Giảm giá 10% tất cả giầy bóng đá giá siêu rẻ tri ân khách hàng

giaydabonggiare.hn

Thành viên
Tham gia
9/9/2013
Bài viết
0
TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ GIAYDABONGGIARE.COM TRONG NĂM QUA, GIAYDABONGGIARE.COM GIẢM GIÁ 10% TẤT CẢ GIẦY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO (CÓ GIÁ TỪ 200K TRỞ LÊN) của rất nhiều hãng cho các bạn lựa chọn với nhiều thiết kế đẹp mắt, công nghệ sản xuất tiên tiến, giá cả cực kỳ hấp dẫn : SHARK, NIKE (Nike Mercurial, Nike Neymar, Nike Euro, Nike CTR360 da thật, Nike Bomba da thật, Nike CTR Simily, Nike ACC đế AG, Nike CR7, Nike Hypervenom...), ADIDAS (F50, Thiago, Adidas Predator LZ 2013 da thật, Adidas 5 da thật, Adidas Nitrocharge da thật), REEBOK, PUMA, giầy đá bóng trẻ em...

LIKE https://www.facebook.com/giaydabonggiare ĐỂ ĐƯỢC GIẢM GIÁ VÀ UPDATE CÁC MẪU GIẦY ĐÁ BÓNG HOT NHẤT VỚI GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG CÁC BẠN NHÉ.
Web chính thức https://giaydabonggiare.com/ có đăng tải toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả giầy đá bóng và các loại phụ kiện: găng tay, bịt ống đồng, bít tất, túi bóng đá, áo lưới chiến thuật...với giá gốc và giá đã được giảm. Các bạn vào xem nhé.
Hotline: 096.6636.142Add: 36 ngõ 14 Phúc Xá (nối liền ngõ 41 đường Hồng Hà), Ba Đình, HN (Đến nơi các bạn alo cho mình hoặc bấm chuông nhé. Luôn có người ở nhà bán hàng từ 9am đến 9pm)
 
×
Quay lại
Top