Giảm cân trong 7 ngày với công thức General Motor Diet

Monmunmon

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/1/2012
Bài viết
4.527
Chế độ giảm cân này rất hiệu quả đấy bạn ạ!

Tìm hiểu về General Motor Diet

Đây là một chế độ dinh dưỡng để giảm cân được thực hiện trong vòng 7 ngày, nó được thiết kế dành riêng cho nhân viên của General Motors, Inc. Chế độ này đã được nghiên cứu và phát triển tại Trung tâm nghiên cứu Johns Hopkins (Mỹ). Sau đó, nó đã được phê duyệt bởi hội đồng quản trị và được phép ban hành rộng rãi.

Tác dụng của chế độ ăn kiêng 7 ngày này là cung cấp cho cơ thể một lượng calo thấp hơn lượng calo cần cho các hoạt động, từ đó giúp đốt cháy mỡ và giảm cân mà không gây biến chứng. Không chỉ thế, nó còn giúp cải thiện thái độ và cảm xúc của chúng ta. Vì thế, sau 7 ngày, ta không chỉ cảm thấy trọng lượng cơ thể giảm đi mà tinh thần cũng phấn chấn hơn.

Thực đơn ăn kiêng cho 7 ngày

Ngày thứ nhất


Kế hoạch ăn uống cho ngày đầu tiên là một chế độ ăn hoàn toàn chỉ với trái cây. Bạn có thể ăn mọi loại trái cây mà bạn muốn, trừ chuối. Ta có thể ăn nhiều dưa hấu vì đây là một loại quả được các chuyên gia khuyến khích cho thực đơn ăn uống của ngày đầu tiên.

Tác dụng của các loại trái cây này là cung cấp calo cho các hoạt động của chúng ta mà không hề gây béo. Đồng thời, nó cũng bổ sung rất nhiều vitamin cho cơ thể. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần uống đủ từ 8 – 12 ly nước và tuyệt đối không ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

giam-can-trong-7-ngay-voi-cong-thuc-general-motor-diet.jpg

Ngày thứ hai
Ngày thứ hai là một ngày “ngập chìm” trong rau. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ăn mọi loại rau bạn thích mà không cần giới hạn số lượng. Các loại rau có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho chế độ ăn uống này chính là đậu, bông cải xanh, dưa chuột, cà rốt, rau diếp, bắp cải… Hệ thống tiêu hóa của chúng ta sẽ trải qua một cuộc “đại tu” với các món rau trong ngày thứ hai này.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên cung cấp nước cho cơ thể với 8 – 12 ly nước mỗi ngày nhé!

giam-can-trong-7-ngay-voi-cong-thuc-general-motor-diet.jpg

Ngày thứ ba
Ngày thứ ba là ngày của sự kết hợp giữa trái cây và rau củ. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý loại bỏ chuối và khoai tây trong thực đơn của ngày thứ ba. Nó có thể khiến lượng carbohydrat tăng quá mức cần thiết và làm giảm hiệu quả của quá trình giảm cân này. Đặc biệt, nếu có cảm giác đói, các bạn hãy ăn thêm trái cây và rau và tuyệt đối không động vào những đồ ăn khác nhé!

giam-can-trong-7-ngay-voi-cong-thuc-general-motor-diet.jpg

Ngày thứ tư
Chuối và sữa là thực đơn dành cho ngày thứ tư. Tuy nhiên, lượng thực phẩm mà chúng ta sử dụng trong ngày thứ tư sẽ bị giới hạn. Trong cả ngày, các bạn chỉ được phép ăn 8 quả chuối và 3 ly sữa. Nó sẽ giúp chúng ta bù đắp lại lượng kali và natri đã mất trong 3 ngày trước đó.

giam-can-trong-7-ngay-voi-cong-thuc-general-motor-diet.jpg

Ngày thứ năm

Chế độ ăn uống sẽ được “cải thiện” trong ngày thứ năm với một bát (chén) cơm nhỏ vào bữa trưa và 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Điều này sẽ giúp tăng cường sản xuất axit uric trong cơ thể. Đặc biệt, chúng mình cần tăng cường uống nước để làm sạch hệ thống tiêu hóa.

giam-can-trong-7-ngay-voi-cong-thuc-general-motor-diet.jpg


Ngày thứ sáu

Ngày thứ sáu giống như một ngày lễ trong thời gian áp dụng chế độ ăn kiêng 7 ngày. Chúng ta sẽ có một bát (chén) cơm cho bữa trưa muộn vào buổi chiều và rất nhiều rau cho thời gian còn lại.

Ngày thứ bảy
Đây là ngày cuối cùng của quá trình giảm cân. Đây được coi là ngày “thoải mái” nhất trong chế độ ăn kiêng này. Trong ngày này, bạn được phép ăn một bát (chén) cơm và tất cả các loại rau cũng như nước ép trái cây mà bạn muốn.

Theo các chuyên gia, các bạn có thể thực hiện chế độ ăn uống này một cách thường xuyên mà không sợ biến chứng. Tuy nhiên, để có thể đạt được hiệu quả, chúng mình cần chấp hành một cách nghiêm chỉnh thực đơn này nhé!

Theo Kenh14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top