Game đế chế Age of Empires cực kỳ phổ biến của làng game chiến thuật

ilovecongnghe

Banned
Tham gia
22/10/2012
Bài viết
12
Phiên bản Game đế chế Age of Empires cực kỳ phổ biến của làng game chiến thuật. Download, tải Game đế chế về máy của bạn với để trải nghiệm với những phiên bản mới nhất và các chiến thuật đánh hay nhất hiện nay.

Game đế chế Age of Empires hay còn gọi cách khác là game "đế chế" xanh và hiện nay Age of Empires có tổng cộng 5 phiên bản:
Phiên bản đầu tiên của đế chế là game đế chế
Age of Empires. được gọi tắt là AOE I. Phiên bản này chạy bằng tệp Empires.exe là hình cái mũ màu đỏ trong cùng thư mục AOE II.

Phiên bản thứ hai download aoe là bản mở rộng của phiên bản một Age of Empires Expansion. Nó thêm vào các dân tộc Roman, Mace, Catha, Palmy và các quân quẩy đá, lạc đà, voi điên, ngựa đôi, cùng với nhiều thay đổi trong điều khiển. Vì phiên bản thêm vào các bộ tộc ở Rome nên còn có tên Age of Empires: The Rise of Rome gọi tắt là AOE ROR. Ở trong này khi nói đến AOE nghĩa là phiên bản này. phiên bản này chạy bằng tệp EMPIRESX.EXE là hình cái mũ màu xanh thường để trong thư mục AOEII nhưng thực ra nó không phải AOE 2.
Phiên bản thứ 3 là : The Age of King. hay gọi là AOK .( Đây mới đúng là AOEII ) phiên bản này khác rất nhiều so với phiên bản trước, hình ảnh đẹp hơn , nhưng tốc độ chơi chậm hơn.
Phiên bản thứ 4 là phiên ban game đế chế
Age of Empires: TheConqueror hay còn gọi là AOC là phiên bản mở rộng của AOK với nhiều thay đổi, tải game đế chế nhanh hơn và dễ sử dụng.
Phiên bản thứ 5 là AOM Age of Mythology khác hẳn so với AOK và AOC.
Ngoài bốn phiên bản này thì còn nhiều bản game de che update 1.0a; 1.0c... aoe download là những tệp chương trình nhỏ mà khi chạy nó sẽ sửa lỗi cho trò chơi.
ví dụ như AOE ror 1.0c là đã bỏ cheat ruộng đi.download vlc
Còn có mặc định cho người chơi đế chế miền Nam nói đến đế chế có nghĩa là AOK và AOC. Còn dân miền Bắc thì đó là phiên bản AOE thứ 2: AOE ror. Tuy ở miền Bắc cũng có vài người chơi AOC nhưng số này không nhiều. Trên quan điểm của riêng tôi (dân miền bắc) thì thích AOE hơn vì tốc độ chơi của AOE nhanh hơn so với AOC. Ở trình độ cao thì tay trái có thể múa trên bàn phím như đánh piano. AOC hình ảnh đẹp hơn, nhưng không hấp dẫn được tôi.
ccleaner
Và phiên bản được Việt hóa dưới đây là phiên bản thứ 2 :download age empires: The Rise of Rome. Vì như lý do ở trên nên hầu hết các dân chơi đế chế thích down load age of empires (AOE) hơn là AOC hay AOK.

Hình ảnh trong game đế chế Age of Empires
age-of-empires0.jpg

Giao dien game de che

 
9'30 kick lên đời 3. mình đó
 
đang tính học chơi thật:D
chơi cho biết thôi chứ ko ham hố^^ tại bị lây nhiễm 1 chút từ mấy ông anh zai, hihi
 
phẩm có phù hợp và đáp ứng nhu cầu hiện tại của mô hình của đơn vị hay không? Vì điều đó cho phép chúng tôi trình bày những lý do tại sao bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng của chúng tôi
 
×
Quay lại
Top