Gia tộc Vampire

Fujitawa Kazuha

Thành viên
Tham gia
11/5/2014
Bài viết
0
Tác giả: Fujitawa Kazuha
Rating: K+
Tên truyện: Gia tộc Vampire
Trạng thái: Đang tiến hành
Thể loại: Bi kịch buồn tình cảm kinh dị.
Warning: Bất cứ ai mang bài này đi đâu mà không xin phép đều tính là đạo văn nên trước khi mang bài này đi đâu mong mọi người xin phép mình.
Tóm tắt: Hayashi Hikosu - một công chúa Vampire dòng thuần bị phong ấn bởi một thiên thần điều đó khiến cô đã đến một thế giới khác hoàn toàn xa lạ tại đây cuộc sống của cô đã trở lên vui vẻ hay một bi kịch được bắt đầu?
 
Chương 1: Dịch chuyển.
Tôi-Kayashi Hikosu là con gái của một gia tộc Vampire dòng thuần có tiếng nhưng bố mẹ tôi đã mất từ khi tôi chào đời nên tôi là dòng thuần cuối cùng trong dòng tộc, các Vampire khác luôn nhìn tôi bằng một ánh mắt ngưỡng mộ và cảm thấy tự hào về dòng thuần nhưng đối với tôi chúng thật vô nghĩa rốt cuộc những điệu cười đó cũng chỉ là những điệu cười giả tạo hay gượng cười.

Cuộc sống của dòng thuần không giống như các Vampire khác họ không thể chống đối lại dòng thuần cũng chính vì vậy mà cuộc sống của tôi càng thêm tẻ nhạt mà không tôi không hề sống mà chỉ tồn tại thôi.

Tôi được sống trong sự bao bọc của mọi người vì là dòng thuần tôi luôn có những người đi theo giám sát, cuộc sống của luôn lặp lại như một vòng tròn luẩn khuẩn ngày nào cũng như ngày nào, một cuộc sống thật buồn tẻ.

Tôi có thể làm tất cả mọi thứ nhưng chúng khiến tôi cảm thấy không một vui vẻ hay thích thú, điều đấy lặp lại cho đến khi có một thiên thần giáng thế cô ta đã phong ấn tất cả Vampire và làm cho họ biến mất. Trước khi biến mất vị thiên thần ấy đã để lại một câu nói khiến tôi cảm thấy lạ lùng "Kosoteria đó là nơi tiếp theo của ngươi, Hayashi Hikosu".

1000 năm sau.

Tokyo- một thủ đô xinh đẹp tại Nhật Bản-là nơi con người sinh sống.Đây cũng là nơi tôi đã đặt chân đến sau khi bị phong ấn, tại đây là một thế giới hoàn toàn khác với Vampire chúng tôi.

"Bíp bíp".

Một tiếng vang lạ phát ra như phản xạ tôi vội vã quay thì thấy một ánh sáng khó chịu chiếu vào mắt theo bản năng tôi vội vã lấy tay che lại thì nghe thấy tiếng hét:

-Này cô kia ! Có bị điên không hả tự nhiên đứng ra giữa đường muốn chết à?

Đó là người đầu tiên chống lại tôi, nhưng tôi không cảm thấy bất ngờ hay xa lạ gì hết sau khi bị phong ấn có lẽ tôi đã bị dịch chuyển sang một thế giới hoàn toàn khác.

-Tôi đã đợi rất lâu để được gặp cô, Kayashi-sama! Từ hôm nay tôi sẽ là người giám hộ của cô và cô sẽ về sống cùng với các Vampire khác, tên tôi là kuroshi Shikito.

Bất ngờ có một pháp sư xuất hiện điều đó khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên khi anh ta tự xưng là người giám hộ của tôi nhưng tôi đã nhanh chóng gạt sự ngạc nhiên sang một bên và lấy lại gương mặt bình tĩnh để từ chối thì bị anh ta chặn lại.

-Nơi đó là Kosoteria!

"Kosoteria"-đó là những lời bà ta đã nói trước khi biến mất liệu lời nói đó có liên quan đến những gì bà ta nói không ? Tôi thật sự không hiểu tôi cảm thấy mình lúc này như một mớ hỗn độn bay giữa không trung không sao tan biến được, rốt cuộc chỉ còn một các duy nhất là tự điều tra nhưng liệu tôi có thể tin anh ta được không?

-Được thôi dù gì tôi cũng không có gì để làm.

-Cảm ơn cô, Hayashi-sama!

Rốt cuộc đây là sự khởi đầu cho một cuộc sống mới của tôi hay là một bi kịch lại được bắt đầu ?
End Chương 1.
 
tac gia viet tip dj

Bạn chú ý không sử dụng teencode trong topic.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
hay đó bạn, ừm, văn phong khá mượt, nội dung cũng hay, nói dung mình sẽ theo dõi.
 
Bản rải ttv:
✨Lướt qua là vô tâm đó, nán lại đọc có mất tiền không :)? Sau đây mik sẽ giới thiệu về nhóm role của mik trên Z@lo✨
Một số role còn trống:
- Phó vương
- Công chúa
- Hoàng tử
- Công nương
- Thiếu gia
- Tiểu thư
- Và nhiều role khác…
Ai hứng thú liên hệ sđt: 0886618608?
 
×
Quay lại
Top