Game đột kích: Vùng núi hiểm trở cho di động

oanhbc90

Thành viên
Tham gia
26/6/2013
Bài viết
7
Game đột kích – một game bắn súng đầy thú vị. Tham gia vào game đột kích online bạn sẽ có những phút giây đầy thú vị và được trải nghiệm các phần chiến đấu khác nhau thực sự hấp dẫn. Đặc biệt với phần game đột kích – vùng núi hiểm trở, bạn sẽ được nhập vai những người lính tham gia cuộc thực hành tại vùng núi khá hiểm trở và khó khăn trước khi bước vào trận chiến thật sự.

tai-game-1-.png


Tham gia cuộc diễn tập trong game dot kich này, bạn sẽ được trang bị một khẩu súng khá lợi hại và phải đối phó với những kẻ mai phục tại một vùng núi hiểm trở khi xung quanh chỉ toàn nước với đá. Địa hình hoàn toàn bất lợi cho bạn đấy.
Và nhiệm vụ của bạn trong game chính là bắn tỉa những người lính hình nộm phục kích từ mọi phía, có thể rất gần bạn cũng có thể ở rất xa, có thể ở dưới hay ở trên ngọn núi, có thể ở phía trước hay phía sau lưng đồi, …Và bạn phải bắn họ càng nhanh càng tốt nhất là phải chính xác trước khi họ bắn bạn.
Bạn hãy ngắm và bắn cho thật chính xác nhé và hãy thận trọng vì có rất nhiều kẻ mai phục xung quanh bạn. Hãy bắn tan xác chúng trước khi bạn bị cạn kiệt sức khỏe. Khi thanh màu xanh trên góc trái màn hình vơi dần cũng là lúc bạn càng yếu đấy.
Hãy chiến đấu như một người lính thật thụ khi xông pha chiến trường bạn nhé. Tham gia gameđể cùng trải nghiệm những pha bắn súng mạo hiểm.
 
×
Quay lại
Top