Game mini hot chơi không bao giờ chán Plan vs Zombi ...... tại 7shock.wapgem.com

calypeso

Thành viên
Tham gia
24/2/2013
Bài viết
0
vui vui giải trí nào các bạn ... game dt hot đây...
ảnh gái xinh sexy cực kỳ
click click
tải game tiến lên , xì zách , xì tố , bài cào , cờ caro , cờ tướng .... chơi trên mobile
ảnh girl xinh , girl hot , clip s.ex học sinh lớp 9 , scandal động trời .... trên mobile hấp đẫn



Plants vs Zombies

Cuộc chiến thây ma – Mặc dù được làm theo cốt truyện một game huyền thoại của Popcap. Người chơi được lần lượt cung cấp 18 loại cây và vũ khí để vượt qua 40 level với hàng chục loại zombie từ cấp độ thường đến cấp độ cực khủng. Một số loại zombie và cây trong game máy tính không xuất hiện trong game di động như loại zombie nhóm, Zombie vũ công, Zombie bóng bầu dục… siêu hạt lớn, đậu bắn được 3 hàng, sao, lá chắn, … nhưng bù lại, game di động sẽ xuất hiện thêm một số zombie với mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều. Đảm bảo bạn sẽ phải toát mồ hôi hột để tiêu diệt chúng.
W_PvsZ1_zpsb6353d94.png

Nếu bạn đã tự tin về khả năng chơi của mình, bạn có thể chọn lựa level chơi cho mình mà không phải bắt đầu từ level 1 với chức năng “chọn bài” trên menu.
W_PvsZ2_zpsb8e1eb52.png

Cuộc chiến thây ma thực sự là cuộc chiến thực sự vô cùng gay cấn, đầy thử thách nhưng lại vô cùng thú vị
W_PvsZ3_zps5764e982.png

Tương thích với hầu hết các dòng máy hiện nay, nếu có hỗ trợ Java, như Nokia, Samsung, LG, Sony, Q Mobile,…



- - - - -
GAME MẠNG XÃ HỘI THU HÚT ĐÔNG ĐẢO NGƯỜI THAM GIA IBET
Để tải game về máy: tai mien phi tai https://7shock.wapgem.com/KHOGAME2

Giới thiệu
IBET1_zpsd911bfa1.png

Trút bỏ hoàn toàn những lối chơi quen thuộc của thể loại game nhập vai, game hành động hay các loại game mạng xã hội khác, Game iBet88 chọn riêng cho mình một hướng đi mang đậm bản sắc dân tộc việt nam.
IBET2_zpsbc019fd4.png

Từ hình ảnh đẹp mắt, giao diện trò chơi được cải thiện đáng kể khi các bạn chơi game java vẫn có thể kéo và thả các icon không thua kém gì màn hình cảm ứng của iphone hay samsung.
IBET3_zpsb22d4720.png

Các bạn có thể tận hưởng những giây phút sảng khoái và vui vẻ trong thế giới game Ibet88 này, mà có thể quên đi việc trình độ bản thân đang còn ở cấp gà mờ hay cao thủ võ lâm.Vì đơn giản IBet88là trò chơi dành cho tất cả mọi người.
IBET4_zps564305c3.png

NHANH TAY tải game về máy: tai mien phi tai https://7shock.wapgem.com/KHOGAME2
Còn rất nhiều game tại : https://7shock.wapgem.com/KHOGAME1



- - - -
MARIO PHIÊU LƯU KÝ
Tải game miễn phí tại https://7shock.wapgem.com/GAMEOFF_MARIO
SGame Mario - Một trò chơi cổ điển 4 nút những năm của thế kỉ trước được nhiều người chơi và "nghiện" dựa trên câu chuyện tình yêu của anh chàng thợ sửa ống nước tài ba và công chúa Peach của vương quốc nọ xinh đẹp.
MARIO1_zps7ff826f9.png

