Game kiếm hiệp – Tải kiếm hiệp truyền kỳ cho android, ios

taigame565

Thành viên
Tham gia
26/9/2013
Bài viết
0
Khi bắt đầu hành tẩu giang hồ, chắc hẳn quý nhân sĩ sẽ có nhiều bỡ ngỡ và thắc mắc. Nhằm giúp giải đáp tính năng, cách sử dụng thanh công cụ trong Game Kiếm Hiệp, Tiểu Long Nữ xin giới thiệu:




Thông tin nhân vật – Hỗ trợ
- Tại đây, hiệp khách có thể tra cứu các thông tin cơ bản như: cấp độ, lượng vàng, bạc, điểm hoạt động, hiệp hồn, điểm kinh nghiệm, uy danh.
- Ngoài ra, sẽ được hỗ trợ thông tin Hướng dẫn chơi, Mã đổi, Nạp thẻ với công năng riêng.

Chức năng vượt ải
Vượt ải thường xuyên sẽ giành được exp cũng như nhận được nhiều vật phẩm giá trị.

Cửa sổ trò chuyện
Chọn kênh nói chuyện tương ứng để cuộc giao lưu, chia sẻ với các nhân sĩ võ lâm, bang hội của mình thêm phần hứng khởi, vui vẻ.

Tính năng chính
- Hệ thống tính năng chính trong Kiếm Hiệp truyền kỳ bao gồm: Lò Rèn, Quần Anh Hội, Hậu Sơn, Đại Điện, Cao Thủ Đường, Tửu Lâu.
- Hiệp khách có thể thu nhận đệ tử, kết bái huynh đệ, tu luyện võ công độc môn, cường hóa trang bị, thu phục sủng thú và kinh doanh, giải trí tại khu vực này.

Hoạt động – Sự kiện
- Các hoạt động, sự kiện diễn ra theo khung giờ nhất định, có phần thưởng tương ứng. Khi hoàn thành yêu cầu, hiệp khách vào báo danh để nhận thưởng.
- Đây cũng là nơi mua bán, trao đổi trang bị, bảo thạch với mức giá ưu đãi và nhận quà nạp thẻ lần đầu.

Chức năng bổ trợ
- Ngoài các hoạt động chính, nhân sĩ Game Kiếm Hiệp cũng sẽ được tham gia nhiều hoạt động, sự kiện khác không kém phần hấp dẫn và kịch tính như: Đấu trường, Phụ bản, Vân Du, Võ lâm,…
- Đặc biệt, các hoạt động này sẽ được mở dần theo cấp độ của hiệp khách, giá trị phần thưởng cũng tăng lên trong kếm hiệp truyền kỳ nhé .
Để tải game kiếm kiệp các bạn làm theo hướng dẫn sau
 
×
Quay lại
Top