. Cả thế giới đang cần bạn. Hãy nhanh chóng tham gia đội quân chống lại bọn khủng bố với dã tâm cực lớn này khi tham gia tựa game C.H.A.O.S

b6_game-ban-may-bay-chaos.jpg

ee_download-game-ban-may-bay-chaos.jpg


++++++++++

Game Vui Nhộn Cut The Rope

Cũng không có nhiều thời gian rảnh để có thể chơi những tựa game quá căng thẳng và tốn nhiều thời gian. Nên những game bạn hướng tới chỉ là những game đơn giản, thực sự thư giãn để làm thư thái đầu óc sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Mà những game như vậy bây giờ thì lại không có nhiều trên thị trường hiện nay. Nhưng bạn đừng lo, đã có tựa game Cut the rope cực kỳ vui nhộn với những chú ếch cho bạn tha hồ thưởng thức.

d0_Tai-game-Cut-the-Ropecopy.jpg

c8_game-cut-the-rope.jpg


++++++++++

Hủy Diệt Zombies Terminator

Lại một tựa game hay nữa về chiến đấu chống lại những con zombies cực kỳ hung hãn và khát máu. Nhanh tay tải ngay tựa game Zombies Terminator về máy và chung tay tiêu diệt những con zombies độc ác này để trên thế giới không còn mầm mống bọn chúng nữa. Vận mệnh con người đang nằm trong tay bạn.

30_game-zombies-terminator.jpg

a2_download-game-zombies-terminator.jpg


++++++++++

Cuộc Chiến Của Chú Rồng Bé Nhỏ

Nhiều thế kỷ trước, trong các vùng đất của miền Bắc bị chi phối bởi những tên cướp biển độc ác, chúng quấy nhiễu cuộc sống tốt đẹp của người dân trong làng. Không để họ có điều kiện làm ăn bình thường. Chính những chú rồng bé nhỏ đã đứng lên chống lại những tên cướp biển độc ác để trả lại cuộc sống yên bình cho những người dân nghèo.

b0_tai-game-little-dragon.jpg

2a_game-little-dragon.jpg


++++++++++

Bắn Vịt

Game bắn vịt một thời quá quen thuộc trên máy điện tử bốn nút điện tử băng nay đã có phiên bản dành cho điện thoại Android. Trải nghiệm ngay để có thể sống lại những cảm xúc của tuổi thơ đầy hấp dẫn và dữ dội. Bạn sẽ không phải nghỉ học trốn học để chơi game nữa mà sẽ thoải mái cầm chiếc điện thoại của mình và thưởng thức.

b3_Zombie-duck-hunt-PC.jpg

d0_game-ban-vit-zombie-duck-hunt.jpg


++++++++++

Đấu Súng Miền Tây

Miền Tây hoang dã nước Mỹ, nổi tiếng với những cao bồi, những cuộc đấu súng bắn giết chết chóc đầy kinh hoàng. Tranh giành nhau không chỉ là danh tiếng mà còn là những mỏ vàng bội thu. Hãy chú ý và sẵn sàng nắm chắc tay súng vì bạn không biết đối thủ của bạn ở đâu và sẽ như thế nào nữa!

bf_1_oddland_PC.jpg

d1_tai-game-ban-sung-oddland.jpg


++++++++++

Đặt Bom Bomberman

Bomberman - tựa game đặt bom chiến thuật trên điện tử bốn nút từng làm mưa làm gió với thế hệ 8x và 9x đời đầu nay đã quay trở lại với diện mạo mới toanh với phiên bản Android. Chế độ chơi đa dạng, nhiều thử thách cũng như những tuyệt vời về mặt đồ họa chính là điểm nhấn cho tựa game đặt bom hấp dẫn này. Nhanh tay tải ngay về máy và thưởng thức nào!

ec_game-bomber-man-dojo.jpg

9c_tai-game-bomberman-dojo.jpg


++++++++++

Cờ Vua

Cờ Vua - Trò chơi trí tuệ nổi tiếng đã có từ hàng trăm năm nay được phổ biến trên toàn thế giới. Lôi cuốn từ những cụ già râu tóc đã bạc phơ tới những em nhỏ còn đang cắp sách tới trường. Trò chơi cờ vua giúp cho người chơi rèn luyện đầu óc, trí thông minh cũng như óc phán đoán logic của mình. Đây thực sự là tựa game hấp dẫn bổ ích cho mọi lứa tuổi, phù hợp với mọi người.

b2_game-co-vua-chess_war_borodino.jpg

35_download-chess_war_borodino.jpg


++++++++++

Cuộc Chiến Với Những Con Rồng

Dragon Warcraft game cuộc chiến với những con rồng hung hăng và độc ác tấn công vào những thành trì nhằm phá hoại cuộc sống của dân lành. Với đồ họa cũng như hệ thống âm thanh siêu chân thực sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí thú vị với tựa game thủ thành hấp dẫn này. Tải ngay về máy và thưởng thức nhé!

