Game độc đáo xả "xì trét” đầu năm

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Xuân mới, còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức những mini game cười ra nước mắt và cũng cực kỳ độc đáo.
Avoider

1015361.jpg

Trong Avoider, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chuột để con trỏ trên màn hình không bị kẻ lạ mặt “nuốt chửng”. Nếu đã quen với việc dùng chuột tấn công đối phương trong game, thì lần này bạn sẽ đóng vai người trốn chạy. Hành động của hắn vô cùng khó đoán biết và cũng rất nhanh. Về sau, nhiều thứ vũ khí ngược đời sẽ được người lạ mặt sử dụng hòng tiêu diệt “con trỏ” chuột trên khung màn hình.

Press the Spacebar

1015362.jpg

Đăng kí bài dự thi theo các giới hạn thời gian 5,10... giây và ấn phím cách (spacebar) thật nhanh để được tính điểm nhiều nhất. Cách chơi của game đơn giản nhưng về độ hút khách thì chẳng kém ai. Rủ thêm thật nhiều bạn bè cùng thi thố, Press the Spacebar chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hào hứng dịp đầu Xuân.

White Dwarf

Trong game, người chơi phải khéo léo đưa con trỏ chuột tránh né các vòng tròn xanh và đỏ để ăn các đối tượng màu xanh biển. Nếu vô tình dính phải, vòng tròn xanh sẽ bám chặt lấy bạn để gây khó khăn, trong khi vòng tròn đỏ khi chạm chán đồng nghĩa với “game over”.

4c31015363.jpg

Càng về sau, di chuyển của các đối tượng càng quái và mật độ xuất hiện thêm dày đặc. Vừa phải khéo léo tránh né, vừa phải tiếp cận các vòng tròn xanh biển, rõ ràng White Dwarf không phải một thử thách dễ nhằn.

The Idiot Test

1015365.jpg

Trắc nghiệm trí tuệ theo phương pháp chẳng giống ai, The Idiot Test khiến người tham gia đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về cách ra đề bài. Đọc thật kỹ và cố gắng nhập tâm ngay, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc chinh phục thử thách có một không hai của game. Trong nhiều phân đoạn, The Idiot Test còn mang đến những tràng cười sảng khoái cho người chơi.

Rag doll

Lại là một trải nghiệm thú vị khác, hiệu ứng Rag doll trong tạo hình nhân vật game 3D nay được chuyển thể khéo léo sang Flash game. Người chơi phải dùng chuột, quăng, ném, đưa đẩy… để cô búp bê với thân hình đặc biệt luồn lách giữa những trái bóng.

1015366.jpg

Các khớp xương trên cơ thể có khả năng xoay chuyển linh hoạt hơn thực tế, khiến hình dạng cô gái nhiều khi rơi vào những trạng thái kỳ cục. Game vui nhưng thử thách đặt ra cũng thuộc loại “đánh đố” không ít game thủ.

Genk

 
Game vui thiệt :KSV@10: thank ^^
 
×
Quay lại
Top