Giải pháp mới NAHI Kids Browser chọn trình duyệt an toàn cho trẻ

lamhi

Thành viên
Tham gia
20/1/2014
Bài viết
2
(nahi.vn) - Ngày 31.03.2014, NAHI giới thiệu đến người dùng ứng dụng NAHI Kids Browser,phiên bản đầu tiên tích hợp trên các dòng sản phẩm của thiết bị NAHI Kids gồm NAHI Kids N70, N71 và N72.

NAHI Kids Browser là một giải pháp chọn trình duyệt an toàn giúp bảo vệ trẻ khi lướt web, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi trực tiếp thiết lập và quản lý quá trình sử dụng của trẻ. Trẻ sẽ được tiếp cận kho kiến thức phong phú từ internet, ứng dụng ngăn chặn những website không lành mạnh, giúp trẻ thỏa thích vui chơi và học hỏi trong một môi trường an toàn tuyệt đối.

- Phụ huynh sẽ chủ động thiết lập danh sách các website mà trẻ được quyền truy cập, trong đó có thể tùy chọn thêm – xóa - sửa theo ý muốn một cách dễ dàng.
nahi_533911552ed95_3.png


Giao diện quản lí URL của trẻ trên NAHI Kids Browser


- NAHI Kids Browser thường xuyên cập nhật danh sách những website hữu ích mang tính giáo dục phù hợp với sự phát triển của trẻ. Những trang website này đều được NAHI chọn lọc kỹ lưỡng về nội dung.
nahi_53391148d3351_1.png


Danh sách các website mà trẻ được quyền truy cập


- Đối với những trang trẻ muốn truy cập nhưng chưa được phép, NAHI Kids Browser sẽ giúp trẻ gửi yêu cầu đến phụ huynh theo email cài đặt sẵn để cha mẹ duyệt xem có quyết định cho phép trẻ truy cập hay không.

- NAHI Kids Browser cung cấp chức năng tùy chỉnh độ lớn font chữ, trang chủ… giúp trẻ sử dụng thuận tiện.

Bên cạnh đó, ứng dụng không làm ảnh hưởng đến thiết bị hay quá trình sử dụng của phụ huynh bởi thiết kế và các chức năng quản lý đều thân thiện và dễ sử dụng.

nahi_5339114fd89b1_2.png

Giao diện quản lý dành cho phụ huynh trên NAHI Kids Browser


Khách hàng tải NAHI Kids Browsertrên thiết bị NAHI Kids và cài đặt theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Tìm kiếm “NAHI Kids Browser” tại mục VUI HỌC sau đó chọn "Khuyên dùng"

- Bước 2: Chọn "Tải về máy"

- Bước 3: Chọn “Cài đặt”

- Bước 4: Ứng dụng đang được tải về

- Bước 5: Hoàn tất cài đặt

NAHI Kids
 
×
Quay lại
Top