25_Dragon-Warcraft-PC.jpg

fb_game-Dragon-Warcraft-2.jpg


++++++++++

Bắn gà

Game Bắn Gà đang nổi lên với số lượng tải game và chơi game rất nhiều, và thực sự game đang hot trên thị trường game thủ, với lối chơi đơn giản nhưng đầy hấp dẫn cùng với đồ họa đẹp, bắt mắt nhưng lại cuốn hút người chơi đã tạo nên điều đó. Với sự cuốn hút của mình với giới game thủ từ phiên bản PC, các nhà sản xuất game đã cho ra đời phiên bản game cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android để các bạn đam mê game này có thể tải về và chơi trực tiếp trên điện thoại của mình.

7e_banga.jpg

27_game-ban-ga.jpg


++++++++++

Cá lớn nuốt các bé

Feeding Frenzy là trò chơi cá lớn nuốt cá bé cực kỳ hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi với phong cách vui nhộn và cực kỳ ngộ nghĩnh nhé. Trò chơi đơn giản nhưng thú vị và hấp dẫn sẽ giúp cho bạn có được những phút giây giải trí thú vị cho bản thân đấy!

18_calonnuotcabe.jpg

ba_caloncabe.jpg


++++++++++

Ô ăn quan

Ô ăn quan - Một game quân gian vô cùng quen thuộc với người Việt Nam đã có mặt trên Android, chỉ với một bãi đất nhỏ, với những viên đá viên sỏi, ô ăn quan trở thành một trò chơi không thể thiếu mỗi khi còn nhỏ. Vừa được giải lao vừa luyện trí tuệ. Nó sẽ giúp bạn rèn luyện tư duy của mình một cách tốt nhất!

de_oanqua.jpg

7a_oanquan_1.jpg


++++++++++

Cờ tướng

Từ xa xưa đến nay thì bộ môn Cờ Tướng vẫn là trò chơi được mọi người yêu thích nhất, với các thế cờ phong phú, thế đánh đa dạng tùy vào từng mỗi người mà tạo nên sự hấp dẫn đến kỳ lạ trên bàn cờ. Khi bạn là người yêu thích trò chơi Cờ Tướng bạn luôn muốn được nhập bàn cờ bất kỳ lúc nào và với phiên bản game Cờ Tướng cho Android bạn đã có thể làm được điều đó trên chính chiếc điện thoại của mình.

c1_cotuong.jpg

cb_cotuong(1).jpg


++++++++++

Quản Lý Bóng Đá

Top Eleven là trò chơi quản lý bóng đá quá nổi tiếng trên facebook với hơn 6 triệu nhà quản lý. Với những tính năng cải tiến từng ngày, Top eleven đang không ngừng hoàn thành, nâng cấp các tính năng sao cho sự tương tác thật nhất. Mọi người đều có thể làm nhà quản lý, huấn luyện viên. Hãy thể hiện sự mát tay, trình độ huấn luyện của bạn với đội bóng của mình!

TopElevenFootballManager1.jpg

TopElevenFootballManager2.jpg


++++++++++

Game Bắn Súng Heavy Gunner 3D

Game bắn súng phòng thủ bảo vệ trái đất cho android, HEAVY GUNNER 3D được bán trên Google Play với giá 4.99 USD, nhưng bây giờ bạn có thể download Apk cài đặt game hoàn toàn miễn phí chỉ với một tin nhắn . HEAVY GUNNER 3D là 1 tựa game bắn phi thuyền thật sự tuyệt vời dành cho những ai đam mê hành động và khoa học giả tưởng. Với đồ họa 3D sống động, những trải nghiệm mà HEAVY GUNNER 3D mang lại khiến người chơi hoàn toàn bị thuyết phục.

46_HEAVY-GUNNER-3D.jpg

6d_HEAVYGUNNER3D.jpg


++++++++++
 
Game Bowling

Bạn thích chơi Bowling nhưng lại ngại cũng như không đủ tài chính tới CLB Bowling mỗi ngày. Và sợ cảm giác bị người khác cười nhạo khi mới chơi lần đầu. Hãy quên hết tất cả mọi phiền muộn của bạn, và luyện tập chơi Bowling với game dành cho Android này. Trở thành cao thủ Bowling không hề khó chút nào nha!

