Giải mã những lí do cực "cute" khiến teen thích đi siêu thị

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855


Bạn còn nhớ trong phim “My girlfriend is a Gumiho”, Dae Goong đã tranh thủ vào siêu thị để cho Gumiho ăn free, còn anh chàng thì tha hồ dùng thử mỹ phẩm không? Teen mình cũng có rất nhiều lí do “lạ lùng” để vào siêu thị đấy. :KSV@02:



Nói đến siêu thị, trung tâm mua sắm, ai cũng nghĩ ngay đó là nơi để mua sắm, shopping. Thế nhưng,với các teen, siêu thị còn có những tiện ích vô cùng thú vị khác. Đó là lí do mà các teen đến siêu thị ngày càng nhiều. Một số teen còn chọn siêu thị như một địa điểm vui chơi lý tưởng.

345superwomeninsupermarketIIbycef.jpg

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa - Nguồn: Deviantart)

Vào siêu thị để... trang điểm

Đó là lý do của rất nhiều teen, đặc biệt là các teengirl. Họ đến siêu thị để... dùng thử những mỹ phẩm, nước hoa,... “Chỉ cần một chút son, chút phấn, chút gel, chút nước hoa dùng thử trong siêu thị, vậy là xong một buổi trang điểm. Lỡ cần đi đâu gấp mà muốn xinh hơn một chút thì cách này sẽ “chữa cháy” cực tốt” - T.Thúy (trường THPT NT) cho biết.

Tuy nhiên, nếu “lạm dụng” thì lại chẳng hay chút nào. Nhà gần một siêu thị khá lớn nên Vy chẳng cần lo lắng gì cho khâu mua sắm những sản phẩm làm đẹp. Mánh khóe của cô nàng là trước khi đi đâu, Vy đều tạt qua siêu thị và... dùng thử các loại mỹ phẩm ở đây. Thấy cách này khá ổn, Vy cứ thế mà “phát huy”.

Có khi cô bạn còn rủ thêm bạn bè của mình đến xài đồ “chùa”. Cô nàng vô tư: “Những mặt hàng trong siêu thị khá đa dạng nên khỏi lo xài hoài một loại. Siêu thị lại rất thoải mái trong việc dùng thử nên bọn mình cứ yên tâm mà dùng”.

Siêu thị - nơi tự sướng lý tưởng

Không chỉ vì cảnh quan trong một số siêu thị được bày trí khá đẹp và sang trọng mà còn vì số lượng quần áo, giày dép ở đây khá nhiều và đặc biệt là được thử free. Chính vì thế, nhiều teen đã chọn đây làm nơi tự sướng lý tưởng cho mình.

Cầm một lúc bốn bộ váy cực xịn, trị giá hàng triệu đồng, một teen ung dung bước vào phòng thử đồ của siêu thị và... một loạt tấm ảnh của chủ nhân trong những bộ cánh thật đẹp ra đời. Bạn T.Tiên (Trường V) cho biết “Học sinh như tụi mình thì tiền đâu để mua những bộ quần áo mơ ước ấy nên cách giải quyết lưỡng toàn kì mỹ là mặc vào và... chụp. Vừa thỏa lòng vừa không lo nỗi khổ về tiền bạc.” Tina (trường K) còn cho biết “đây là khâu mà bọn mình kết siêu thị nhất đấy. Được thoải mái lựa chọn và dùng thử, không bị gò bó như chợ và shop”.

Vì thế, nhiều teen đã chọn đây làm nơi tự sướng lí tưởng của mình. Như Thanh Lê (trường Y) cứ cách vài ngày lại đến siêu thị một lần. Không chỉ để diện thử những bộ cánh xinh tươi mà cô nàng còn tìm ý tưởng cho những thiết kế mới của mình.

3. Siêu thị- cách giết thời gian tốt nhất

Những lúc nhàn rỗi, phải chờ đợi một ai đó, hay thậm chí là khi ở nhà cúp điện là một số teen lại chọn siêu thị là nơi dừng chân và giết thời gian của mình. “Ở siêu thị vừa mát vừa có thể ngắm nhìn các mẫu hàng hóa mới lạ, lại còn có thể nghiên cứu giá cả các mặt hàng để chi tiêu hiệu quả hơn”- Đó là lý do của Mi Mi (trường THPT NCT).

Những lúc ở nhà cúp điện hay chẳng có gì để làm là Mi Mi lại đến siêu thị la cà cả ngày không chán. Một số nhân thì đến đây để đọc sách và nghe nhạc thậm chí là ngủ. Bạn M.Tâm (trường X) cho biết “Mình và các bạn vẫn thường đến siêu thị đã đọc sách và... ngủ. Đối với tụi mình thì siêu thị không còn là nơi để mua sắm mà là một điểm hẹn lý tưởng cho mọi hoạt động thư giãn, giải trí.”

Chính vì những lí do trên mà ngày càng nhiều các teen đến với siêu thị không vì mục đích mua sắm. Siêu thị đã và đang trở thành một người bạn thân thiết và là điểm thư giãn lí tưởng của teen. Nhưng dù với bất cứ lí do gì thì chúng ta vẫn phải tôn trọng những quy định và nguyên tắc của siêu thị các teen nhé!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
mình chưa vào siêu thị bao giờ :KSV@16::KSV@16:
 
×
Quay lại
Top