[Gamehub] Teenage Mutant Ninja Turtles - Ninja Rùa tái xuất Mobile

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6
Bốn chàng Ninja Rùa lừng lẫy trong thế giới giải trí đã tái xuất Mobile với tựa game Teenage Mutant Ninja Turtles trên nền tảng iOS.

Teenage Mutant Ninja Turtles là một trong những cái tên gắn liền với thế giới giải trí trong những năm đầu chập chững phát triển cuối những năm 80 - đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Với một quãng thời gian chinh chiến dài như vậy, Teenage Mutant Ninja Turtles đã có cho mình vô số đại diện trên nhiều "mặt trận" khác nhau.. trải dài từ truyện tranh, phim ảnh cho tới video game. Nay sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Teenage Mutant Ninja Turtles bỗng trở lại bằng thông báo đặt chân lên màn bạc, song hành với việc cho ra mắt tựa game cùng tên.

Teenage Mutant Ninja Turtles Trailer.​

Teenage Mutant Ninja Turtles như bao phiên bản ra mắt trước đây, đưa game thủ vào vai bốn anh em Ninja Rùa là Leonardo, Michelangelo, Donatello và Raphael. Bốn chàng Ninja Rùa này sẽ mang trên mình trọng trách bảo vệ thành New York khỏi mưu sâu kế độc của những kẻ thủ ác. Teenage Mutant Ninja Turtles với việc phát hành trên iOS và Android lần này sẽ trở về với đúng phong cách của những sản phẩm đi trước, nơi cho phép người chơi tả xung hữu đột giữa muôn trùng quân địch bằng vô vàn các đòn thế đẹp mắt và mạnh mẽ.

nhCWXw2.jpg

Tại đây, game thủ sẽ điều khiển chú Ninja Rùa của riêng mình thi triển những kỹ năng như nhảy cao, quay vòng, tung quyền, phóng cước hạ gục đàn đàn lũ lũ đối thủ. Bên cạnh đó dù chọn lựa Leonardo, Michelangelo, Donatello hay Raphael, người chơi vẫn có quyền nâng cấp những "tuyệt chiêu nhẫn giả", vũ khí hay thậm chí là chỉ số tấn công cơ bản cho từng nhân vật.

GameHubVN-Teenage-Mutant-Ninja-Turtles-Ninja-Rua-tai-xuat-Mobile-5.jpg

Một điểm đặc biệt khác là việc Teenage Mutant Ninja Turtles lần này cũng có cho mình hệ thống "siêu năng lực" - một dạng thể sức mạnh được tích lũy khi người chơi kết nối liên hoàn các chiêu thức thông thường, đòi hỏi game thủ phải tính toán nhịp độ và thời điểm ra đòn tấn công.

GameHubVN-Teenage-Mutant-Ninja-Turtles-Ninja-Rua-tai-xuat-Mobile-8.jpg

Đồ họa của Teenage Mutant Ninja Turtles tuy được thể hiện dưới lớp áo 3D nhưng vẫn tỏ rõ chất cá tính của truyện tranh bằng phong cách Cel-Shading điểm mình bởi những tông màu tương phản tạo hiệu ứng thị giác cao. Ngoài ra mô hình nhân vật cũng được thiết kế hơi hướm truyện tranh, mang tới cảm giác thân thuộc ngày nào cho những fan hâm mộ gạo cội.

GameHubVN-Teenage-Mutant-Ninja-Turtles-Ninja-Rua-tai-xuat-Mobile-3.jpg

Teenage Mutant Ninja Turtles là một tựa game không quá quy mô, thiên về việc quảng cáo cho bộ phim cùng tên sắp công chiếu hơn là một sản phẩm toàn tâm toàn ý cho thế giới ảo. Tuy nhiên, đây vẫn là một cái tên hứa hẹn những đặc điểm chất lượng trong lối chơi cũng như đồ họa, giúp bạn hồi tưởng lại một quá khứ đẹp ngày nào. Vì thế bạn đọc có thể trải nghiệm và tự kiểm chứng bằng cách tải game trực tiếp tại đây:
Dành cho Android:

Dành cho IOS :
 
×
Quay lại
Top