Giảm giá trên 40% cho áo sơ-mi nam Blue Exchange.

Tham gia
2/11/2012
Bài viết
0
Áo sơ-mi nam Blue Exchange với sọc ca rô màu xanh rêu cá tính, thích hợp cho phong cách trẻ trung năng động. Một món quà ý nghĩa dành cho các bạn nam.
thumbnail.ashx

...Duy nhất trong ngày thứ hai 12/11/2012 khi mua sản phẩm trên Chon.vn các bạn sẽ được giảm 47% chỉ còn 200.000đ so với giá gốc là 380.000đ.
...Nhanh tay lên đừng bỏ lỡ cơ hội, mua nhanhdeal hotnhất này!!! Sản phẩm chỉ áp dụng cho chương trình Outlet everydaybắt đầu từ 0h ngày 12/11/2012 đến 24 giờ cùng ngày. CHON MUA NGAY !!!
thumbnail.ashx

Thời Trang Blue Exchange- Thương Hiệu Của Giới Trẻ- thương hiệu hàng đầu về thời trang Việt Nam với hơn 230 cửa hàng đại diện trên toàn quốc, khẳng định thương hiệu mạnh trong làng thời trang.
Các sản phẩm áo sơ mi nam của thương hiệu Blue Exchange được chăm chút đầu tư rất kỹ về thiết kế và kiểu dáng, luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng, giá cả và tính thẩm mỹ phù hợp với mọi người tiêu dùng Việt Nam.Chất liệu vải Cotton chất lượng cao tạo sự thoải mái, thoáng mát trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Thông tin sản phẩm: chất liệu Cotton, size S-M-L-XL.
thumbnail.ashx



Vẫn còn nhiều sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ các bạn mỗi ngày trên Outlet Everyday.Khi mua hàng trên Chon.vn, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:
>> Hoàn toàn miễn phí giao hàng toàn quốc.
>> Thoải mái đổi trả hàng nếu không phù hợp trong vòng 7 ngày mà không tốn phí.
>> Giá luôn luôn thấp hơn hoặc bằng giá ở cửa hàng.
Ngoài ra khi đăng kí thành viên tại Chon.vn các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác như thưởng 50,000 điểm tích lũy vào tài khoản mua và được tặng 1 mã voucher trị giá 200,000VND nếu đăng ký nhận bản tin hàng tuần qua email từ Chon.vn. Đăng kí nhanh tại đây.
Chi tiết về chương trình giảm giá bạn thêm xem tại website www.chon.vn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top