73_RockaBowling1.jpg

82_RockaBowling.jpg


++++++++++

36 kế tán gái

Bạn đang cô đơn, FA và mong muốn có một cô bạn gái để dốc bầu tâm sự mỗi khi có niềm vui nỗi buồn. Nhưng ngặt nỗi, trình độ tán gái, chém gió của bạn lại chả ra đâu vào đâu nên mới chịu cảnh FA như vậy. Vậy thì bạn đừng lo nhé. Hãy tải ngay ứng dụng 36 Kế tán gái dưới đây để trở thành cao thủ trong lĩnh vực cưa gái nói chung và lĩnh vực tình trường nói riêng nha!

eb_36-ke-tan-gai.jpg

91_36-ke-tan-gai-1.jpg

67_36ketangai.jpg


++++++++++

Ninja Ma Quỷ

Trận chiến giữa các Ninja với thế lực ma quỷ đang dần đi đến hồi kết. Những Ninja đã tìm được sức mạnh đích thực của mình và đang đẩy lùi ma quỷ tới bờ vực cuối cùng. Hãy chung tay giúp sức để có thể đánh đuổi bọn quái vật này vĩnh viễn ra khỏi cuộc sống của chúng ta nhé! Chơi game Devil Ninja để cảm nhận sự chiến đấu anh dũng, không quản ngại tới nguy hiểm của những Ninja anh hùng!

f3_Devil-Ninja.jpg

35_Devil-Ninja-2-3.jpg

b8_game-devil-ninja.jpg


++++++++++

AngryBirds Rio

Nếu bạn đã từng chết mê chết mệt hàng giờ với tựa game Angry Birds thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được phiên bản mới nhất Angry Birds Rio này đâu! Với phiên bản mới và cách chơi hoàn toàn mới, hệ thống đồ họa cũng như nhiệm vụ, độ khó sẽ tăng lên rất nhiều. Đòi hỏi bạn phải động não nhiều hơn để có thể hoàn thành được nhiệm vụ của trò chơi!

b1_angrybird-Rio_PC.jpg

Game Angry Birds Rio

1e_Angry-bird-rio-1.jpg

0b_Angry-bird-rio.jpg


++++++++++

Thây Ma Gớm Ghiếc Zombies Evil

Một chú chó đã vô tình bị lây nhiễm virut zombies khi đang lang thang trong rừng và bị một con chuột tấn công. Con chó đó đã quay lại thành phố và khiến không ít người bị biến thành zombies như nó. Mọi việc vượt khỏi tầm kiếm soát của lực lượng chức năng khi mà những con zombies đã quá đông và hung hãn. Chúng đã bao vây khắp nơi trong thành phố, tiêu diệt hút máu và lây bệnh cho toàn thể những người còn sót lại!

5f_zombies-evils.jpg

fa_game-zombies-evil.jpg


++++++++++

Bi A 3D

Bạn yêu thích tựa game Bi A nhưng lại ít có cơ hội được chơi vì nhiều lý do như bận học hành, không có thời gian hay chỉ là nơi đó không thích hợp với người như bạn? Bạn hãy gạt bỏ hết mọi nỗi lo đó đi vì giờ đã có phiên bản game Bi A 3D dành riêng cho Android cho bạn tha hồ tận hưởng, chơi thoải mái mà không sợ ai nói gì hết. Tải về luôn nha!

4c_game-bi-a-3D.jpg

db_Bi-A-3D.jpg


++++++++++

Chém hoa quả

Game chém trái cây - Fruit Ninja giờ đây đã trở thành một trong những game được ưa chuộng nhất trên Android và luôn trong top đầu những game được tải nhiều nhất. Với phiên bản Fruit Ninja HD này, đồ họa sẽ cực kỳ sắc nét. Bạn sẽ cảm nhận được sự sắc bắn của dao trong từng nhát chém, sự chân thực của từng quả trái cây và khung cảnh lúc từng quả bị cắt làm đôi. Điều đó thật là phấn khích làm sao.

7a_chemhoaqua.jpg

2a_chem-hoa-qua.jpg


++++++++++

Pikachu 2013

Như chúng ta đã biết game Pikachu là trò chơi trí tuệ, từ phiên bản PC cho đến phiên bản trên điện thoại và lần lượt các phiên bản ra sau này được thay đổi kiểu chơi hay hình ảnh nhưng tất cả đều có chung 1 đặc điểm là mọi phiên bản game Pikachu đều được số lượng người chơi đông đảo.

d7_pikachu.gif

0f_pikachu1.gif


++++++++++

Những Chú Chim Nổi Giận

Game Angry Birds hiện nay là 1 trong những game hot nhất trên toàn thế giới, nó chiếm 1 số lượng đông đảo người chơi từ trẻ em đến người lớn. Với thành công rực rỡ của mình phát triển game trên nền máy tính, nhà phát hành đã cho ra đời phiên bản game Angry Birds Space Premium HD dành riêng cho Android để người chơi có thể thỏa sức nghiền game của mình mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn cũng là 1 fan của game Angry Birds trên PC, vậy bây giờ hãy tải nhanh phiên bản Angry Birds Space Premium HD về chiếc điện thoại Android của bạn để chơi game ở bất kỳ đâu bạn nhé.

