Game hành động Đặc nhiệm toàn cầu (Global Operations)

lazychicken245

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/9/2012
Bài viết
6
Thế giới vẫn chưa bình yên, các lực lượng ly khai vẫn luôn nuôi tham vọng phá hoại và gây dựng thế lực. Nhưng đâu phải quốc gia nào cũng có thể bảo vệ chủ quyền và sinh mạng của dân thường bằng khả năng quân sự của mình. Vì thế “Lực lượng toàn cầu” - Global Operations (GO team), vào cuộc với những nhiệm vụ hết sức nguy hiểm trải dài từ châu Á sang châu Âu... những thành viên của GO team với điểm mạnh, điểm yếu riêng nhưng khi hợp sức sẽ tạo thành một lực lượng rất mạnh, cộng với trang thiết bị hiện đại đủ sức đối đầu với bất cứ thế lực xấu nào.
appImage

Global Operations thật sự cuốn hút người chơi ngay từ khâu chọn vũ khí bắt đầu nhiệm vụ mới. Vũ khí, quân trang rất thật và đa dạng với hơn 15 loại, từ AK47 quen thuộc cho đến súng ngắm AWP. Với các khoản tiền thưởng, người chơi có thể chọn cho mình những vũ khí tối tân hơn và tất nhiên hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.
Mỗi nhiệm vụ đều có một khoảng thời gian quy định, ở chế độ dễ (easy) hay bình thường (normal) thì khá dễ nhưng khi chơi ở mức khó (hard) thì địch bắn cực kỳ ghê gớm và việc hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian không hề dễ chút nào.
Nhiệm vụ trong game cũng khá đa dạng, khi giải cứu con tin, lúc lại phá hủy mục tiêu, gỡ bom hoặc tiêu diệt thủ lĩnh đối phương.
Nào! Hãy vào vai các anh lính trong GO team để hành động, để trải nghiệm cảm giác anh hùng đặc nhiệm tham gia cứu thế giới!
appImage


Tải game tại: https://cleverstore.vn/ung-dung/dac-nhiem-toan-cau-global-operations-44468.html#&slider1=2
 
×
Quay lại
Top