Gia tu bep go cam xe, xoan dao , mdf

alotructuyen

Thành viên
Tham gia
14/5/2012
Bài viết
0
Giá tủ bếp gỗ Xoan Đào – Giá tủ bếp gỗ căm xe - Giá tủ bếp gỗ MDF cao cấp mang lại vẻ đẹp riêng của chất liệu tự nhiên
Khi cuộc sống ngày càng phát triển, phòng bếp không chỉ là nơi để chế biến các món ăn cho gia đình mà còn góp phần làm ngôi nhà trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Hay nói cách khác, một ngôi nhà đẹp không thể thiếu một phòng bếp đẹp, tủ bếp đẹp, thiết kế tiện nghi và hợp lý.
Các sản phẩm nội thất tủ bếp được hình thành từ sự nghiên cứu các yếu tố xã hội, văn hóa và mỹ thuật để tạo nên những sản phẩm đề cao yếu tố con người và môi trường. Tạo những góc nhìn ấn tượng cho không gian nội thất.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như : Bồn nước inox và bồn nhựa , Máy nước nóng năng lượng mặt trời , Vòi sen nóng lạnh , Máy bơm nước , Chậu rửa inox , máy nước nóng trực tiếp gián tiếp , máy lạnh ….
Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ có nhân viên tới tận nơi tư vấn tận tình giúp cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất :
Điện Thoại Tư Vấn Miễn Phí : 08 540 777 21 – 08 3877 4301 – 08 22 020 030 – 0903 889 102
Email : alomuaban.net@gmail.com
Website : https://alomuaban.net/icms/shop/vn.pro-226.htm

----------


BỒN NƯỚC INOX ĐẠI THÀNH được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, mang lại hiểu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
bồn nước Inox hiện nay rất phong phú về mẫu mã, chủng loại cũng như nhãn hiệu . Với trên 18 năm trong lĩnh vực sản xuất bồn nước INOX, Tân Á Đại Thành tự hào là tập đoàn sản xuất bồn nước lớn nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Đặc tính nổi trội của sản phẩm

  • Công nghệ hàn lăn tự động: Để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động đã được ứng dụng cho việc sản xuất bồn nước INOX Đại Thành. Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi về hàn chúng tôi đã lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ hàn lăn ddieuf khiển tự động bằng kỹ thuật số để ứng dụng cho sản phẩm của mình – bồn nước INOX.

  • Vật liệu INOX siêu bền: Sản phẩm bồn nước được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo an toàn thực phẩm. INOX SUS 304 siêu bền luôn là lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm bồn nước có độ bền tối đa, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho kiến trúc công trình.

Tuổi thọ của sản phẩm phụ thuộc vào công nghệ sản xuất.
Công nghệ hàn lăn tự động cùng với vật liệu siêu bền giúp sản phẩm bồn nước INOX có tuổi thọ rất cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hệ thống phân phối hàng qua điện thoại Alomuaban
Điện thoại tư vấn miễn phí : 08 540 777 21 - 08 38774301 - 08 22 020 030 - 0903 889 102
Email: alomuaban.net@gmail.com
Website : https://alomuaban.net/icms/shop/vn.pro-68.htm
 
×
Quay lại
Top