e7_angry-birds-hd.jpg

ab_angry-birds-hd1.jpg


++++++++++

Bắn bóng

Bạn sẽ hài lòng với niềm vui mà Bubble Dash - Bubble Shooter v1.0 - Bắn bong bóng cao cấp mang lại. Hãy đến và cảm nhận sự hấp dẫn của trò chơi bắn bóng này ngay bây giờ! Bạn sẽ tha hồ được bắn những trái bóng và nhìn chúng nổ thật đã mắt. Nếu điện thoại của bạn có hệ điều hành hỗ trợ Android, hãy nhanh tay tải ngay trò chơi này về máy để chơi và giải trí nhé!

41_banbong.jpg

0a_banbong2.jpg


++++++++++

Kim Cương

Phiên bản game Kim cương HD hot nhất trên điện thoại di động, thiết kế đặc biệt cho các máy điện thoại cấu hình cao tiêu chuẩn full HD. Với rất nhiều tính năng mới cực hấp dẫn, game hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động. Hình ảnh sắc nét trong phiên bản game Kim cương HD sẽ đem tới cho bạn nhiều cảm giác mới lạ hơn.

c4_kimcuong.gif

76_kimcuong.gif


++++++++++

Siêu Anh Hùng

Super Action Hero là một bộ sưu tập các trò chơi hành động mini dành cho điện thoại Android. Để trở thành một anh hùng, chiến đấu chống lại lực lượng bí ẩn để bảo vệ vũ trụ, làm việc với các đồng minh và tiêu diệt các sinh vật nguy hiểm, độc hại. Bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành những siêu anh hùng mà bạn mơ ước nhé! Đúng là chỉ có trong mơ thôi!

24_1_super_action_hero.jpg

Tải game Super Action Hero

63_SuperActionHero1.jpg


++++++++++

Quản Lý Tiệm Bánh

Bakery Story là trò chơi quản lý và kinh doanh tiệm bánh ảo vô cùng hấp dẫn và thú vị trên thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Bạn sẽ có cơ hội kinh doanh thử, và điều hành một tiệm bánh của mình. Tích lũy đúc rút kinh nghiệm để có thể phát triển tiệm bánh của mình một cách nhanh và bền vững nhất. Thể hiện tài quản lý của mình với tiệm bánh ảo hấp dẫn này nhé!

98_BakeryStory.jpg

9e_Game-bakery-story.jpg


++++++++++

Game Hành Động Tình Anh Em

Blood Brothers – game chiến đấu kinh điển đã đạt vị trí top 3 trên Google Play. Với cốt truyện giả tưởng về sức mạnh huyền bí của bóng đêm, kể về một người anh hùng đã trở thành một con ma cà rồng, người đó đã ràng buộc mình với một đội quân bằng một hiệp ước máu với mục đích chống lại một đế chế đã đổ nát. Bạn hãy chọn cho mình một trong 8 loại nhân vật : hiệp sĩ, samurai, tiên, quỷ, ape, lizardman, người lùn, hoặc yêu tinh để trở thành người lãnh đạo đội quân của bạn để chiến thắng.

f9_1_blood-brothers.gif

Tải game Blood Brothers

6f_Blood-Brothers.gif


++++++++++

Game Đua Xe Need for Speed

Need For Speed Shift - Game đua xe chuyên nghiệp với mô hình đường phố tuyệt đẹp,đem lại cảm giác đua xe tuyệt vời và chân thật hơn bao giờ hết. Đến với game bạn không chỉ có dịp thi thố với các tay đua khác mà còn có dịp để chiêm ngưỡng những thành phố tuyệt đẹp xuyên suốt các màn đua đầy đẳng cấp.

a9_Need-for-speed.gif

e3_Need-for-speed.gif

c1_Need-For-Speed-Most-Wanted-Wallpaper.jpg

c4_Need-For-Speed-Most-Wanted-Wallpaper-1.jpg


++++++++++

Fifa 2012

FIFA 2012 là tựa game bóng đá hay nhất dành cho điện thoại trong những năm trở lại đây. Cùng với Pes, FIFA đang thống trị tựa game bóng đá này. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, sáng tạo, hãng phát triển EA đang dần hoàn thiện và không ngừng đưa ra những ý tưởng sáng tạo để FIFA trở thành game bóng đá thật nhất!

