Game Khát Vọng Sân Cỏ - GMO Bóng đá cho Android và IOS [Update]

nhokli30195

Thành viên
Tham gia
10/4/2013
Bài viết
13
Đây cũng là bộ ảnh chào sân chính thức của KVSC sẽ ra mắt game thủ Việt vào 16h30 ngày hôm nay (26/3).

00001aaa_(Copy).jpg

Sau gần một tuần đi vào mở cửa thử nghiệm, KVSC đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ Việt dành cho tựa game quản lý bóng đá đầu tiên trên mobie. Tuy nhiên nhiều game thủ vẫn cho rằng KVSC thật sự khiến họ chưa thật sự đã… chân vì trò chơi vẫn chưa mở hết các tính năng như giới thiệu trước đó.

Để game thủ không phải đợi chờ lâu, trong hôm nay NPH sẽ mở cửa toàn bộ những tính năng của một game bóng đá giống như ngoài đời thực gồm: Đấu Trường, Bách Cường, Tranh Cup, Liên Đấu, mua bán, trao đổi, chuyển nhượng cầu thủ. Không dừng lại ở đó, những tính năng cộng đồng như: lập nhóm liên minh, gia nhập liên đoàn theo từng quốc gia, cùng nhau làm nhiệm vụ, giúp đỡ quyên tiền để mua cầu thủ hoặc phát triển đội bóng cũng sẽ đồng loạt được mở ra.

Đặc biệt hơn, NPH còn gửi đến những phần quà có giá trị giành tặng người chơi thông qua cuộc đua top Đấu Trường đầy gay cấn. Mỗi tuần sẽ chọn lựa ra 5 người đứng top đầu tiên để tặng ngay một đôi giầy Galaxy Nike hàng hiệu chính hãng trị giá 2 triệu đồng cùng rất nhiều phần quà trong game quý hiếm khác.

Galaxy Nike là đôi giày được siêu sao bong đá Cristiano Ronaldo sử dụng mỗi khi ra sân. Galaxy Nike được thiết kế chính từ ý tưởng của Ronaldo , toàn bộ bề mặt của đôi giày là liền mảnh, không có bất kỳ một mảnh ghép hay chi tiết ráp nối nào trên thân giày tạo cảm giác êm ái và chắc chắn cho người mang. Chính vì vậy, việc sở hữu đôi giày này luôn là niềm hãnh diện của nhiều cầu thủ trên toàn thế giới.

Hiện máy chủ mang tên sân vận động Mỹ Đình đang chật cứng người chơi nên trong sáng nay, NPH cũng sẽ mở cửa thêm server mới Thống Nhất chào đón các tân binh gia nhập môn thể thao vua Game Khát Vọng Sân Cỏ.

**Lưu ý:
  • Thành viên Game8 cần phải đăng nhập trước
  • Ấn F5 khi vào trang giftcode để lấy code
button_giftcode.png

Ngắm bộ ảnh của dàn hot girl mừng Khát Vọng Sân Cỏ mở thêm server mới:
IMG_2686_(Copy).jpg


IMG_2670_(Copy).jpg


IMG_2627_(Copy).jpg


IMG_2098_(Copy).jpg


IMG_2013_(Copy).jpg


IMG_2027_(Copy).jpg


IMG_2007_(Copy).jpg


IMG_2003_(Copy).jpg


IMG_1990_(Copy).jpg


IMG_1982_(Copy).jpg


IMG_1945_(Copy).jpg


IMG_1893_(Copy).jpg


IMG_1887_(Copy).jpg


IMG_1879_(Copy).jpg


IMG_1777_(Copy).jpg
 
quả thật đúng như vậy đây là một game quá tuyệt vời,hưa hẹn sẽ mang nhiều màu sắc cho thế giới game.
 
×
Quay lại
Top