Giải pháp cửa cho ngôi nhà của bạn - Cửa thép vân gỗ, cửa nhôm vân gỗ Prodoor

ducchien1810dx

Thành viên
Tham gia
4/12/2013
Bài viết
0
Công ty TNHH Hổ Vương xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa nhôm vân gỗ mang thương hiệu Prodoor. Đây là sản phẩm cửa hiện đại và có những đặc điểm nổi bật so với các sản phẩm cửa thông thường :

- Về mặt thẩm mỹ có những đặc điểm như cửa gỗ thông thường: Bề mặt được sơn tĩnh điện vân gỗ, có thể tạo được màu sắc như màu gỗ, tạo vân viền họa tiết như cửa gỗ, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho người sử dụng.

- Về tính an toàn: Cửa thép vân gỗ, cửa nhôm vân gỗ sử dụng hệ thống khóa đa điểm chống trộm. Lõi cửa có cấu tạo bao gồm lớp bông thủy tinh, honey comb cách âm cách nhiệt chống cháy đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà của bạn.

- Tính bền: Cửa thép vân gỗ, cửa nhôm vân gỗ đẹp, có cấu tạo đồng chất, cứng cáp, không bị cong vênh, chịu được các dạng thơi thiết khắc nghiệt như mưa, nắng, ẩm thấp.....Lớp sơn tĩnh điện bền màu đảm bảo 20 năm không bị phai nhạt

- Giá cả: Cửa thép vân gỗ, cửa nhôm vân gỗ đẹp, có những ưu điểm nổi trội của cửa gỗ , cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính mà giá cả rẻ hơn cửa gỗ rất nhiều trong khi chỉ tương tương giá cả so với các loại cửa khác.


1386747932_qc_44.jpg
1386754059_qc_23.jpg
1386752218_qc_74.jpg



Cửa thép vân gỗ, cửa nhôm vân gô- Sự lựa chọn không thể tốt hơn cho ngôi nhà của bạn. Quý khách hàng quan tâm có thể truy cập địa chỉ Prodoor.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
 
×
Quay lại
Top