8e_fifa2012.gif

cc_fifa12-2.gif

1c_fifa-2012.jpg


++++++++++

Ai là triệu phú

Game Show Ai Là Triệu Phú vốn nổi tiếng trên truyền hình đang được rất nhiều người yêu thích và đón xem. Sự thông minh dí dỏm của MC Lại Văn Sâm đã đem lại cho chương trình những phút giây giải trí thú vị bên cạnh những kiến thức mà chương trình đem lại. Và bạn có bao giờ ao ước được ngồi vào chiếc ghế nóng? Được quay film chụp hình giữa trường quay S9? Hãy thử sức với game show ai là triệu phú để tận hưởng cảm giác đó nhé!

77_ailatrieuphu.jpg

75_ai-la-trieu-phu-che.jpg


++++++++++

Người Nhện

Những tên tội phạm đang hoành hành mạnh ở thành phố New York khi chúng được bơm tiền bởi những tên khủng bố Taliband. Chúng bắt chấp sự có mặt của cảnh sát, giết người vô tội, khủng bố, cướp nhà băng... Nhận biết tình hình đó, Người nhện - Spider man đã hóa trang để có thể trấn áp những tên tội phạm hung hãn ở thành phố này.

77_game-nguoi-nhen-spider-man.jpg

Siêu anh hùng Spider Man

4e_tai-game-spider-man-nguoi-nhen.jpg

4a_game-spider-man-nguoi-nhen.jpg


++++++++++

Xếp hình gái xinh

Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc, học tập nặng nề luôn khiến bạn cảm thấy căng thẳng khó chịu. Không những thế, gia đình với biêt bao toan tính về cơm, áo, gạo, tiền cũng đủ làm bạn chết chìm trong lo âu và stress. Bạn muốn thư giãn, muốn nghỉ ngơi, muốn xả stress nhưng chưa biết cách nào? Vậy tại sao bạn không thử sức với tựa game Xếp hình gái xinh mới của chúng tôi, nó sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí và thư giãn thực sự đó!

41_game-xep-hinh-nguoi-dep-android.jpg

Xếp hình với người đẹp nào!

9e_xep-hinh-gai-xinh-1.jpg

35_xep-hinh-gai-xinh.jpg


++++++++++

Cướp Đường Phố Vice City

Grand Theft Auto: Vice City là game phiêu lưu hành động được phát hành vào năm 2002 bởi hãng Rockstar North ở Anh và được phát hành bởi Rockstar. Games Vice City lấy cảm hứng từ thành phố Miami của Mỹ năm1986, câu chuyện xoay quanh Tommy Vercetti, một tay mafia vừa mới ra tù. Sau một phi vụ giao dịch ma túy thất bại, Tommy phải truy tìm kẻ chịu trách nhiệm, đồng thời xây dựng một đế chế tội phạm cho riêng mình.

85_game-vice-city.gif

a0_tai-game-vice-city.jpg


++++++++++

Đào Vàng

Game đào vàng kinh điển nay đã có mặt trên Android. Bạn sẽ vào vai một "ông già gân" ôm mộng làm giàu giữa vùng Alaska hoang dã. Phải vượt qua rất nhiều chặng đường, những thử thách từ dễ tới khó để có thể hoàn thành được bài chơi.

42_Dao-vang-3.jpg

e6_daovang.jpg


++++++++++

Game Đua Xe Asphalt 6

Một tựa game đua xe hoành tráng và độc đáo đến từ các nhà sản xuất Gameloft. Đến với Asphalt 6 Adrenaline bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về bộ môn thể thao nổi tiếng này. Biến ước mở sở hữu những chiếc xe đẹp nhất, đẳng cấp nhất của bạn trở thành hiện thực. Cùng tranh tài với các tay đua khác và khéo léo vượt qua họ để giành thắng lợi và tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời nhất của người thắng cuộc.

36_asphalt-6-banner.jpg

6a_Asphalt-6-Adrenaline-HD-Gaming.jpg


++++++++++

Game Bắn Súng Counter Strike

Có thể bạn không tin nhưng Counter Strike - Game bắn súng (shooter) FPS nổi tiếng nhất nhì thế giới đã đổ bộ trên nền tảng Android dưới phiên bản không chính thức. Nghiên cứu và phát triển bởi các thành viên của XDA Forum.

6b_Counterstrike.jpg

3b_Counterstrike1.jpg

5f_game-counter-strike.jpg


++++++++++

Trồng Cây Bắn Ma Plant vs Zombies

Hãy sẵn sàng để trồng cây bắn ma trong trò chơi nổi tiếng của PopCap, Plants vs Zombie trên thiết bị Android của mình. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ ngôi nhà (não của bạn). Một đám zombie xấu xí đã xâm nhập vào ngôi nhà của bạn, và cách bảo vệ duy nhất là một kho vũ khí gồm 49 loại cây để hạ gục zombie. Sử dụng cây bắn đậu Hà Lan, bom anh đào, tường hạt và nhiều loại cây khác để làm chậm, gây nhầm lẫn, làm suy yếu 26 loại zombie trước khi chúng tiếp cận ngôi nhà của bạn.

