Giới thiệu Phim "Taken 2"-Cưỡng Đoạt 2.

[T.Q.C]

Banned
Tham gia
19/4/2012
Bài viết
8
taken2quad.jpg


Taken 2 - Cưỡng Đoạt 2.
Đạo diễn: Olivier Megaton.
Diễn viên: Liam Neeson, Famke Janssen và Maggie Grace.
Thể loại: Hành động.
Quốc gia: Phim Mỹ
Nhà phát hành tại VN: Megastar.
Ngày khởi chiếu:5/10/2012.
Trailer:




TAKEN 2 là phần tiếp theo rất được mong đợi của tác phẩm hành động Pháp ăn khách ra mắt năm 2008 Taken với doanh thu 224 triệu USD. Ngôi sao phim hành động từng được đề cử giải Oscar và BAFTA, Liam Neeson, tiếp tục làm người hùng trong vai cựu điệp viên CIA Bryan Hills. Hai nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong Taken là Maggie Grace (Kim) và Famke Janssen (Lenore) tiếp tục trở lại trong TAKEN 2. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng người Croatia Rade Sherbedgia (trong vai ông trùm Murad).


12387.jpg


Nhà làm phim hành động lừng danh người Pháp, Luc Besson, vẫn tiếp tục đóng vai trò sản xuất và đồng viết kịch bản với Robert Mark Kamen, nhưng đạo diễn của phần một - Pierre Morel - đã được thay thế bởi Olivier Megaton (được biết tới qua các phim hành động bom tấn Hitman, Transporter 3, Colombiana).


Lấy bối cảnh thời gian hai năm sau sự kiện Kim bị bắt cóc ở Paris trong phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái đến thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì Lenore, vợ của Bryan, bị băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc Kim ở Paris và cũng là cha của một tên tội phạm bị Bryan bắn chết trong phần một - bắt cóc để trả thù. Kim, con gái của Bryan, thì bị truy đuổi và phải tìm mọi cách trốn chạy.


liam+neeson+TAKEN2.jpg


Với những kỹ năng của một đặc vụ xuất sắc đào tạo ở CIA, Bryan Hills một lần nữa phải tìm cách chống lại những tên tội phạm nguy hiểm người Albania để bảo vệ những người thân trong gia đình. Tuy nhiên lần này, anh không đơn độc mà còn có sự trợ giúp đắc lực của cô con gái Kim.


Taken2_1.jpg


Bộ phim hứa hẹn tiếp tục thu hút khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới ở mọi lứa tuổi, bởi bên cạnh những cảnh quay hành động rất ấn tượng, táo bạo và kịch tính mang đậm phong cách của Luc Besson, nội dung phim cũng có chiều sâu, khiến người xem cảm động khi nhấn mạnh đến tình yêu thương gia đình. Chính yếu tố này đã gây dựng nên một hình tượng anh hùng mới trong thế giới phim hành động - một anh hùng bình dị của đời thường.
 
Phần trước có coi rùi,hấp dẫn đấy,ko biết phần này thế nào!
 
Diễn viên hơi già nhỉ!
 
Chuẩn khoái mấy pha hành động :D
 
×
Quay lại
Top