Giày nam đẹp và tính cách chàng

mrdark2511

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/3/2012
Bài viết
48
Người ta có thể đoán biết tính cách con người qua cách chọn trang phục. Giày dép cũng góp một phần không nhỏ trong việc bộc lộ tính cách của chủ nhân, và cách đi giày nam cũng thể hiện chàng là mẫu người nào?





Theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể người Anh, Straight Root, có thể chia làm 5 kiểu chọn giày nam đẹp ứng với 5 tính cách thể hiện 5 mẫu người đàn ông như sau:


giay-nam-ho(1).jpg



1. Người cổ điển


Cánh mày râu thường sử dụng cố định một loại giày nam đều đó nói rằng họ thuộc mẫu người cổ điển. Đối với họ, cho dù công việc hay bất cứ chuyện gì xảy ra xung quanh đều được khắc sâu. Họ nhiệt tình và nghĩa khí, luôn giúp đỡ bạn bè. Riêng đối với người yêu họ thường là người kiên nhẫn và là người rất bao dung trong tình cảm.


giay-nam-giaydathoitrang-dep(1).jpg



2. Người bảo thủ:


Người này rất quý trọng đôi giày đã mua, dù là giay tang chieu cao, giày thể thao hay giày da nam, họ luôn hy vọng có thể dùng chúng lâu hơn nhằm tiết kiệm được một khoản trong chi tiêu hàng ngày. Mẫu người này thận trọng, vô cùng bảo thủ. Trong quan hệ với những người xung quanh họ thường quá nguyên tắc nên dễ đắc tội với mọi người mà tự mình không biết. Trong sự nghiệp, nhờ vào nỗ lực của bản thân nên cũng có cơ hội thành công.


3. Người nhu nhược:


Mẫu đàn ông này thường không chú ý xem họ đi loại giày gì, có phù hợp với quần áo hay không. Giày thể thao, giày cao nam hay giày cao gót… dù giày có rách, kiểu đã cũ họ cũng không bận tâm. Người này thường nhu nhược, mơ mộng, không thực tế, luôn tự cho rằng nhất định mình sẽ thành công, dễ rơi vào tình trạng ảo tưởng về bản thân.


4. Người gia trưởng:


giay-nam-444444(1).jpg



Mẫu đàn ông chọn giày da nam có màu đen truyền thống lúc nào đôi giày của họ cũng bóng lộn, không bao giờ đi giày cũ hoặc bẩn ra ngoài là người gia trưởng.


Ý kiến của mẹ vô cùng quan trọng đối với người gia trưởng. Đừng tìm cách thay đổi họ, họ luôn tuân theo nguyên tắc của bản thân. Cũng giống như chọn giày trong suy nghĩ của họ không bao giờ xuất hiện giày da nam có màu sáng và đặc biệt là giay cao gót lại càng không. Và mẫu người này chắc chắ sẽ không vì bạn mà thay đổi bản thân đâu.


5. Người cầu toàn: giày thể thao


giaynam-thethao-ngcautoan.jpg



Mẫu đàn ông này thường rất chú trọng việc lựa chọn phong cách sống. Đối với giày dép họ thường yêu cầu rất cao, giày không những đi thoải mái mà phải có kiểu dáng đẹp, phải hợp với trang phục và giày có kiểu dáng thể thao hay giày thể thao là một trong hững sự lựa chọn hàng đầu của họ. Họ thường là những người thích giữ thế chủ động, tư tưởng chủ quan lớn. Họ rất nghiêm khắc với bản thân, bởi vậy khó tính trong việc chọn bạn đời.


Khi hẹn hò với mẫu đàn ông này bạn sẽ cảm nhận được anh ta là người đàn ông biết quan tâm, thái độ luôn nhã nhặn lịch sự, cách nói chuyện dí dỏm lôi cuốn. Họ luôn tự biết mình thích mẫu người con gái như thế nào. Nếu bạn không thuộc mẫu người anh ta thích thì anh ta vẫn luôn tỏ ra thân thiết, nhiệt tình, nhưng đó chỉ là vì phép lịch sự thôi


Cùng chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm về giày tại https://www.facebook.com/kiwivietnam
(bật mí là hay có game trúng giải thưởng hấp dẫn đó ;)) )
 
có vẻ cũng đúng :-? mình thích giày thể thao và khá cầu toàn :))
 
có vẻ đc à :-? lưu lại thôi ^^
 
lên fanpage kiwi tìm xem có cái nào hay hya nữa k :-?
 
đẹp, chia sẽ với mọi người thêm mấy sản phẩm nghía chơi
vuagiay-baner.jpg

06.jpg
02.JPG
fa.jpg

hình to quá, up thấy vỡ hết cả khung, hix. thêm nguồn cho các bác nào xem giay nam
 
Các loại kimono Nhật Bản

37222404-412x620.jpg


Là một loại Kimono làm bằng cotton bình thường, dùng để mặc trong mùa hè. Yukata thường mang màu sắc cực kì sáng. Cách thiết kế đơn giản của Yukata là để các cô gái Nhật có thể mặc mà không cần sự giúp đỡ (sau vài lần tập là họ có thể dễ dàng mặc được, bởi Yukata không cầu kì như Furisode)....
___________
https://globalstudy.vn/cac-loai-kimono-nhat-ban/
 
×
Quay lại
Top