07_PvZ_cover.jpg

5b_plz.jpg


++++++++++

Zalo - Ứng dụng chát miễn phí

Zalo là phần mềm chat được phát triển bởi công ty VNG đang giữ một trong những vị trí đầu tiên của những ứng dụng được tải nhiều nhất. Và tất nhiên không phải ngẫu nhiên mà Zalo được nhiều người yêu thích như vậy. Chúng ta hãy xem những gì đem lại sự thành công cho Zalo nhé!



Gửi tin nhắn bằng giọng nói chính là điểm nhấn đầu tiên của phần mềm chat Zalo này. Thay vì hì hục dùng tay soạn một tin nhắn dài loằng ngoằng mất hàng chục phút thì bạn hoàn toàn có thể dùng miệng áp sát điện thoại và truyền tải những thông điệp yêu thương cho người thân và bạn bè của mình. Tin nhắn sau khi nhận được sẽ tự động được bật lên nhưng bạn hoàn toàn có thể tùy biến được chức năng bật tắt tin nhắn này!

a1_zalo-chat-1.jpg

01_zalo-chat-3.png


++++++++++

Ola - Ứng dụng chat độc đáo

Được đưa vào sử dụng vào khoảng giữa những năm 2008, Ola chat đã dần khẳng định được vị thế của mình so với những sản phẩm phần mềm chat khác. Với nhiều tính năng được cải tiến so với phiên bản ban đầu, số người dùng phần mềm chat Ola đang tăng lên với tốc độ chóng mặt và tạo thành một cộng đồng rộng lớn trên mảng xã hội dành cho mobile.

58_ola-chat.jpg

80_chat-ola-2.gif


++++++++++

Trò chuyện với mèo Tom - Talking Tom Cat

Talking Tom Cat là ứng dụng giải trí hấp dẫn cho điện thoại đang sốt trong thời gian gần đây. Tom là một chú mèo ngộ nghĩnh và rất đáng yêu, Tom có khả năng nhắc lại mọi điều bạn nói với một giọng vui nhộn và độc đáo. Và bạn hoàn toàn có thể quay lại video rồi up lên các mạng xã hội nổi tiếng để có thể chia sẻ với bạn bè!

fb_Talking-Tom-Cat-2-1.jpg

Talking Tom Cat - Ứng dụng vui nhộn cho Android

99_Talking-Tom-Cat-2-3.jpg

Mèo Tom - Ngộ nghĩnh và rất đáng yêu

34_Talking-Tom-Cat-2-5.jpg


++++++++++

Ninja Khủng Long

Khi tham gia trò chơi Dinosour Assassin, bạn sẽ nhập vai một anh chàng Ninja lạc vào một đảo hoang. Ở đó, là một hòn đảo biệt lập với thế giới bên ngoài và vẫn còn lưu giữ được những loài động vật từ thời tiền sử như : khủng long và voi Mamut cùng những con vật khác. Vốn sống trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt nên chúng rất hung dữ và có thể tấn công bất cứ ai mà chúng cho là nguy hiểm với chúng. Anh chàng Ninja Assassin hãy cẩn thận nhé!

bf_DinosaurAssassin.jpg

ca_dinosaur-Assasin.jpg


++++++++++

Đường Đua Tử Thần

Khi nhắc tới game đua xe, chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay tới những game Need for speed và những game đua xe nổi tiếng khác. Nhưng không hẳn nhiều người biết đến tựa .Lấy cảm hứng từ bộ film cùng tên. Game đua xe Death Race xứng đạng sẽ là một đối thủ xứng tầm của Need for speed trong tương lai không xa!

50_game-dua-xe-death-race.jpg

79_game-dua-xe-death-race-1.jpg


++++++++++

Game Bắn Nhau GunStrike

Trong những năm 2000 đổ lại đây, sức nóng của game bắn súng Half Life không hề giảm đi. Có thể nói, đây chính là tựa game bắn súng đình đám và tiên phong, và được biết đến rộng rãi nhất. Khi đó, ta có thể dễ dàng bắt gặp những cuộc so tài nảy lửa của half life ở khắp mọi nơi. Giờ đây, tuy không còn sức nóng như ngày nào, nhưng half life vẫn luôn được chọn làm một trong những môn thể thao esport hấp dẫn nhất. Tiếp nối thành công đó, game Gun Strike ra đời với sự kỳ vọng sẽ tiếp tục được sự thành công như người đàn anh của mình!

