Game thủ mất niềm tin vào tình yêu 4 năm

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Như chúng ta đã biết, trong thời gian gần đây, rất nhiều câu chuyện bị người yêu phản bội sau 4 năm được đăng tải trên các diễn đàn cũng như trên các trang mạng xã hội.

1-345f4.jpg


Nhiều câu chuyện được viết khá chi tiết và tỉ mỉ, trong đó, nội dung đa phần xoay quanh những cuộc tình kéo dài 4 năm, sắp đi tới đám cưới nhưng bất ngờ phát hiện ra người yêu mình ngoại tình.

Chủ đề này đã trở thành tâm điểm bàn luận trong những ngày gần đây, nhiều người bày tỏ thái độ cảm thông, đồng tình với cách xử lý của các nhân vật trong câu chuyện nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít người bình luận rằng hiện nay, tình yêu của giới trẻ đang ngày càng trở nên dễ dãi và không bền chắc.

2-345f4.jpg


Đặc biệt là mặc dù nhiều người được đối xử rất tốt nhưng vẫn sinh hai lòng. Đây là điều đáng lo ngại bởi đôi khi, ngay cả người mình yêu cũng khó có thể tin tưởng.

Một độc giả đã bình luận: "Ngay cả người đã đi làm, hàng tháng chu cấp, mua cả xe máy cho mà người ta còn đi ngoại tình được thì không biết mình suốt ngày chơi game liệu có giữ được bạn gái không nữa?".

Vấn đề được bàn luận càng trở nên gay gắt hơn khi ngày càng có thêm nhiều câu chuyện về tình yêu bị "tan vỡ" do có người ngoại tình, trong đó phần nhiều là nữ. Điều này đã khiến không ít game thủ, những người vốn thiếu thốn tình cảm và bị gắn mác "FA - Forever Alone" bày tỏ sự quan ngại của họ về tình yêu.

3-345f4.jpg

Game thủ bày tỏ quan ngại về tình yêu.

Một game thủ khác chia sẻ ý kiến có phần khá trung lập: "Mình thấy mấy anh trong câu chuyện này toàn người đi làm lương vài chục triệu mà vẫn bị cắm sừng, mình vẫn đang còn là sinh viên, vẫn còn phải xin tiền bố mẹ thì không biết người yêu nó có bỏ theo thằng khác không".

Trên thực tế, nhiều game thủ cũng cho rằng việc "yêu" là khá khó, bởi cả khi họ có thể đáp ứng về mặt vật chất nhưng chỉ cần lơi là đi một tí là cũng có thể đánh mất bạn gái. Nhất là khi game thủ vốn thường bị đánh giá là khô khan, không hiểu tâm lý phụ nữ cũng như không phải là những người dẻo miệng, có khiếu hài hước.

Thậm chí, có người còn lên tiếng đặt dấu hỏi rằng liệu có phải "4 năm" là con số "tử" cho tình yêu, và nếu không thể đi đến hồi kết thì tình yêu sẽ tan vỡ.
Theo genk.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
chơi game cũng được nhưng vẫn phải dành thời gian cho người yêu chư! con gái thuong thích đuowcj người yêu quan tam nhiêu hơn con trai, nêu yêu phai anh nào đo suôt ngày cung game thì chắn lăm
 
ko yêu em này thì yêu em khác sao phải mất nhờ, ko yêu em yêu thì yêu em game
 
×
Quay lại
Top