Giải đáp lý do xem horoscope mà “chẳng thấy giống mình”

red dust

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/12/2011
Bài viết
2.998
Đó có thể là do thời điểm bạn được sinh ra rơi vào đỉnh của một cung hoàng đạo đấy!

Đỉnh của cung hoàng đạo – đó là gì vậy?

Đỉnh là một điểm mà tại đó, một cung cũ kết thúc và một cung mới sẽ khởi đầu. Ví dụ như, Song Tử bắt đầu vào 21/5 thì đỉnh của nó có thể rơi vào ngày 21. Vì sao lại chỉ là “có thể”? Lý do vì còn tùy thuộc vào năm sinh của bạn mà ngày sinh có thể rơi vào đỉnh đầu của Song Tử hoặc đỉnh cuối của Kim Ngưu. Mặt trời không dịch chuyển vào cung mới vào đúng thời điểm của từng năm, sự xê dịch vài ngày ở điểm khởi đầu và kết thúc này thường xuyên xảy ra. Đấy cũng là nguyên nhân ở một số sách chiêm tinh hoặc, bạn thấy cung Song Tử bắt đầu từ ngày 21/5, một số sách khác lại từ ngày 22/5.

Dù còn có nhiều tranh cãi nhưng các nhà chiêm tinh gia nhất trí rằng, bạn được sinh ra tại đỉnh của một cung nếu ngày sinh của bạn rơi vào 5 ngày đầu tiên hoặc 5 ngày cuối cùng của cung.



Điều gì đặc biệt với những người sinh ra ở đỉnh?

Những người sinh ra ở đỉnh của cung thường xuyên phỉa đặt câu hỏi “Thực ra tôi ở cung nào?”. Sẽ có rất nhiều trường hợp hoàn toàn hoặc phần lớn tính cách không hề giống với cung thuộc về bạn.

Nhà chiêm tinh Joanna đã gọi vui rằng: “một người sinh ra ở đỉnh giống như bạn đang phải xoạc chân giữa biên giới của 2 đất nước”. Lúc này, bạn thật sự chịu tác động tính cách của cả hại cung.

Ví dụ như: khác với một Bạch Dương thuần (tức là sinh ra vào chính giữa Bạch Dương), một người có ngày sinh từ 21/3 – 25/3 sẽ là sự pha trộn giữa cung Song NGư và Bạch Dương. Bạn là người ương bướng, bốc đồng nhưng có một phần trong bạn luôn mong muốn sự bình yên, tĩnh lãng.

Trong khi đó, người sinh ngày 15/4 – 19/4 lại là một Bạch Dương pha trộn Kim Ngưu. Bạn có cá tính thiếu kiên nhẫn, dễ xúc động đặc trưng của Dê Trắng nhưng lại có khả năng quan sát tổng thể và quyết tâm của Kim Ngưu.



Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng, giống như một người khách lữ hành, bạn nhất định phải thuộc về một đất nước nào đó. Luôn luôn phải có một cung có tác động đến bạn nhiều hơn cung còn lại và đó gần như là cung Mặt Trời chính thức của bạn.

Vì sao chỉ là “gần như” nhỉ? Có một số trường hợp hiếm hoi sinh đúng vào “ngày giao”, đó là lúc một người sinh ra ở cung này nhưng lại thấy mình hoàn toàn giống vơi cung tiếp giác hơn.

Đối với những trường hợp này, để tìm hiểu chính xác bản thân mình, điều quan trọng là bạn cần phải lập được lá số Natal Chart và xem toàn bộ những vì sao xoay quanh mình. Chỉ khi đó, bạn mới có thể biết được, mình là ai?



----------------------------
=> thế ra mình là con lai ah :KSV@18:
 
×
Quay lại
Top