Giới thiệu 5 game Android việt chơi hay và tải miễn phí !

huongsnow

Thành viên
Tham gia
22/11/2011
Bài viết
13
AI LÀ TRIỆU PHÚ


  • Hiện tại ai là triệu phú đã có tới 10.000 câu hỏi thuộc tất các lĩnh vực.
  • Với giọng dẫn chương trình của MC kỳ cựu khiến cho bạn cảm giác hồi hộp thực sự như đang có mặt tại trường quay S9 đài truyền hình Việt Nam.
  • Phần thưởng cho người dành chiến tháng ở câu 15 là 30 lượt chơi tiếp theo.

312982-device01-noel.png

312982-ailatrieuphu-icon-med.png
Tải về: ailatrieuphu.apk


ĐÀO VÀNG

Game này chắc không phải giới thiệu nhiều, một game kinh điển trên PC nay đã có phiên bản cho android.

312982-banner-daovang-1024x500-xuan.png

312982-daovang-icon-64x64-don-xuan.png
Tải về: daovang.apk


BOOM

Game BOOM nước với hình ảnh rực rỡ và âm thanh sống động nay đã có mặt trên Android.

Với game BOOM bạn sẽ trải nghiệm cảm giác lạ mà quen như được sống lại trong thế giới game đặt BOM thời kỳ Nitendo

312982-boom-device-001.png

312982-boom-icon-72x72.png
Tải về: boom.apk


THẦY PHÁN

Xem phong thủy, xem hướng, xem tình duyên, kinh doanh, xem hên xui hàng ngày… Một ứng dụng hữu ích cho mọi người, mọi lứa tuổi.

312982-thay-phan-device-tet-01.png

312982-thay-phan-icon-72x72.png
Tải về: thayphan.apk


ẾCH ĐÓI BỤNG

Đây là một game khá mới, với cách chơi đơn giản tuy nhiên để hoàn thành nhiệm vụ thì không đơn giản chút nào. Bạn sẽ điều khiển một chú ếch tiêu diệt các loại con trùng, cẩn thận chú ý tới những loại côn trùng có độc có thể làm hại chú ếch của bạn.

312982-ech-doi-screen-03.png

312982-ech-doi-icon-64x64a.png
Tải về: echdoibung.apk
[/SIZE]
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Khái niệm game nhập vai trên điện thoại đã không còn quá xa lạ trong cộng đồng game thủ Việt. Nó nhanh chóng trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ ở mọi lúc, mọi nơi.

Trong đó không thể không nhắc đến nhà phát hành Minh Châu Game (MC Game). Với thông điệp ngay từ khi ra đời: Cộng đồng game mobile số 1 Việt Nam, MCGame đã đi đầu và mở ra một thời kỳ mới cho sự phát triển của tựa game game online trên điện thoại di động tại thị trường nước nhà.


Và hiện NPH này đang bắt đầu cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2012 trong việc quyết định mạo hiểm với thị trường game online dành cho người dùng Smartphone tại Việt Nam – một điều mà rất nhiều nhà phát hành khác chưa thể làm được. Bằng chứng thiết thực nhất là việc trò chơi Tru Thần của hãng này vừa chính thức ra mắt phiên bản dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android vào ngày hôm nay (10/2/2012).





Với thông điệp “Tru Thần – Chạm nhiệt tình – Sờ thoải mái”, MCGame đã đưa ra những nội dung ưu việt, hội tụ đầy đủ những tính năng cần thiết nhất cho một game mobile online (gMO) trên Smartphone.

Qua phiên bản mới này, các game thủ có thể vi vu với chiếc Smartphone của mình mà không còn bị gò bó với bàn phím số hay phím di chuyển của những phiên bản thông thường nữa. Mà thay vào đó bạn chỉ cần di chuyển nhẹ nhàng ngón tay của mình trên màn hình điện thoại là đã có thể trải nghiệm hết tất cả những tính năng tuyệt vời của game mang lại.

