Giải mã nỗi buồn của 12 cung hoàng đạo

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Cuộc sống không phải lúc nào cũng mang lại niềm vui mỗi ngày cho bạn. Khi gặp phải chuyện buồn, các cung hoàng đạo sẽ chôn chặt nỗi buồn hay ẩn nó trong đôi mắt xa xăm?

Nỗi buồn ẩn trong ánh mắt

5fb66bnoibuonaymaemajff2d2.jpg

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và cũng chính là nơi phản ánh nội tâm của mỗi con người. Cự Giải, Xử Nữ, Song Ngư có nhiều điểm tương đồng như tinh tế, thành thật và khá nhạy cảm. Ánh mắt chính là nơi phản chiếu rõ nhất nỗi buồn u uất của họ.

Nỗi buồn "viết" trên lông mày

Kim Ngưu, Thiên Bình, Nhân Mã đều là những người khá lạc quan trong mọi chuyện, họ hiếm khi bộc lộ rõ sự lo âu qua cử chỉ hay lời nói. Nếu gặp tình yêu đang gặp “bão”, tâm trạng dù nhấp nhổm như thủy triều nhưng họ cũng chỉ khẽ nhíu mày, người nào tinh ý mới có thể phát hiện ra sự biến động rất lớn trong tâm trạng của các cung hoàng đạo này.

Nỗi buồn phản chiếu qua hình bóng

5de3b5images648404buon.jpg

Bảo Bình là người tự lập. Người này đã quen cảm giác cô đơn đến nỗi chịu đựng nỗi buồn như là một thói quen. Song Tử trước mặt bạn bè thì cười hỉ hả nhưng sau cuộc vui thì cậu ấy lại lạc lõng như một kẻ cô độc đáng thương. Cả Song Tử và Bảo Bình chỉ chơi vơi và thích bầu bạn với hình bóng phản chiếu của chính mình.

Nỗi buồn chôn ở trong lòng

Thần Nông là người trầm lặng và thần bí, họ không thích đem những cảm xúc phơi bày trên nét mặt. Ma Kết là người giỏi nhẫn nhịn, chịu đựng mọi thứ như là cách khiến cho bản thân trở nên mạnh mẽ hơn. Bọ Cạp và Ma Kết đều giống nhau là muốn gói ghém cẩn thận và chôn sâu nỗi buồn ở tận đáy lòng.

Nỗi buồn ẩn trong nụ cười

Bạch Dương và Sư Tử đều là những người nóng tính và rất thẳng thắn. Hai cung hoàng đạo này không muốn để người khác nhìn thấy sự yếu đuối của bản thân vì họ không cần đến sự thương hại từ bất cứ ai. Cho dù đối mặt với bi kịch trong tình yêu thì họ cũng cố gắng gượng nở nụ cười thật tươi rói. Đó là cách họ muốn mình trở nên mạnh mẽ trong mắt của nhiều người.

Theo Afamily
 
Có j đâu, vui thì cười! :KSV@05: :KSV@09: :big_grin: :big_grin: :big_grin: :hee_hee: :hee_hee: :hee_hee:
 
cai này hay nổi buồn giấu chổ chân mày...kkk
 
Buồn trong nụ cười. Mà lúc buồn mình cười lại thành......buồn cười
 
×
Quay lại
Top