Nhập vai vào anh chàng này bạn phải điều khiển đường đi, từng động tác nhảy để tránh lũ quái thú, đôi lúc chúng thật dễ thương, dễ gần nhưng thật là nguy hiểm, hãy cẩn thận; Bạn có thể sử dụng đầu củasuper mario để công phá gạch, nếu bạn ăn được một nấm thì bạn sẽ lớn lên và trở nên mạnh mẽ với vũ khí, có thể tiêu diệt quái vật một cách dễ dàng, nhưng đôi lúc cần phải vượt qua chúng mà không nên "hăng hái" tiến tới gần. Game Mario với nhiều thử thách, đồ họa đẹp mắt để bạn tận mắt nhìn thấy điều đó một cách rõ ràng nhất, nhiều level các bản đồ khác nhau, quái thú, sự ẩn nấp của các chiếc nấm tăng trưởng. Bạn phải thực sự thông minh khi chơi game mario.
MARIO2_zps7d4c04fc.png

Sau khi phát triển trên nền PC - chơi Super mario trên máy tính thì Mario 2012 được phát triển trên nền tảng Java, Android dành cho các dòng điện thoại S40, S60, Smartphone,...tạo một làn sóng mới dành cho những người yêu thích nấm lùn di động.
MARIO3_zpsbe55d681.jpg

Công nghệ tiên tiến khiến Mario trở thành game đẹp mắt, những pha nguy hiểm, hành động gay cấn, phần thưởng ngộ nghĩnh tạo nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn. Với tình yêu mãnh liệt của anh chàng sửa ống nước, liệu có giải thoát được công chúa Peach và chứng minh tình yêu của mình.
MARIO4_zps788d8fbb.jpg

Hãy tải game java mario xuống điện thoại hỗ trợ Java của bạn và chạy mario.jar để chơi nhé, dung lượng nhẹ
Tải game miễn phí tại https://7shock.wapgem.com/GAMEOFF_MARIO
Còn rất nhiều game tại : https://7shock.wapgem.com/KHOGAME1
- - - -


Đây là một giải pháp nghe nhìn triển độc lập để đáp ứng nhu cầu của người dùng về vấn đề xem Video của người dùng
W_V_1_zpsaffa3448.png

Ứng dụng mSexy là một phiên bản đầy đủ của dịch vụ xem video trên cả 3 nền tảng iOs, Android và J2ME. Vì vậy các chức năng và trải nghiệm xem video độ nét cao như chúng tôi đã và đang phục vụ trên máy tính vẫn giữ nguyên.
W_V_2_zps4ab7f8bd.png

Ứng dụng có Giao diện đẹp, bắt mắt, xem video ổn định với chất lượng cao, Chức năng tìm kiếm và duyệt video tiện lợi, dễ dàng để tìm video bạn muốn xem 1 cách nhanh chóng. và còn nhiều tính năng thú vị khác.
W_V_4_zps6d420c3d.png

Kể từ khi ra đời thì ứng dụng mSexy quả thực là một “viên ngọc quí”. Ứng dụng đã cuốn hút người dùng bởi tốc độ tối ưu hóa của nó, nội dung phong phú, cập nhật liên tục. Đến nay mSexy đã trở thành ứng dụng chơi video tốt nhất dành cho iphone, android…
W_V_3_zps4ec87384.png

NHANH TAY SOẠN TIN NHẮN ĐỂ Tải : TAI 3V1539 gửi 6022
Hoặc ghé thăm trang wap : 7shock.wapgem.com để tải chi tiết





vui vui giải trí nào các bạn ... game dt hot đây...
ảnh gái xinh sexy cực kỳ
click click
tải game tiến lên , xì zách , xì tố , bài cào , cờ caro , cờ tướng .... chơi trên mobile
ảnh girl xinh , girl hot , clip s.ex học sinh lớp 9 , scandal động trời .... trên mobile hấp đẫn
 
×
Quay lại
Top