Gia cua go cam xe

alohangtot

Thành viên
Tham gia
3/3/2012
Bài viết
0
Giá cửa gỗ , Giá cửa gỗ căm xe nhiều mẩu mã tạo vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà của bạn !!!
Trong những thiết kế hiện đại trên thế giới và những thiết kế hiện đại mang tính truyền thống ở Việt Nam hiện nay, Cửa là một phần không thể thiếu trong thiết kế và nó là điều cơ bản nhất quyết định tới sự lựa chọn và sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như phong cách trang trí nội thất và sự tinh tế của gia chủ, cửa còn có trách nhiệm bảo vệ cuộc sống ,nơi nghỉ ngơi của mọi người . Về mặt phong thủy Cửa còn là nơi đón tài lộc vào nhà, cửa hợp lý sẽ tạo ra sự lưu thông và dẫn khí tốt nhất cho ngôi nhà. Chính vì vậy mà kiểu dáng và chất liệu cửa ảnh hưởng rất nhiều tới vẻ đẹp căn nhà.
Vật liệu để tạo ra Cửa được các nhà thiết kế kiến trúc lựa chọn hàng đầu đó là gỗ. Cửa gỗ Từ xa xưa trong những kiến trúc cổ, kiến trúc dân gian, những cung đình, chùa.. Cho đến ngày nay bởi tính thông dụng và những ưu điểm tuyệt vời của gỗ về độ bền vững chắc, về sự đa dạng về vật liệu dễ kết hợp với các vật liệu khác cho hiệu quả thẩm mỹ cao, đồ nội thất gỗ còn cho cảm giác “lành” trong môi trường nhà ở, cho cảm giác gần gũi cả về thị giác và xúc giác đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu ấm áp. Gỗ tốt, càng sử dụng càng lên nước càng đẹp, nên gỗ vẫn luôn là vật liệu được ưa chuộng và sựa lựa chọn loại cửa là cửa gỗ là sự lựa chọn số một.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như : Bồn nước inox và bồn nhựa , Máy nước nóng năng lượng mặt trời , Vòi sen nóng lạnh , Máy bơm nước , Chậu rửa inox , máy nước nóng trực tiếp gián tiếp , máy lạnh ….
Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ có nhân viên tới tận nơi tư vấn tận tình giúp cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất :
Điện Thoại Tư Vấn Miễn Phí : 08 540 777 21 – 08 3877 4301 – 08 22 020 030 – 0903 889 102
Email : alomuabangroup@gmail.com
Website : https://alomuaban.net/icms/shop/vn.pro-217.htm

----------

BỒN NƯỚC INOX ĐẠI THÀNH được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, mang lại hiểu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
bồn nước Inox hiện nay rất phong phú về mẫu mã, chủng loại cũng như nhãn hiệu . Với trên 18 năm trong lĩnh vực sản xuất bồn nước INOX, Tân Á Đại Thành tự hào là tập đoàn sản xuất bồn nước lớn nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Đặc tính nổi trội của sản phẩm

  • Công nghệ hàn lăn tự động: Để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động đã được ứng dụng cho việc sản xuất bồn nước INOX Đại Thành. Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi về hàn chúng tôi đã lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ hàn lăn ddieuf khiển tự động bằng kỹ thuật số để ứng dụng cho sản phẩm của mình – bồn nước INOX.

  • Vật liệu INOX siêu bền: Sản phẩm bồn nước được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo an toàn thực phẩm. INOX SUS 304 siêu bền luôn là lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm bồn nước có độ bền tối đa, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho kiến trúc công trình.

Tuổi thọ của sản phẩm phụ thuộc vào công nghệ sản xuất.
Công nghệ hàn lăn tự động cùng với vật liệu siêu bền giúp sản phẩm bồn nước INOX có tuổi thọ rất cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hệ thống phân phối hàng qua điện thoại Alomuaban
Điện thoại tư vấn miễn phí : 08 540 777 21 - 08 38774301 - 08 22 020 030 - 0903 889 102
Email: alomuabangroup@gmail.com
Website : https://alomuaban.net/icms/shop/vn.pro-68.htm
 
×
Quay lại
Top