cf_gunstrike.jpeg

05_game-gun-strike.jpg


++++++++++

Chống quái vật Third Blade

Bối cảnh trò chơi Third Blade diễn ra vào những năm đầu của thời kỳ Phục Hưng. Khi đó bệnh dịch lan tràn khắp mọi nơi và thứ gây ra bệnh dịch này không ai khác đó chính là những con quái vật hung hãn và hết sức ghê tởm. Chúng lan tràn khắp mọi nơi, đâu đâu cũng thấy sự xuất hiện của chúng. Nhiều người dân vô tội đã bị lây nhiễm bệnh dịch chết người này và tử vong. Khi đó, một thanh niên trẻ xuất hiện, với võ nghệ giỏi giang anh chàng đã từng bước tiêu diệt hết những con quái vật gây bệnh gớm ghiếc!

8f_ThirdBlade_PC.jpg

cf_game-third-blade.jpg


++++++++++

Game vui Pacman

Trong những năm trước đây, việc ra đời thiết bị chơi game cầm tay đã làm thay đổi tương lai của ngành giải trí. Những game tưởng chừng hết sức đơn giản nhưng lại lôi cuốn được rất nhiều người tham gia. Không chỉ vì lôi chơi đơn giản mà còn hết sức vui nhộn. Pacman đã từng tạo cơn sốt một trong những game phổ biến, nhiều người chơi nhất trên máy cầm tay!

5b_tai-game-pacman.jpg

a6_game-pacman.gif


++++++++++

Bàn tay thiên thần

Bạn luôn tự hào về khả năng chăm sóc, vuốt ve, hay chiều chuộng người đẹp của mình? Và nghĩ rằng mình là giỏi nhất? Vậy thì hãy thử sức với trò chơi 18+ Bàn Tay Thiên Thần này xem trình độ của bạn như thế nào nhé. Có thật là có tài hay chỉ là khoác lác chém gió thôi nha!

b9_bantaythienthan_PC.jpg

50_game-ban-tay-thien-than.jpg


++++++++++

Anh Hùng Phòng Thủ

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những tựa game chiến thuật phòng thủ với đồ họa nghèo nàn, cách chơi cổ điển, nhàm chán lặp lại. Và bạn đang phân vân không biết làm gì để có thể hết khoảng thời gian rảnh rỗi đây. Chẳng lẽ ngồi đếm lá rơi? Bạn đừng có lo, hay tải ngay tựa game chiến tuyến phòng thủ Denfence Hero phiên bản dành cho điện thoại Android này về nhé! Đảm bảo bạn sẽ chết mê chết mệt đó!

5f_defence_hero_PC.jpg

Với đồ họa tuyệt vời mang phong cách cổ xưa, những năm phục hưng. Tạo hình chi tiết nhân vật chi tiết, hệ thống skill thì tuyệt đẹp. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây giải trí cực kỳ thú vị! Cố gắng vận dụng một cách tốt những những skill của nhân vật để có thể hoàn thành được và vượt qua bài tiếp theo nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

f5_game-defence-hero.jpg


++++++++++

Game Chiến Thuật Empire War

Empire War là tựa game chiến thuật hấp dẫn mô phỏng cuộc chiến của bốn cường quốc trên thế giới cho bạn lựa chọn : Mỹ, Trung Quốc, Nhật và Triều Tiên. Bạn sẽ gia nhập một trong bốn quốc gia này và tham gia cuộc chiến chống lại cũng như xâm chiếm những quốc gia còn lại. Empire War là nơi bạn thể hiện kỹ và chiến thuật của bạn khi tham gia những trận chiến đầy gay cấn này!

3f_EmpireWar1_SCREEN.jpg

3a_tai-game-empire-war.jpg


++++++++++

Ngôi Sao Bóng Rổ

Basketball All start là game bóng rổ đầy hấp dẫn trên điện thoại Android mà bạn không thể bỏ qua nếu đam mê game bóng rổ. Bạn sẽ có thể trở thành Jerome hay YaoMing thật dễ dàng trong tựa game bóng rổ hấp dẫn này. Còn đợi gì nữa mà không tải ngay về điện thoại và thưởng thức nào.

96_game-bong-roBasketball-All-Stars3.jpg

d5_download-Basketball-All-Stars2.jpg


++++++++++

Hành Trình Phiêu Lưu Của Elphis

Elphis Adventure được thiết kế theo phong cách của Trung Quốc, rất ngộ nghĩnh và xi tin. Tạo hình của nhân vật cũng rất đẹp. Tham gia vào trò chơi bạn sẽ cuốn hút theo từng tình tiết của trò chơi với nội dung rất là hấp dẫn. Trải nghiệm ngay khi bạn có thể nhé!

