Ghế tập ngồi cho con yêu của bạn

newbie0508

Thành viên
Tham gia
5/4/2011
Bài viết
0
Bé yêu của bạn đã có thể lẫy và đang mong muốn tập ngồi? Bạn sẽ giúp bé bằng cách giữ bé ngồi đúng cách để không làm ảnh hưởng đến hệ thống xương sống non yếu của bé? Câu trả lời thật khó! Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn bằng sản phẩm Ghế trẻ em Bumbo.

bumbo6.jpg


Ghế trẻ em Bumbo được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Công ty TNHH Bumbo (Pty). Sản phẩm được thiết kế dựa trên tư thế ngồi của trẻ với mục đích tạo sự thoải mái, dễ chịu cho các bé yêu đang tập ngồi. Ghế trẻ em Bumbo phù hợp cho các bé từ lúc bé có thể tự nâng đầu cho đến khi bé biết đi một cách vững vàng.

Ghế trẻ em Bumbo rất an toàn cho bé. Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu mút đặc, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển theo tiêu chuẩn quốc tế của viện Thiết kế SABS nên rất vệ sinh và không độc hại với lớp phủ bên ngoài bền và dễ lau chùi. Ghế trẻ em Bumbo đa dạng với các gam màu vui nhộn, tươi trẻ phù hợp với các bé.

Ghế trẻ em Bumbo là sản phẩm yêu thích của các bà mẹ ở Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Italia, Pháp, Đan Mạch…và ngày càng được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Trước những ưu điểm vượt trội, Công ty ParentsLink mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các bậc cha mẹ giúp đỡ bé yêu tập ngồi với ghế ngồi trẻ em Bumbo.

Khay chơi Bumbo - Sản phẩm mới hỗ trợ tuyệt vời

Khi các bé yêu vừa muốn ngồi và vừa muốn chơi? Khi bé vừa muốn ngồi mà bạn lại muốn cho bé ăn? Hãy giúp đỡ bé bằng khay chơi Bumbo (một sản phẩm hỗ trợ đi kèm với Ghế ngồi Bumbo). Với việc đồ chơi đặt trên khay Bumbo hoàn toàn nằm trong tầm với của trẻ nên sẽ giúp bé dễ dàng với và đùa nghịch. Vì thế, con bạn phát triển đồng bộ các cơ tay, chân cũng như giúp bé phối hợp mắt và tay cùng một lúc. Điều này cũng tạo cho con của bạn một cảm giác tuyệt vời về tính độc lập. Khay chơi Bumbo cũng tạo điều kiện cho bố mẹ bé nghỉ ngơi vì trẻ muốn ở trong Ghế Bumbo lâu hơn.

bumbo2.jpg

Giá bán lẻ: 590,000VNĐ (bán tách rời ghế)

Ghế trẻ em Bumbo là bàn tay thứ 3 vô hình mà bạn đã và đang tìm kiếm- món quà hoàn hảo cho các bé tập ngồi.

Bạn có thể dùng ghế trẻ em Bumbo ở đâu?

- Trên bãi biển rồi công viên

- Thăm viếng bạn bè, gia đình

- Có nhiều bé chơi cùng nhau hoặc sinh đôi

AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT

Không đặt ghế trẻ em Bumbo trên bề mặt cao so với mặt đất, không bằng phẳng như ghế ô tô, trong bồn tắm hay trong môi trường nước.

BumboTM chỉ nên dùng trên một bề mặt bằng phẳng.

Không sử dụng ghế trẻ em Bumbo cho trẻ chưa thể tự nâng đầu.

GHẾ BUMBO – SỰ KHÁC BIỆT ĐỘC ĐÁO TRONG THẾ GIỚI ĐỒ DÙNG CỦA TRẺ

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế Ghế trẻ em Bumbo đang được bán ở rất nhiều thị trường trên thế giới như Mỹ, Anh, Nhật, Úc, Pháp, Tây Ban Nha và Nam Phi... Công ty Parents Link là công ty đầu tiên nhập khẩu và phân phối sản phẩm Ghế trẻ em Bumbo tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Chúng tôi rất mong muốn sẽ là người bạn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong quá trình nuôi dậy các bé theo phương pháp khoa học và hiện đại.

- Ghế trẻ em Bumbo được chứng thực bởi khoa Nhi và khoa chỉnh hình với những thiết kế hoàn toàn độc đáo và mới lạ:

- Ghế trẻ em Bumbo được thiết kế chỗ ngồi thấp hơn chỗ mở chân nên sẽ đỡ đúng cho vùng mỡ thừa của cột sống non yếu của bé, giúp bé phát triển được xương sống một cách bình thường và hoàn hảo.

- Ghế Bumbo có tác dụng chỉnh hình quan trọng để giúp đỡ sự phát triển xương sống đúng của một đứa trẻ

- Chỗ nâng chân của ghế Bumbo mang đến một sự linh hoạt cao của hông trẻ và khớp đầu gối, giảm áp lực lên xương sống của trẻ.

- Phần đỡ trước sẽ giúp trẻ không bị trượt về phía trước, để trẻ ngồi với tư thế an toàn và hoàn toàn yên tâm.

Ghế trẻ em Bumbo là một sản phẩm có tính năng vượt trội vì không bị tác động bởi những ảnh hưởng môi trường hay theo mùa. Có sẵn các màu: xanh nõn chuối, vàng. Xanh, hồng, tím.



bombo6.jpg

Giá bán lẻ: 1,500,000VNĐ

Các giải thưởng và chứng nhận

Ghế trẻ em Bumbo đạt được nhiều giải thưởng quốc tế do các tổ chức có uy tín bình bầu và trao giải về chất lượng, an toàn và sự xuất sắc trong thiết kế, kiểu dáng cũng như tiện ích.

Giải thưởng

* Giải thưởng của kênh Phương tiện truyền thông đại chúng làm cha mẹ quốc tế năm 2003 tại Hoa Kỳ.

* Giải thưởng cho sản phẩm mới năm 2003 ở Anh.

* Giải thưởng Người chiến thắng cho các thiết kế công nghiệp của Viện thiết kế năm 2002.

* Giải thưởng của Chủ tịch Cục tiêu chuẩn Nam Phi về sản phẩm xuất sắc.

* Giải thưởng Người đi tiên phong trong sản các sản phẩm kinh doanh xuất sắc DTI.

* Giải thưởng Người đi tiên phong trong các sản phẩm cải tiến nhất 2003 ở Anh.


Liên hệ: Phạm Bảo Ngọc, ĐT: 043.787 6546; 0972.328833; hoặc gặp Thịnh: 0121.700 6584
 
×
Quay lại
Top