Gấu thần thánh nhà em!

kintaro

Thành viên
Tham gia
17/11/2013
Bài viết
18
Nhậu nhẹt nhiều quá nên cơ thể xuống dốc thảm hại, bạn gái e lo quá trời, bảo sau này 2 đứa lấy nhau mà a cứ thế này thì không được! Mới dẫn e đi cắt ít thuốc bổ gan thận gì đó (Chắc cũng có ý đồ, hehe) rồi mua cho e 1 đống trà xanh, bảo uống đi cho thanh nhiệt cơ thể, e buồn cười quá các bác ạ, con gái đúng là chúa lo xa, đến cái việc e uống loại nước nào cô ấy cũng quản lý. Em mới bảo là a chỉ uống Coca thôi, đã trừng mắt lên dọa, e không lấy người bị béo phì và tiểu đường đâu! Thế là bây giờ, thay vì nhâu nhẹt thì e ngồi nhà và uống TXKD, như một ông già! Bác nào có gấu như e không?
 
Mấy bác nghĩ sao mà bảo chuyển sang uống trà mà hạnh phúc, đang nhậu nhẹt ngon trớn vậy mà.
 
ý quên, mình học xây dựng, không học quảng cáo bao giờ, phong thánh thì ngại quá bạn ạ, :D
 
kintaro chậc chậc!! bác này h "ngon trớn" mai mốt " tuột dốc" hối hận k kịp nha!
kintaro trà j z? ta ít uống tra , vàng răng
 
Bây giờ bắt đầu chương trình quảng cáo ^^ trà xanh không độ ít đường, ít calo, uống vào giúp giảm cân như ý, hiệu quả trăm phần trăm, :D. Cô ấy đang uống trà, kiêng ngọt để giảm cân hòng tết mặc đồ cho đẹp, kết quả là e phải uống theo đấy bác.
 
Có loại trà giảm cân mà, mình cũng đang muốn giảm cân mà không được đây, vì mình uống nước ngọt nhiều quá, không phải uống bia như bạn.
 
Có bạn gái vậy sướng lắm rồi còn than! Vừa lo cho sức khỏe của bạn trai, vừa chăm chỉ làm đẹp bản thân, cũng để đẹp mặt bạn trai, con trai sướng mà không biết hưởng, suốt ngày cứ kêu ca khổ sở, được voi đòi tiên! ==!
 
Ôi, bạn gái mình bắt mình uống trà xanh để cổ vũ tinh thần cho cô ấy đó mà, mà mình thì chỉ thích bia thôi :D
 
Có loại trà nào uống vào dễ ngủ k ?
 
hình như có đấy bác ạ, trà tim sen thì phải.
 
×
Quay lại
Top