4c_game-Elphis-Adventure1.jpg

55_ElphisAdventure2.jpg


++++++++++

Đấm Bốc Với Zombie

Thêm một tựa game đấu trí với Zombie cực kỳ hấp dẫn. Với game iZombie Boxing, bạn sẽ phải vừa đấu trí với con Zombie khỏe mạnh và trâu chó, lại còn khá là tinh ranh nữa. Để hạ gục nó thì người chơi cần phải thật là mưu trí cũng như là thật khỏe mạnh và lì đòn.

df_game-izombie-boxing.jpg

84_tai-game-izombie-boxing.jpg


++++++++++

Game Bắn Súng Mafia Rush

Chắc bạn đã từng xem những film về xã hội đen, hệ thống mafia ngầm ở Mỹ , Nga và các nước phát triển. Và cũng hiểu được sự nguy hiểm, manh động của những tên tội phạm này. Chúng sẵn sàng giết người không ghê tay để đạt được mục đích của mình. Từ giết người, cướp của, cướp nhà băng, buôn bán ma túy... Và giờ đây, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác làm đại ca, ông trùm, chống lại những tên tội phạm, thế lực khác để dành lại số tiền bạn đã kiếm được. Cùng trải nghiệm ngay tựa game Mafia Rush.

90_game-mafia-rush.jpg

42_download-game-mafia-rush.jpg


++++++++++

Game Stone Wars

Từ thời xa xưa, thời kỳ nguyên thủy, khi mà cuộc sống của con người còn rất đơn sơ, chỉ là săn bắt hái lượm, vũ khí chỉ là những chiếc rìu, dao rất cơ bản.. nhưng họ đã phải đấu tranh để duy trì cuộc sống của nhóm người của họ. Tất cả đều rất cơ bản và hoang dại, như chính thế giới của họ. Bạn có muốn khám phá cuộc sống và khả năng sinh tồn của họ? Hãy tham gia game Stone Wars để có thể khám phá cuộc sống đầy khó khăn của họ nhé!

8b_stone-wars_pc.jpg

a5_stone-wars.jpg


++++++++++

Game Chuyến Phiêu Lưu Kỳ Lạ

Strange Adventure là một tựa game phiêu lưu vui nhộn gần giống với game Mario. Nhưng game sẽ không mang lại cho bạn sự thoải mái, thư giãn thay vào đó là sự bực tức, khó chịu... từ việc những cái bẫy chết người, cái chết lãng xẹt trong trò chơi. Trò chơi sẽ khiến bạn bị troll hết sức có thể. Do vậy, hãy giữ độ bình tĩnh thật cao khi chơi game nhé!

07_StrangeAdventure_pc.jpg

29_Tai-game-Strange-Adventure.jpg


++++++++++

Game Mission Of Crisis

Vương quốc thần tiên đang bị những con Mombies chiếm đóng. Bọn chúng đã có mặt khắp mọi nơi, thâu tóm quyền kiểm soát tất cả. Mọi người trong vương quốc đã thống nhất chọn Matt và Angie, và những chiến binh ưu tú nhất của biệt đội Ranger Bad Dog nhận trách nhiệm giải cứu cả vương quốc. Gánh trên vai trách nhiệm nặng nề, các chiến binh đều ý thức được sự quan trọng của nhiệm vụ lần này. Vì nắm trong tay họ là sứ mệnh cao cả, giải phóng vương quốc khỏi sự chiếm đóng đòi lại tự do.

a0_Mission.of_.Crisis-Android_PC.jpg

b3_tai-game-Mission-of-Crisis-5.jpg


++++++++++

Game Hugo

Cuộc sống của gia đình chàng Hugo bị đảo lộn khi trong một ngày phải vào rừng làm việc thì mụ phù thủy Sylar độc ác đã cho người đến bắt mất vợ và con của Hugo. Không cam chịu làm tay sai, Hugo đã lên đường tìm tòa lâu đài để giải cứu vợ con, gia đình mình cũng như để cho mụ phù thủy Sylar một bài học cho cái thói độc ác, tham lam của mụ. Không suy tính thêm nữa, Hugo bắt tay ngay lên đường và mà không biết rằng rất nhiều hiểm nguy đang chờ đón ở phía trước.

14_hugo_Pc1.jpg

27_phu_thuy_sylar-hugo.jpg


++++++++++
 
vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Giành phần thưởng để có thể nâng cấp thêm cho chiếc ca nô của mình.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
để chơi game nữa mà sẽ thoải mái cầm chiếc điện thoại của mình và thưởng thức.
 
Còn đợi gì nữa mà không tải ngay về điện thoại và thưởng thức nào.
 
vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Giành phần thưởng để có thể nâng cấp thêm cho chiếc ca nô của mình.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top