210201210_2_2012_truthan1ssss.jpg


210201210_2_2012_truthan2ssss.jpg


210201210_2_2012_truthan3ssss.jpg


210201210_2_2012_truthan4ssss.jpg


Tuy ra mắt không lâu, nhưng Tru Thần đã thu hút được khá đông đảo sự quan tâm của game thủ Việt với đồ họa game ấn tượng, cốt truyện hấp dẫn và nhiều tính năng thú vị, ưu đãi tuyệt vời của nhà phát hành MCGame mang đến.

Trang chủ: https://truthan.vn
 
(Game8) - Quý I năm nay chứng kiến sự trỗi dậy của nhiều thể loại game trên hệ máy android. Dưới đây là những cái tên đáng chú ý nhất được game thủ yêu thích trong những ngày vừa qua.

1. Tru Thần online


Đồ họa đẹp, sở hữu nhiều tính năng mới lạ cùng hệ thống chiến đấu đặc sắc đã tạo nên thành công của tựa game này; nhất là khi người dùng android đang "khát game online" như thời điểm hiện tại. Thành công của tựa game hút khách này một phần không nhỏ là nhờ tên tuổi của nó vẫn khá hot tại quê nhà Trung Quốc.
tru%20than.jpg


Hiện nay nước bạn đã cho ra mắt phiên bản mới nhất với rất nhiều sự đổi mới được người chơi đánh giá khá tích cực.

2. Ai là Triệu Phú

Dường như game show “Ai làtriệuphú” đã quá đỗi quen thuộc với khán giả truyền hình vào mỗi buổi tối thứ 3 hàng tuần. Có lẽ vì thế mà độ “hot” của nó trên Android cũng chẳng kém cạnh là bao. Với âm thanh sống động từ MC lồng tiếng, giao diện bắt mắt cùng với hơn 10,000 câu hỏi chắc chắn game sẽ làm bạn hài lòng.
ai%20la%20trieu%20phu.jpg

3. Minh Châu online

Quả bom tấn trong năm 2011 sau khi trải qua nhiều thăng trầm biến cố vẫn kịp góp mặt trong top 5 vị trí dẫn đầu game dành do hệ máy android. Cũng có lẽ người dùng android khó có thể “làm ngơ” trước một game online có đồ họa đẹp và hấp dẫn đến vậy. Lạc vào Minh Châu ta sẽ được trải nghiệm một thế giới rộng lớn mà game mang lại. Hệ thống thú cưỡi, phụ bản độc đáo cũng khôn gnằm ngoài tầm ngắm của những game thủ sành sỏi về game.
mc1.jpg

Nếu có một chiếc điện thoại android thì bạn không nên đánh mất cơ hội một lần được
trải nghiệm tựa game online này.

4. Avatar

Khi tham gia game người chơi như đang sống trong một thành phố ảo. Bạn sẽ được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo profile cá nhân... Ngoài ra game còn hấp dẫn bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí góp điểm nhờ chơi các game mini tích hợp như caro, cờ tướng...

avatar.jpg

5. Đào vàng

Đào vàng kinh điển nay đã có mặt trên dòng máy Android. Bạn sẽ vào vai một ông già "gân" ôm mộng làm giàu. Tuy nhiên chặng đường trở thành đại gia vẫn còn rất chông gai với nhiều khó khăn ở phía trước.
daovang.jpg


Cách chơi game này đơn giản, nhiệm vụ của bạn chỉ là sự dụng chiếc ngoàm và ròng rọc để khai thác vàng và các báu vật từ lòng đất khác. Chiếc móc sẽ chuyển động và nhấp vào lòng đất để hút các thiết bị. Khi móc đã chụp được các món đồ sẽ tự động kéo lên.
LINK DOWNLOAD TRU THẦN :
https://market.android.com/details?id=com.t4game.ZhuShenOL.channel.Vietnam
LINK DOWNLOAD MINH CHÂU :
https://market.android.com/details?id=com.pip.android.mcgame.vn&feature=search_result#?t=W251bGwsMSwxLDEsImNvbS5waXAuYW5kcm9pZC5tY2dhbWUudm4iXQ
 
×
Quay lại
Top