Gia công ,thiết kế , đèn pha lê , đèn vải , đèn trang trí nội thất

lampara lighting

Thành viên
Tham gia
28/9/2011
Bài viết
0
GIA CÔNG ĐÈN TRANG TRÍ NỘI THẤT


Những chụp đèn bằng vải với sự đa dạng màu sắc và hoa văn từ xưa tới nay luôn là lựa chọn hấp dẫn cho những nhà thiết kế nội thất và những người yêu thích nghệ thuật dân gian.

Không tạo các bức xạ nhiệt lên chụp đèn, giải phóng nhanh được nhiệt năng của nguồn sáng, nên đèn vải tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Thêm nữa, đèn vải lại có độ bền và phạm vi ứng dụng rất rộng. Từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, đến sân vườn hoặc ngoài trời đều có thể treo những chiếc đèn vải và cảm nhận sự ấm áp lan tỏa trong ánh sáng lung linh.

Đèn vải xuất phát từ ý tưởng của đèn lồng khung tre nhưng thay đổi về chất liệu làm đèn. Đó là khung đèn được làm bằng sắt theo nhiều kiểu dáng khác nhau sau đó được quấn bằng sợi tơ nhân tạo hoặc bọc vải lụa theo hình dạng đèn để tạo nên những chiếc đèn trang nhã, cổ điển. Ngoài ra, bạn có thể chọn mẫu vải và đặt thiết kế theo những mẫu đèn mình yêu thích.

Đèn vải có nhiều cách đặt : treo lên trần làm nguồn sáng chính, treo áp tường trang trí hoặc để bàn dùng như đèn ngủ. Khi cần có thể được giặt bằng nước để vệ sinh lồng vải. ( nguồn Internet ) .

Tùy theo mục đích sử dụng mà kiến trúc sư hoặc chủ đầu tư sẽ chọn mẫu , kiểu dáng , kích thước , chất liệu ,..phù hợp với từng không gian trang trí .

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường thì hiện nay Lampara được thành lập với các dịch vụ gồm :
- Thiết kế , gia công đèn, nhập khẩu đèn trang trí nội thất với các chủng loại đèn như đèn vải , đèn pha lê thả , rèm pha lê , đáp ứng cho các công trình coffee , khách sạn , resort , khu nghỉ dưỡng cao cấp ,khu villa , ... những không gian đòi hỏi đèn có tính thẩm mỹ cao với chi phí phù hợp với nhu cầu của từng công trình .
- Bên cạnh đó lampara sẽ tìm và nhập khẩu những đèn trang trí đẹp , lạ theo yêu cầu của công trình với nhiều mức giá để khách hàng chọn lựa .
- Đội tư vấn trực tiếp giúp khách hàng hiểu nhu cầu thật sự của ánh sáng trong ngôi nhà của họ để chọn được loại đèn phù hợp với các yếu tố sức khỏe, thẩm mỹ và kinh tế.


Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những mẫu đèn phù hợp với không gian và chi phí của bạn.

Thông tin lien hệ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ CHIẾU SÁNG ÂU VIỆT
Add : 58 - Pham Viet Chanh street , ward 19 , binh thanh district , hochiminh city
T : +84 8 6294 9998
F : +84 8 6294 9764
C : 0922 69 68 67 ( Ms.Huong)
Email : huong.lampara@gmail.com
Yahoo: rain750145@yahoo.com
Tham khảo thêm tại : www.enbien.com/lamparalighting
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top